x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đạt G và dàn sao Việt giải thích thế nào khi bị tố "đi đường quyền"?

Thảo Phương 15:45 - 30/06/2021

Nổi danh trong Vbiz là những anh chàng có ngoại hình bảnh bao, lịch thiệp thế nhưng Võ Đình Hiếu, VJ Quốc Bảo… đều bị dính phải lùm xùm có hành động không hay với phái nữ. Trước những thông tin tai tiếng như vậy, các nam nghệ sĩ đều lên tiếng chính thức. Cùng tôi xem một số nam nghệ sĩ đã nói thế nào nhé.

>> Xem thêm: Vai diễn chạm ngõ màn ảnh của các nam ca sĩ Việt đình đám

Hot boy bánh giò Võ Đình Hiếu giải thích mà như không

Tôi vừa hóng được chuyện nam diễn viên Võ Đình Hiếu bị người cũ bóc phốt những hành vi tệ bạc. Trước đó, tôi biết đến anh chàng điển trai này qua vai diễn hot boy bánh giò, đóng cặp cùng Nhã Phương năm 2013. 

Với những thông tin tôi tìm hiểu từ các trang tin thì bạn gái cũ của Võ Đình Hiếu là một ca sĩ phòng trà, yêu đương được gần 1 năm nhưng 2 người đã dọn về sống chung. Theo lời chia sẻ từ phía cô gái, đa phần mọi chi phí chi tiêu đều do cô chi trả, vậy mà Võ Đình Hiếu vẫn đối xử với cô chẳng ra gì, nhiều lần còn “vung tay” khiến cô vô cùng tức giận và uất ức. 

Chưa hết, cô nàng còn cho biết là trong lúc sống chung với cô, anh bạn trai này vẫn tán tỉnh, tà lưa với nhiều cô gái khác. “Người ta đã xấu xa, khốn nạn như vậy thì tôi cũng chẳng muốn tử tế. Anh ta là diễn viên, diễn bộ mặt hiền lành nhưng thực chất lại là kẻ chẳng ra gì” - cô gái chia sẻ.

Sau hàng loạt những thông tin trên, Võ Đình Hiếu cũng đã đưa ra câu trả lời chính thức về câu chuyện này. Anh cho biết mình và cô là người yêu cũ, khi chia tay, mối quan hệ của hai người vốn đã rất căng thẳng. Đồng thời khẳng định mình đã cố gắng giải quyết mâu thuẫn với bạn gái cũ nhưng không thành nên thời điểm hiện tại anh không muốn quan tâm gì nhiều, để cô muốn làm gì thì làm. 

Rõ ràng trước những lời bóc phốt từ người yêu cũ, Võ Đình Hiếu vẫn đang có sự trả lời nước đôi, khiến tôi “bán tín bán nghi” những điều mà cô gái nói. Và tôi thấy dân tình cũng không mấy “chịu” câu trả lời của anh, họ vẫn đặt ra nghi vấn, thậm chí là mỉa mai và chỉ trích anh nặng nề. 

>> Có thể bạn muốn xem: Bích Phương và loạt sao Việt "hú hồn" vì trò nghịch dại ngày bé

VJ Quốc Bảo phủ nhận lời tố cáo của người yêu cũ

Từng có thời điểm, VJ Quốc Bảo bị dân tình chỉ trích rất nặng nề khi “đóng vai" nam chính trong câu chuyện tranh giành tình cảm giữa 2 người phụ nữ. Theo đó, bạn gái cũ của anh chàng này là Bảo Trân đã lên tiếng tố cáo Quốc Bảo có mối quan hệ mới với Nam Em, còn “quơ tay” với cô. 

Sau khi câu chuyện trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, anh chàng đã gửi lời xin lỗi đến 2 cô gái vì đã để mọi người bị kéo vào câu chuyện không hay, đồng thời phủ nhận chuyện “động tay” với Bảo Trân vì Nam Em. Về câu chuyện anh và Bảo Trân không đi đến được hôn nhân dù đã có con gái chung là do hai người bất đồng về tính cách.

