x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và dàn ca sĩ nhí có mức cát xê bao nhiêu?

An Lee 16:00 - 15/06/2021

Những ngày vừa qua, làng giải trí Việt không ngừng xôn xao trước lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường - Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 và người mẹ nuôi của cậu là ca sĩ Phi Nhung.

Theo An được biết thì nhiều người thắc mắc rằng vì sao Hồ Văn Cường đi hát chừng đó năm nhưng nhà ở quê chưa xây, chị gái và bố mẹ vẫn còn khá khó khăn, trong khi đó, Phương Mỹ Chi lại khá khẩm hơn rất nhiều. Vậy rốt cuộc, loạt ca sĩ nhí khi đi hát được trả bao nhiêu tiền, liệu có đủ để mua nhà, mua xe và... thoát nghèo?

>> Xem thêm: Phi Nhung "số hơi đen", ồn ào nối tiếp kéo dài không dứt

Phương Mỹ Chi

Tuy không giành được chức Quán quân, song Phương Mỹ Chi dường như là người thành công nhất trong số loạt sao nhí bước ra từ các cuộc thi âm nhạc. Sự nghiệp của cô bé lên cao nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của bố nuôi Quang Lê. So với Quán quân Quang Anh, mức cát xê của Phương Mỹ Chi được cho là cao hơn rất nhiều.

Cụ thể, theo tiết lộ của Quang Lê thì cát xê của Phương Mỹ Chi cho một show diễn tại Mỹ lên tới 6.000 USD (gần 140 triệu đồng). Trong khi đó, nam ca sĩ Quang Lê có mức cát xê thấp hơn, rơi vào khoảng 3.500-4.000 USD (gần 80-92 triệu đồng). Khi được hỏi về vấn đề cát xê của con gái nuôi có phần cao hơn, Quang Lê vui vẻ cho biết:

“Phương Mỹ Chi mỗi năm sang Mỹ biểu diễn chỉ 2 lần nên thù lao cao là chuyện bình thường. Còn tôi từ trước đến nay hay đi diễn ở Mỹ, xuất hiện khá đều đặn nên mức cát xê của tôi chỉ thường ở mức 3.500 đến 4.000 USD”.

Cũng chính nhờ mức thù lao cao này mà Phương Mỹ Chi sau nhiều năm đi hát đã có thể mua được nhà cho bố mẹ. Cô bé còn tự trang trải học phí, đồng thời đang cố gắng để mua được nhà to hơn và xe hơi cho gia đình.

Hồ Văn Cường

Hậu đăng quang Thần tượng âm nhạc nhí 2016, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và đón lên TP.HCM sinh sống. Ngoài thời gian học hành, cậu bé được mẹ nuôi Phi Nhung dẫn đi lưu diễn khắp trong và ngoài nước. Cũng vì thế mà nhiều người thầm đoán, cát xê của Hồ Văn Cường là không hề ít, vậy nhưng con số này lại chưa từng được tiết lộ.

Khi xuất hiện lùm xùm cát xê giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, một chuyên gia làm trong lĩnh vực truyền thông đã đưa ra dự đoán, cho rằng “quán quân nhí” có thể được trả 50-70 triệu đồng cho một đêm diễn. Thế nhưng, một số phản bác lại, rằng Hồ Văn Cường thời gian qua chỉ hát ở sân khấu nhỏ, cộng thêm ảnh hưởng từ quá trình vỡ giọng và dịch bệnh nên có thể chỉ thu về khoảng 15-20 triệu đồng cho một show diễn.

Dù chưa rõ mức cát xê thật sự của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, song sau 5 năm đi hát mà căn nhà dưới quê của cậu vẫn lụp xụp, không được xây sửa là điều mà nhiều người khó có thể chấp nhận được. An nhớ là có đọc một bài trên trang Zing, Hồ Văn Cường nói rằng cậu không biết số tiền đi hát trong những năm qua và số tiền đó do quản lý giữ. Cũng từ những lý do trên mà càng nhiều cuộc tranh luận xoay quanh vấn đề cát xê của Hồ Văn Cường diễn ra liên tục trên mạng xã hội.

Quang Anh

Năm 12 tuổi, Quang Anh xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của Giọng hát Việt nhí 2013. Ngay sau đó, nam ca sĩ nhí nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại chương trình ở các tỉnh hay thậm chí là hải ngoại. Theo mẹ của Quang Anh tiết lộ thì giá cát xê của con trai cao nhất rơi vào khoảng 30 triệu đồng, thấp nhất là 15 triệu đồng cho một show ca nhạc. Cũng nhờ mức cát xê này mà Quang Anh đã phụ giúp được cho gia đình rất nhiều.

Hiện tại, Quang Anh đang theo học tại Nhạc viện Hà Nội. Ngoài mơ ước trở thành ca sĩ, Quang Anh còn tập tành sáng tác và học chơi nhạc cụ. Theo An tìm hiểu được thì sau 8 năm giành ngôi vị Quán quân, sức hút của Quang Anh đã không còn được như trước, cát xê cũng giảm rõ rệt và chỉ duy trì ở mức tầm 10 triệu đồng.

Thiện Nhân

Năm 2014, Thiện Nhân trở thành Quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa 2 nhờ chất giọng trong trẻo, tinh tế. Sau khi đăng quang, Thiện Nhân vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và theo đuổi con đường âm nhạc.

May mắn hơn khi Thiện Nhân được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly giúp đỡ, bồi dưỡng năng khiếu ca hát và đầu tư quay MV. Bên cạnh việc học, Thiện Nhân còn nhận show đi hát vào dịp cuối tuần hoặc dịp lễ. Cô bé cho biết, cát xê của em đủ để trang trải học phí, một khoản tiền sinh hoạt và có dư để gửi về quê cho bố mẹ.

 >> Có thể bạn chưa xem: Hồ Văn Cường và dàn sao nhí nổi tiếng có gì sau bao năm đi hát?

Trở thành những ca sĩ nhí đình đám sau khi bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Quang Anh, Phương Mỹ Chi hay Thiện Nhân đều biết rất rõ mức cát xê của mình là bao nhiêu và dùng cho mục đích gì. Chỉ riêng Hồ Văn Cường, An vẫn vô cùng băn khoăn vì có vẻ như cậu đến giờ vẫn “mơ mơ màng màng” về vấn đề thu nhập của chính bản thân. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về chuyện này? Cùng để lại bình luận nhé!

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.