x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt thần thái ra sao khi bước xuống xe?

Hoa Le 12:01 - 30/09/2021

Không chỉ trên thảm đỏ mà ngay từ khoảnh khắc bước xuống xe, các ngôi sao đã phải tưng bừng thả dáng, thể hiện đẳng cấp của mình. Dù chỉ diễn ra trong tích tắc nhưng những khoảnh khắc ấy lại phải chuẩn bị kỹ lưỡng, bởi nếu xử lý trang phục không khéo thì các ngôi sao rất dễ bị “tóm gọn” khoảnh khắc hớ hênh.

Hương Giang 

Công bằng mà nói, Hoa hậu Hương Giang là một trong những mỹ nhân thông minh, khéo léo và tinh tế nhất nhì Vbiz. Cô không chỉ hiểu được nét đẹp của bản thân để chọn trang phục ấn tượng, tạo dáng thần thái mà còn biến những bước chân xuống xe trở thành một bộ photoshoot ngẫu hứng. Dù diện quần dài kín đáo hay đầm ngắn xẻ cao, Hương Giang vẫn luôn biết cách để bước xuống xe khéo léo, thả nhẹ một chiếc dáng khoe chân dài miên man và gương mặt cứ gọi là sang chảnh, quyến rũ. 

Ngọc Trinh

Chắc trong Vbiz chẳng ai diện đồ phá cách, táo bạo như Ngọc Trinh. Cũng bởi những chiếc đầm hiểm hóc không hở trên thì lại lộ dưới mà nguy cơ người đẹp Trà Vinh vô tình kém duyên khá cao. 

Nhưng có vẻ như không trang phục nào có thể làm khó được nữ hoàng nội y. Cô nàng vẫn bước xuống xe nhẹ nhàng, tinh tế rồi pose dáng ấn tượng.

>>> Xem thêm: Gái rượu" của Thanh Hương, Mạnh Trường và dàn sao VFC

Kỳ Duyên 

Cũng giống như Ngọc Trinh, Kỳ Duyên cũng thường chọn những trang phục khá nguy hiểm, từ chân váy xẻ đùi cao đến đầm lụa phô diễn “đồi núi” muốn… “ná thở”. Tuy nhiên, tôi thấy ưu điểm và cũng là bất lợi của Kỳ Duyên là cô sở hữu chiều cao ấn tượng, nên ngồi xe hơi cao thì không sao, chứ ngồi xế hộp thấp một xíu là “í ẹ” ngay. 

Chắc người đẹp Nam Định cũng hiểu được điều này, nên có bao giờ cô mua xe thấp đâu. Việc chọn xe cũng là một sự tinh tế của Kỳ Duyên, giúp cô có những màn thả dáng dễ dàng và ghi điểm trong mắt công chúng.

Hoàng Thùy Linh 

Thay vì bước chân xuống xe để tạo dáng, Hoàng Thùy Linh pose ngay trên xe. Mặc dù không khoe được chân thon, nhưng bù lại đôi mắt sắc lẹm cùng gương mặt xinh đẹp khiến giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe vẫn thần thái, quyến rũ. 

Bảo Anh 

Không dừng lại để thả dáng, tương tác cùng ống kính, Bảo Anh vừa bước xuống xe đã lộ rõ sự vội vàng bước vào sự kiện. Thế nhưng tôi vẫn phải khen nữ ca sĩ vì chụp vội vẫn xinh đẹp, thần thái. Mặc dù mặc một bộ đồ phi bóng, dễ “phản chủ” nếu bắt sáng, nhưng nhìn mà xem, body của Bảo Anh vẫn cứ phải nói là nuột, chuẩn không cần chỉnh. 

Tóc Tiên 

Theo trí nhớ của tôi thì Tóc Tiên cao đến gần 1m70 mà sao khi mở cửa bước xuống, nhìn nữ ca sĩ lại lọt thỏm trong chiếc xe vậy ta?Nhưng cũng nhờ vậy mà Tóc Tiên xử lý ngon lành chiếc đầm lụa xẻ đùi cao, khiến nó chẳng những không hớ hênh mà còn trở nên gợi cảm, hút mắt. 

Đông Nhi 

Cũng giống như Bảo Anh, sự vội vàng khiến cho Đông Nhi chẳng kịp tạo dáng chụp hình. Nhưng nghĩ lại với hoàn cảnh này, mẹ bìm cũng khó bung xõa được vì cô đi một đôi giày cao gót chắc hơn 20cm, đã thế còn ngồi siêu xe gầm thấp. Tuy nhiên, Đông Nhi chắc cũng lường trước được điều đó nên phối áo sơ mi với quần jeans dài khá an toàn. 

Trà Ngọc Hằng 

Chơi lớn hơn cả Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng quất ngay một chiếc đầm xẻ 8 phương 12 hướng. Chính vì vậy khi bước xuống xe, suýt nữa thì cô để lộ hàng hớ hênh. Dẫu đầu tư bộ cánh ấn tượng, lạ mắt nhưng tôi vẫn không thấy Trà Ngọc Hằng toát lên chút thần thái nào sang chảnh, khiến người ta phải trầm trồ.

>>> Xem thêm: Duyên dáng như Nam Thư: Thay 5 bộ đồ chỉ để chụp hình với... bụi chuối

Thế mới thấy, đã là người nổi tiếng thì bước xuống xe cũng phải điệu nghệ, tỉ mỉ, trau chuốt. Bởi sự tinh tế, duyên dáng của các mỹ nhân đều được toát lên từ cách họ xử lý trang phục và tương tác với ống kính.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".