x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Duyên dáng như Nam Thư: Thay 5 bộ đồ chỉ để chụp hình với... bụi chuối

Monie 00:12 - 28/09/2021

Nam Thư là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến, mình thấy từ già đến trẻ cũng đều khoái nét diễn duyên dáng, có lúc ồn ào, có lúc trầm lắng cảm xúc của cô. Là một diễn viên, nhưng Nam Thư còn được biết đến ở nhiều vai trò quan trọng, đặc biệt cô từng đứng sau một số tác phẩm và liên tục làm ra những phim webdrama cho chính mình cũng như cho các nghệ sĩ khác. 

>>> Xem thêm: Bảo Thanh - Thanh Hương chăm đổi style tóc, kiểu nào cũng từng thử qua

Lướt trang cá nhân của nữ diễn viên, mình nhận ra một nguồn năng lượng rất tích cực chỉ từ những bức ảnh tĩnh, không nhạc không thoại không hành động nhưng vẫn cực kỳ hề hước, duyên dáng. Mình luôn cho rằng đó là cái duyên hài của chị toả ra, ví như bộ ảnh ngẫu hứng chụp bên bụi chuối chẳng hạn. Nam Thư cho ra mắt một series ảnh đẹp như hình quảng cáo nhãn hàng quần áo chỉ với một background siêu đơn giản: bụi chuối sau hè. Vậy đó, mà mỹ nữ làng hài làm ra nguyên một lookbook hú hồn luôn. 

hìn qua bộ ảnh với 5 bộ trang phục chất lừ, mình lại càng mê cô nàng cá tính này hơn. Mình dám đảm bảo rằng, qua bộ ảnh này thì các chị em ghiền chụp ảnh có thể tranh thủ những bối cảnh “cây nhà lá vườn” để mà tha hồ sống ảo, chứ chẳng cần du lịch hay đi đến chỗ nào xa xôi nha.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool - Huyền Lizzie và những lần diện cùng chung kiểu tóc

Với hai outfit đầu tiên, Nam Thư chọn cho mình trang phục xẻ “tới công chuyện” vô cùng quyến rũ. Cô khoe khéo những đường cong cực gắt khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Ngoài ra, những tone màu rực rỡ được chọn đã giúp nước da bánh mật khoẻ khắn của nữ diễn viên nổi bần bật giữa… bụi chuối. Dù khá buồn cười với style chụp bất chấp này nhưng mình không thể phủ nhận là sản phẩm cuối cùng - những bức hình quá ư xịn sò.

Đứng cùng bụi chuối chán chê, cô lại chuyển sang… ngồi cho mới lạ. Lần này, Nam Thư chọn tone xanh lá nhưng không ai muốn xa lánh cô nàng cả. Những tưởng nữ diễn viên sẽ chìm nghỉm giữa màu xanh cây cỏ, nhưng thật bất ngờ là chẳng có gì dìm được chị đẹp cả. Với chiếc đầm hai dây xẻ cao, Nam Thư cho thấy sự thanh lịch bên cạnh nét quyến rũ ngút trời.

Đến bộ thứ tư, cô chọn cho mình chiếc đầm ngắn màu vàng, nhưng lại chọn cách chụp chân dung, bắt trọn từng đường nét trên khuôn mặt và nửa trên của cơ thể. Dù “giấu bớt" nhưng bạn thấy đó, làm thế nào thì Nam Thư vẫn không ngừng xinh đẹp phải không nè. Với outfit này, mình còn thấy cả nét đẹp cá tính đan xen nữa đó, nhưng nó đã được dung hoà với sự dịu dàng từ chiếc bông tai chuỗi hoa dài, cực ấn tượng.

Cuối cùng, chị đẹp lại thả dáng trong chiếc đầm ôm sát cơ thể, khoe trọn từng “khúc quanh” nhưng vẫn vô cùng kín kẽ, tế nhị. Phần trên của chiếc đầm dài mang hơi hướng cổ điển này được thiết kế với phần dây áo buộc hững hờ khá đặc biệt, cộng với phần “núi đồi” được khoét vừa phải. Tất cả khi kết hợp cùng trang sức ngọc trai đã tôn lên sự sang trọng của nữ diễn viên.

Trở lại với Sài Gòn những ngày “át xì, sổ mũi” vừa qua, mọi hoạt động gần như đều bị đình trệ. Trong khoảng thời gian này, đã có không ít nghệ sĩ giống như chị Nam Thư đã góp sức “chăm sóc” cho thành phố, trở thành những tình nguyện viên, cùng với lực lượng tuyến đầu giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Trông chị hề hước với bộ ảnh vườn chuối thế kia nhưng lại vô cùng có trách nhiệm, nghiêm túc khi tham gia các công tác thiện nguyện cộng đồng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục cập nhật những hình ảnh tươi tắn khi đang tham gia công tác thiện nguyện với nguồn năng lượng dồi dào, lan toả sự tích cực lớn cho bất kì ai vô tình nhìn thấy hay chỉ lướt qua. Không ồn ào, chẳng rầm rộ, Nam Thư đã dùng xe riêng của mình để chở lương thực, tiếp tế cho nhiều nơi ở thành phố. Có lần xe của nữ diễn viên còn bị hư giữa đường, phải trầy trật lắm mới tìm được chỗ sửa trong giai đoạn giãn cách nhưng cô vẫn chẳng hề than vãn, mà luôn giữ thái độ vô cùng lạc quan.

Suốt thời gian qua, Nam Thư miệt mài với công tác thiện nguyện vì cộng đồng khiến mình vô cùng ngưỡng mộ. Bây giờ lại thấy cô nàng vừa có gu, lại vừa có sức sáng tạo vô đối với loạt ảnh fashion trên trang cá nhân như vậy, hỏi ai mà không mê cho được, đúng không nè? Mình mong nữ diễn viên sẽ luôn nhiều sức khoẻ để tham gia các công tác thiện nguyện cũng như sớm trở lại với làng giải trí bằng các sản phẩm xịn sò.

>>> Xem thêm: BB Trần và loạt nam diễn viên khi giả gái sắc lẹm, lúc để râu hết hồn

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".