Trước động thái chối bỏ của Quốc Bảo, Bảo Trân nói anh “không có lương tâm", thậm chí cô nàng còn sẵn sàng đưa bằng chứng lên công an để điều tra. Tôi vốn tưởng rằng sự thật sẽ được rõ ràng thì ngay sau đó, bài đăng này đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội. Tiếp theo những bài đăng cũ nói về việc tố cáo Quốc Bảo cũng biến mất không lý do. Không biết ai đúng ai sai nhưng cô nàng khẳng định chắc nịch một điều kể cả khi không có Quốc Bảo thì hai mẹ con cô vẫn có thể sống tốt.

Đạt G chỉ thừa nhận dọa nạt người cũ 

Câu chuyện tình bùng binh giữa Du Uyên - Đạt G và Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) cũng từng gây sóng gió một thời. Trước việc bạn gái cũ Du Uyên lên tiếng “bóng gió" về chuyện nam ca sĩ từng mạnh tay với mình thì Đạt G đã phải đích thân lên tiếng xin lỗi, xác nhận chuyện chia tay và có mối quan hệ với người mới. 

Theo bài đăng của Đạt G, anh chàng chỉ thừa nhận từng nặng lời với người yêu cũ nhưng đó là câu chuyện cách đây rất lâu với lý do nóng giận nhất thời, chưa trưởng thành trong cảm xúc nên hành động thiếu suy nghĩ. Tôi thấy nam ca sĩ còn “ngầm" nhấn mạnh nguyên nhân xuất phát từ việc bạn gái cũ có thái độ "không coi gia đình mình ra gì". Tuy nhiên, rất nhiều người đều không đồng tình với lời giải thích của anh, họ vẫn liên tục chỉ trích Đạt G, và cho rằng “không có lửa làm sao có khói”.

Khi soi kỹ hơn về đoạn tin nhắn được Du Uyên đăng tải bóc phốt người yêu cũ thì tôi phát hiện ra rằng ở tin nhắn cuối cùng, Đạt G đã “lỡ” nói qua nhà ai đó “ra tay” thêm lần nữa. Phải chăng chuyện “quơ tay” này vốn không hề như anh chàng nói nên mới có thêm chữ “lần nữa" ở đây?

Quách Ngọc Ngoan biện minh là đùa giỡn

Câu chuyện “xung đột" ở phim trường của Quách Ngọc Ngoan và Thu Trang đã xảy ra từ năm 2011 nhưng mới đây tôi lại thấy dân tình khui lại. Vốn dĩ danh tiếng của nam tài tử đã chẳng mấy tốt đẹp sau hàng loạt thị phi như bạc bẽo với vợ cũ để chạy theo nữ đại gia Phượng Chanel, ham mê trò đỏ đen… Chính vì vậy, ồn ào có hành động mạnh với bạn diễn Thu Trang khi đó đang mang thai con đầu lòng khiến tôi và nhiều khán giả rất bức xúc. 

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lại như sau: Hai diễn viên cùng hợp tác chung trong 1 dự án phim nhưng đã có mâu thuẫn từ trước. Khi Thu Trang đang ngồi trang điểm thì Quách Ngọc Ngoan đi đến và vỗ vào đầu cô. Hành động này đã châm ngòi cho cuộc xung đột giữa hai người. 

Sự việc ồn ào này gây xôn xao dư luận đến mức đích thân Tiến Luật đã phải lên tiếng để giải quyết vấn đề. Sau sự việc, Quách Ngọc Ngoan cho biết đây là sự hiểu lầm và hai người chỉ đang “đùa giỡn" như những đồng nghiệp khác trong đoàn. Tuy rằng giải thích nhưng nhiều khán giả vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm với “trò đùa" quá trớn của Quách Ngọc Ngoan. 

Theo tôi thấy, sau khi vướng phải những ồn ào như những trường hợp kể trên, đa phần các nam nghệ sĩ đều đưa ra lời giải thích nhưng dân tình lại cảm thấy không mấy thỏa đáng. Chẳng hạn như Đạt G và “hot boy bánh giò” Võ Đình Hiếu có câu trả lời “như có như không”, thậm chí tôi đọc xong mấy lời giải thích đó mà có cảm giác như đang đổ lỗi ngược lại cho người khác vậy. Các bạn có ai cũng nghĩ giống tôi không nhỉ?

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.