x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương lên đồ "một màu" theo đúng nghĩa đen

An Lee 09:00 - 15/06/2021

Phong cách thời trang của người nổi tiếng luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Bản thân An cũng rất thích ngắm nhìn dàn nam thần, mỹ nữ xúng xính trong những bộ trang phục lộng lẫy, sang chảnh khi dự sự kiện. Vậy nhưng càng quan sát kỹ thì sẽ càng nhận ra những điểm thiếu sót lớn trong phong cách của các ngôi sao, ví như trường hợp của Nhã Phương.

  >>> Xem thêm: Lê Giang, Ốc Thanh Vân và hội nghệ sĩ Việt "đổi nghề" để vượt mùa dịch

Xem qua loạt ảnh trong thời gian gần đây của Nhã Phương, có thể nhận thấy bà xã Trường Giang rất “ưa” màu trắng. Ngoại trừ tạo hình trên phim, An thấy Nhã Phương thường xuyên diện gam màu này ở ngoài đời, từ những bộ trang phục dự sự kiện đến những bộ quần áo mặc nhà, ít nhiều cũng phải có màu trắng. Thực tế thì đôi lúc, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng thử qua gam màu hồng nhẹ nhàng hay màu đỏ tươi tắn, song những bộ trang phục có màu này chiếm tỉ lệ rất ít so với sắc trắng tinh khôi.

Việc Nhã Phương trung thành với một màu trắng đã khiến An nghĩ ngay đến Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị dân tình “kêu ca” vì một điều tương tự trong phong cách thời trang, đó là thường xuyên diện trang phục màu trắng.

Hết sơ mi, váy ngắn đến những bộ trang phục dạ hội cầu kỳ, mỹ nhân Hữu Phỉ luôn chỉ chọn một màu trắng đơn điệu khi dự các sự kiện. Không ít cư dân mạng còn cho rằng, có khi Nhã Phương và Triệu Lệ Dĩnh là những “ý tưởng lớn” gặp nhau. Hai nàng mỹ nhân đều dành trọn vẹn tình yêu của mình cho màu trắng. Cùng An xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Nhã Phương đã nhạt sẵn rồi, toàn mặc màu trắng làm nhạt thêm”.

- “Công bằng thì cả Nhã Phương và Triệu Lệ Dĩnh mặc màu trắng đều đẹp. Chỉ có điều cứ vậy hoài thì một màu nhàm chán lắm”.

- “Cũng do phong cách mỗi người thôi. Nhã Phương với Triệu Lệ Dĩnh đều kiểu nhẹ nhàng, đằm thắm ý nên mặc màu trắng cho dễ”.

- “Dù thế nào thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn đẹp hơn nha”.

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và những bóng hồng của Chi Bảo trên màn ảnh Việt

Nếu xét về phong cách, Triệu Lệ Dĩnh và Nhã Phương hiện đều là những nữ diễn viên mang vẻ ngoài nền nã, nhẹ nhàng. Cả hai đều là bà mẹ một con và việc theo đuổi phong cách này là hợp lý. Tuy nhiên, theo An thấy thì nếu có thể đa dạng hơn trong việc phối màu cho trang phục, Nhã Phương và cả Triệu Lệ Dĩnh sẽ còn tăng cao khí chất khi xuất hiện trước công chúng.

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.