x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Bảo Trâm - Bảo Trang và dàn sao đọ chân thon khi cùng chung khung hình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:30 - 29/06/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng nghe danh của các chưởng môn “phái toàn chân” Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên, Dương Mịch hay Quan Hiểu Đồng... Dĩ nhiên, làng giải trí Việt cũng có những người đẹp chẳng hề kém cạnh đâu nha! Vậy khi các mỹ nhân Vbiz cùng đọ dáng trong một khung hình, ai sẽ là người nổi trội hơn?

Thiều Bảo Trâm – Thiều Bảo Trang

Mới đây, cặp chị em nổi tiếng của Vbiz Thiều Bảo Trâm – Thiều Bảo Trang đã khiến mình bất ngờ khi đăng ảnh cùng xuống phố với nhan sắc ngọt ngào và chiếc váy ngắn khoe dáng quyến rũ. Đặc biệt, đôi chân thon dài cực “nuột” của cặp “hoa tỷ muội” này đã hút trọn sự chú ý của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, khiến con gái như mình cũng phải..."rớt cả liêm sỉ" vì quá đỗi mlem.

Hai chị em nhà họ Thiều đều xinh đẹp, cuốn hút từ nhan sắc tới vóc dáng nhưng nếu phải chọn một trong hai thì mình xin được bỏ phiếu cho Thiều Bảo Trang nhé! 

>>> Xem thêm: Đông Nhi, Bảo Thy và dàn sao từng chung khung hình giờ quan hệ ra sao?

Ngọc Trinh – Hương Giang

Là “nữ hoàng nội y” của làng giải trí Việt, Ngọc Trinh luôn khéo léo khoe trọn lợi thế hình thể của mình và là đối thủ đáng gờm trong các cuộc đọ chân thon đó nha! Khi cùng tham dự sự kiện, Ngọc Trinh và nàng hậu Hương Giang đã có cuộc so kè nhan sắc cực gắt trong bộ lễ phục màu đỏ xẻ tà, khiến mình chẳng thể rời mắt được.

Nhìn vào những đôi chân xứng đáng điểm 10 thế này, ai mà không mê cho được nè! Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn ưu ái hơn một chút cho nữ diễn viên Vòng Eo 56 nhé! Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không?

Ngọc Trinh – Chi Pu

Chi Pu và Ngọc Trinh là cặp đôi “chị chị em em” thân thiết nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay, thường xuyên khiến dân tình phải “phát thèm” khi cùng đọ dáng, khoe sắc trong những shoot hình. Dĩ nhiên, đâu thể thiếu được những cuộc so kè chân thon giữa hai người đẹp được!

Đôi lúc Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy nghĩ, phải chăng chơi càng thân thì phong cách thời trang của các cặp chị em Vbiz ngày càng na ná nhau? Vốn theo style cá tính, giờ đây, Chi Pu ngày càng gợi cảm và là đối thủ ngang sức ngang tài với “nữ hoàng nội y”. Mình cũng khó mà nói nổi ai là người nổi trội hơn nữa, thôi đành bỏ phiếu trắng vậy!

Kỳ Duyên – Minh Triệu

Thêm một cặp chị em thân thiết của Vbiz có mặt trong danh sách này, đó là Kỳ Duyên – Minh Triệu. Cùng sở hữu chiều cao lý tưởng và đôi chân dài mướt mắt, hai người đẹp thường xuyên lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế làm bật lên lợi thế hình thể, chiếm trọn spotlight khi xuất hiện bên nhau tại sự kiện.

Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì mê mệt với đôi chân 1m2 săn chắc cùng làn da bánh mật khỏe mạnh của Minh Triệu hơn nè.

Minh Tú – Mâu Thủy – Thúy Vân

Là 3 cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt, Minh Tú, Mâu Thủy và Thúy Vân đều sở hữu vóc dáng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ. Cùng ngồi lên ghế huấn luyện viên của cuộc thi Hoa khôi ngôi sao thể thao Việt Nam (Miss Fitness Star Vietnam), các mỹ nhân này khiến mình phải trầm trồ không thôi trước màn đọ sắc, đọ dáng cực gắt.

Khó chọn quá vậy cả nhà ơi! Ai cũng là chưởng môn “phái toàn chân” hết nè! Thôi thì mình có ấn tượng tốt với “nữ hoàng drama” Minh Tú hơn nên xin được bỏ phiếu cho chị đẹp này nhé!

>>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Việt đáp trả khi bị chê tư thế chụp kém duyên

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn dành sự ưu ái cho người đẹp nào hơn? Có ai cùng chung ý kiến với Quần Chúng Thích Ăn Dưa không nào? Hãy chia sẻ lại với mình ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.