x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt bị góc máy "dìm hàng", hình ảnh khác xa với khi tự đăng

Naevis 10:20 - 01/07/2021

Nhiều sao nữ Vbiz rất tự tin với vẻ đẹp hình thể của mình, khi họ bỏ nhiều công sức và thời gian để tập luyện để có được vóc dáng như ý nhất. Dẫu tự tin là thế, nhưng cũng có không ít lần họ “chịu thua” với ống kính máy ảnh, máy quay của người khác. Hãy cùng Naevis tìm hiểu về những ngôi sao từng bị dìm hàng bởi góc máy của người khác nhé!

Thiều Bảo Trâm

Một trong những sao nữ sở hữu body khiến Naevis mê mẩn nhất chính là Thiều Bảo Trâm. Vóc dáng cô nàng không thuộc dạng nóng bỏng mà là có phần nhỏ nhắn, mảnh mai. Mỗi lần vào trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm là mình lại mê tít với những chiếc ảnh khoe dáng cực kì chất lượng. 

Thế nhưng, trong một đoạn video quảng cáo mà nữ ca sĩ từng đóng, người hâm mộ lại được một phen ngạc nhiên khi body cô nàng có điểm là lạ, không còn nuột nà như những bức hình trên Instagram nữa.

Trong quảng cáo này, Thiều Bảo Trâm để lộ bắp tay và chân to, đường cong cơ thể cũng chẳng thấy xuất hiện. Trường hợp này theo mình thấy là do góc máy quay đã “dìm” cô nàng. Bên cạnh đó, thời điểm quay quảng cáo và thời điểm loạt ảnh gần đây cách nhau khá xa, khả năng là do Thiều Bảo Trâm đã chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng đáng mơ ước như hiện tại. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt tự tin lên đồ khoe eo thon mùa dịch

Mai Phương Thúy 

Nàng hậu Mai Phương Thúy gây ấn tượng với mình bởi nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ. Là một người tài sắc vẹn toàn, nhưng cô nàng cũng không thể tránh khỏi cảnh bị “dìm hàng” vì ống kính của người khác.

Cụ thể, tại một giải chạy bộ được tổ chức, Mai Phương Thúy diện đồ thể thao khỏe khoắn để tham gia. Thế nhưng khi so sánh bức hình được báo chí chụp lại cùng với ảnh tự đăng trên trang cá nhân, Naevis thấy có nhiều điểm khác biệt. Thay vì vóc dáng chuẩn chỉnh, eo thon nhỏ, Mai Phương Thúy lại lộ “bé mỡ”, thậm chí còn chuyển động theo mỗi nhịp chạy. 

Angela Phương Trinh 

Gương mặt xinh đẹp của Angela Phương Trinh là điều mà không thể bàn cãi, đến ngay cả mình cũng phải mê mẩn và cảm thấy ghen tị với nhan sắc động lòng người này. Dẫu vậy, vóc dáng của nữ diễn viên lại không được đánh giá quá cao, bởi đã có không ít lần cô nàng để lộ ảnh kém đẹp. 

Trong một lần xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh nhanh chóng bị netizen “soi” ra khuyết điểm ở phần chân. Không phải là đôi chân nuột nà như ảnh nữ diễn viên Sứ Mệnh Trái Tim đăng tải trước đó, mà thay vào đó là đôi chân kém thon. Mình cũng phải ngạc nhiên trước hình ảnh này của Angela Phương Trinh, bởi nó khác một trời một vực so với những bức hình nữ diễn viên đăng tải. 

Lý Nhã Kỳ

Một sao nữ nữa mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là Lý Nhã Kỳ. Mỗi lần xuất hiện trước ống kính máy quay, nữ diễn viên luôn khiến khán giả phải xuýt xoa khi diện lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, đẹp mắt, cùng thần thái cuốn hút đặc biệt. Tuy nhiên, không phải lần nào câu chuyện cũng suôn sẻ như vậy khi có lúc nữ diễn viên phim Mùa Hè Lạnh bị “bóc” vóc dáng thật. 

Trong một lần tham dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ thật sự nổi bật khi diện chiếc đầm đuôi cá bó sát kim tuyến lấp lánh. Thế nhưng, khác với hình ảnh được nữ diễn viên đăng tải, một bức ảnh chụp tại sự kiện cho thấy cô nàng đã lộ ra vóc dáng thật. Không còn những đường cong nuột nà nữa mà thay vào đó là sự mũm mĩm. 

>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Hoàng Thùy Linh

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng không phải là cái tên ngoại lệ khi đã có không ít lần cô nàng bị “bóc mẽ” vóc dáng thật. Qua ống kính máy quay, khuyết điểm chiều cao lại càng dễ dàng lộ rõ hơn. Từ hai bức hình này có thể nhận ra vóc dáng của chủ nhân bản hit Duyên Âm khác có sự khác biệt. 

Trên đây là những sao nữ có vóc dáng khác “một trời một vực” giữa ảnh tự đăng và ảnh do người khác chụp. Theo mình thì thấy trường hợp của Thiều Bảo Trâm có vẻ hơi oan ức đấy. Còn bạn, bạn thấy sao? Cùng để lại bình luận nhé!

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".