x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 01/07/2021

Công ty Gallup Korea mới đây đã thực hiện một cuộc khảo sát với người hâm mộ K-pop cũng như người dân Hàn Quốc để chọn những thần tượng có sức ảnh hưởng và độ nhận diện cao nhất trong 3 năm qua. Cuộc khảo sát này thu hút được rất nhiều người tham gia và còn đến từ một công ty chuyên thu thập dữ liệu như Gallup Korea nữa nên tôi nghĩ độ chính xác cũng khá là cao. Cùng tôi khám phá xem liệu Top 10 với số liệu trong 3 năm này có gì khác biệt so với các Top 10 khác không nhé.

>> Bạn có biết: 6 visual được dân Hàn bình chọn là đại diện của 3 thế hệ K-pop

Hạng 10: Minho (SHINee)

Vị trí đầu tiên trong Top 10 thuộc về thần tượng con nhà người ta Minho của SHINee. Từ khi ra mắt đến giờ, Minho luôn được công chúng Hàn Quốc yêu thích vì ngoại hình xuất chúng, thần thái trên sân khấu tốt và đặc biệt là đời tư được đánh giá là trong sạch nhất nhì của K-pop. Thế nên nhìn thì có vẻ bất ngờ nhưng ai theo dõi K-pop lâu cũng sẽ thấy rằng, đây hoàn toàn là một kết quả hợp tình hợp lý.

Hạng 9: Taemin (SHINee)

Tiếp theo lại là một thành viên khác của SHINee - em út Taemin. Theo tôi nhớ thì trong 3 năm qua, Taemin đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân và đạt được những thành công nhất định. Không chỉ nhảy giỏi mà khả năng thanh nhạc của anh cũng đã tốt lên gấp nhiều lần so với hồi mới ra mắt. Thời gian tới, chắc mọi người sẽ nhớ Taemin lắm đây vì anh ấy phải thực hiện nghĩa vụ quân sự mất rồi.

Hạng 8: HyunA

Bất ngờ chưa, bất ngờ chưa, khi hạng 8 thuộc về một thần tượng ra mắt ở thế hệ thứ 2 đó. Vì xảy ra nhiều chuyện nên tôi không còn thích Hyuna nhiều như xưa nữa nhưng cô vẫn là một trong những ca sĩ solo thành công và có khả năng biểu diễn trên sân khấu tốt nhất nhì ở K-pop. Thật ra sức ảnh hưởng của HyunA ở một số mặt cũng không được đại chúng đón nhận tích cực, tuy nhiên những việc đó cũng không phải là cái gì quá đáng, nên mọi người vẫn chấp nhận và tiếp tục yêu mến cô.

Hạng 7: Kang Daniel 

Trong 3 năm qua thì Kang Daniel nổi lên như một thế lực mới của K-pop sau khi là center của Wanna One cũng như hoạt động với tư cách solo. Cũng phải kể đến tin tức hẹn hò của anh với thành viên nhóm TWICE - Jihyo gây náo loạn làng giải trí Hàn Quốc năm nào nữa chứ. Tuy thời gian gần đây bị nhiều ý kiến chê bai về khả năng ca hát nhưng tôi nghĩ Kang Daniel vẫn sẽ là một cái tên đình đám của K-pop trong thập niên này.

Hạng 6: Jimin (BTS) 

Những thành viên của BTS thì không cần phải nói nhiều về loạt thành tích mà họ đạt được trong 3 năm qua nữa rồi. Với Jimin, tôi nghĩ nếu anh chàng có cơ hội được solo thì địa vị cũng như danh tiếng sẽ còn được tăng lên với mức độ kinh khủng hơn nữa. Không phải người hâm mộ của BTS nhưng tôi cũng hy vọng Jimin mau sớm debut solo để xem anh ấy sẽ mang đến thứ âm nhạc gì cho công chúng.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021

Hạng 5: V (BTS) 

Các bảng xếp hạng về địa vị, độ nhận diện hay sức ảnh hưởng như thế này thì tôi luôn chắc chắn 100% là không thể thiếu được cái tên của V. Đường hoàng là thần tượng nổi tiếng nhất thế giới nên làm sao mà không có sức ảnh hưởng mạnh trong vòng 3 năm qua được chứ. Cơ mà ban đầu tôi nghĩ V phải có thứ hạng cao hơn cơ, như một vị trí trong Top 3 cao nhất chẳng hạn.

Hạng 4: IU 

“Một ngày làm em gái quốc dân, mãi mãi là em gái quốc dân” - 3 năm qua có lẽ là quãng thời gian huy hoàng nhất của IU với hai bộ phim truyền hình thành công và loạt sản phẩm âm nhạc ăn khách, ra mắt bài nào là Perfect All Kill bài đó. IU là nghệ sĩ solo hiếm hoi của K-pop mà vừa sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo vừa được công chúng yêu quý hết mình mà người ta hay gọi vui là được “quốc dân độ”. Thêm 3 năm nữa thì IU vẫn sẽ yên vị trong Top 5 thôi.

Hạng 3: Jennie (BLACKPINK) 

Vị trí này làm tôi bất ngờ không phải vì Jennie mà là do cô là thành viên BLACKPINK duy nhất trong Top 10, chứ thông thường những bảng xếp hạng thế này 4 cô gái không vào hết thì cũng phải có tới 3 thành viên góp mặt. Trong 3 năm vừa qua, quả thật Jennie vô cùng đình đám với loạt thành tích khủng từ âm nhạc cho tới thời trang. Thêm một điều nữa khi Jennie là IT Girl của xứ sở kim chi nên sức ảnh hưởng của cô khỏi cần phải kiểm chứng. 

Hạng 2: Cha Eun Woo (ASTRO)

Người hâm mộ K-pop hay có câu nói bông đùa rằng “bias là bias mà Cha Eun Woo là Cha Eun Woo” nghĩa là ngoài bias chính ra thì dường như nhìn thấy Cha Eun Woo ai cũng sẽ có cảm tình và yêu mến chàng thần tượng điển trai xuất sắc này. Nếu Minho là thần tượng nhà người ta thế hệ Gen Y thì Cha Eun Woo chính là đại diện khả ái và ngây ngất lòng người của thế hệ Gen Z đó. Người hâm mộ của anh chàng này chắc phải tự hào lắm khi thần tượng của mình ưu tú đến vậy.

Hạng 1: Jungkook (BTS) 

Không còn là cậu bé 16 tuổi đáng yêu năm nào nữa, hiện nay ở tuổi 24, Jungkook đã trưởng thành và bắt đầu thể hiện cá tính riêng của mình nhiều hơn hẳn mà không cần lo ngại tới ý kiến của mọi người xung quanh. Cùng với Jimin thì Jungkook cũng là thành viên mà tôi rất hóng chờ các sản phẩm âm nhạc cá nhân của anh. Không thôi thì cả hai tạo thành một nhóm nhỏ lấy tên là J&J xem ra cũng là ý kiến không hề tồi chút nào.

>> Xem thêm: Những thần tượng gây sốc vì khả năng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.