x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BLACKPINK và phương pháp giữ dáng nghiêm khắc trước mỗi đợt comeback

Trà Đào Cam Sả 10:15 - 16/06/2021

Chuyện những thần tượng nữ phải tuân theo chế độ ăn và tập nghiêm ngặt đã không còn quá xa lạ ở thị trường K-pop, đặc biệt là khi họ chuẩn bị cho lần comeback. Là nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay, BLACKPINK cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Vậy mới thấy để đạt được thành công thì không có gì là dễ dàng hay nhẹ nhàng cả. Cùng tôi xem qua các cô gái của chúng ta đã giữ dáng như thế nào để đem lại hình ảnh đẹp mắt nhất mỗi khi comeback nhé.

>> Bạn có biết: So sánh thời trang của các nhóm nữ đến từ Big3 trong mỗi lần comeback

Jennie 

Để có được thân hình trong mơ như hiện nay thì Jennie luôn tuân thủ những bài tập của 2 bộ môn mà cô đang tham gia là pilates và yoga bay. Chắc mọi người cũng như tôi, thắc mắc rằng tại sao lại tới 2 môn mà không phải 1? Lý do là Jennie cảm thấy nhàm chán khi chỉ chơi 1 môn, thế nên dù rất bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng thực hiện đầy đủ cả 2 môn. Nhờ đó mà thân hình luôn vào phom và mang lại cảm giác mới lạ cho mỗi lần tập thể dục.

Còn mỗi khi chuẩn bị comeback thì Jennie sẽ tự giữ gìn kĩ hơn nữa khi cô không ăn đồ có muối mà chủ yếu chỉ thưởng thức cháo đặc hoặc salad bơ để bản thân không bị trữ nước quá nhiều. Ngoài ra cô còn sử dụng cả nước detox để thanh lọc cơ thể và làn da nữa. Nhìn ngoại hình của Jennie, có thể thấy những nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng như thế nào rồi.

Jisoo 

Khác với Jennie, cô chị cả Jisoo không tập thêm bất cứ một bộ môn thể dục thể thao nào. Nàng “hoa hậu Hàn Quốc” của tôi giải thích rằng vũ đạo của BLACKPINK khá là nặng và việc tập luyện nó hàng ngày cũng giúp cô tiêu hao được lượng lớn calories trong cơ thể rồi. 

Ngoài ra, Jisoo ăn nhiều bữa trong một ngày với lượng thức ăn quy định của riêng từng bữa. Đây là cách để cô tránh việc nạp vào quá nhiều thức ăn so với tiêu chuẩn đã được đưa ra. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn visual hàng đầu của thế hệ 3 so kè căng thẳng khi đánh son hồng

Rosé

Có lẽ nhiều người sẽ muốn được như Rosé lắm đây khi cô gái xinh đẹp này cho biết cô không ăn kiêng hay có chế độ ăn uống nghiêm ngặt gì cả. Bởi lẽ, cô sở hữu tạng người mảnh mai tự nhiên và khó có thể tăng cân. Nữ thần tượng sinh năm 1997 chỉ cần chú ý dùng những thực phẩm giàu dinh dưỡng, sạch, để cung cấp năng lượng là đủ.

Khá dễ dãi trong việc ăn uống nhưng giọng ca On The Ground lại rất nghiêm khắc với bản thân khi tập luyện thể thao. Rosé tập pilates giống cô chị Jennie và đã gắn bó với nó được 5 năm rồi. Vì đam mê và cũng để giữ được thân hình chuẩn mực mà Rosé tập với cường độ khá nặng. Do đó mà thân hình của cô mới ngày một trở nên lý tưởng như thế.

Lisa 

Em út của nhóm là người có những bí quyết khác hẳn với các bà chị của mình khi cô không ăn kiêng và cũng không tập thể dục nhiều. Vậy thì vì sao mà Lisa vẫn có được thân hình trong mơ như thế? Câu trả lời nằm ở chính niềm đam mê và thế mạnh của cô nàng tài năng này.

Lisa chia sẻ rằng việc tập luyện vũ đạo bình thường đã rất nặng rồi nhưng khi chuẩn bị cho comeback thì lại càng vất vả hơn. Riêng bản thân cô sẽ tập nhảy tới 16 tiếng đồng hồ, từ 12 giờ trưa tới 12 giờ đêm cùng cả nhóm và sau đó là một mình tự tập tới khoảng 4 giờ sáng. Vừa nâng cao được chuyên môn vừa có thể tiêu hao được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, Lisa thật sự đã có một phương pháp giữ dáng vô cùng thông minh dành cho riêng mình. Mà tôi nghĩ cái phương pháp này hiếm ai có thể thực hiện được, bởi lẽ dành nhiều thời gian như thế để tập luyện vũ đạo thì cần có rất nhiều nghị lực. Các bạn thấy có đúng không nào?

>> Xem thêm: Lisa và biểu cảm hở môi trở thành thương hiệu cá nhân "hái" ra tiền

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.