x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Đại chiến mặt mộc" của Khánh Vân và dàn mỹ nhân Vbiz

Thảo Phương 10:45 - 15/06/2021

Khánh Vân, Tóc Tiên... đều là những người đẹp có nhan sắc hàng đầu Vbiz hiện nay. Tuy nhiên, mình không biết là nếu bỏ đi lớp son phấn, liệu rằng các chị đẹp có còn xinh đẹp vạn người mê nữa hay không đây? Cùng mình tìm hiểu qua những hình ảnh dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc của Lan Ngọc và dàn sao Việt thông qua hình được "tag"

Khánh Vân

Sau khi trở về từ Mỹ, Khánh Vân hiện đang cách ly tập trung tại Chương Mỹ (Hà Nội). Không chỉ gây ấn tượng bằng sự nhí nhảnh, hài hước, cô nàng Khánh Vân còn khiến dân tình phát sốt vì loạt ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.

Theo mình thấy, dù rằng người đẹp không trưng diện với váy áo rực rỡ, cũng chẳng phấn son make up cầu kì nhưng nhìn tổng thể vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi tắn. Đặc biệt làn da căng bóng, mịn màng, không có khuyết điểm của Khánh Vân thực sự khiến hội chị em nể phục. Trải qua hành trình thi đấu vất vả tại đất Mỹ, lại phải thực hiện cách ly nhưng có vẻ như người đẹp vẫn tràn đầy năng lượng, thoải mái và vui vẻ. 

Hiền Hồ

Dù bị dân nói ra nói vào câu chuyện can thiệp thẩm mỹ nhưng mình không thể không công nhận mặt mộc của Hiền Hồ thuộc hàng cực phẩm trong Vbiz. Không còn bận rộn với lịch trình đi diễn kín bưng, váy áo make up liên tục nên Hiền Hồ có khá nhiều thời gian rảnh ở nhà để chăm da. Nhìn làn da mướt mườn mượt căng bóng chuẩn “glass skin" như này, thử hỏi ai không mê chứ. Đúng là nhất dáng nhì da, chỉ cần da đẹp là cả gương mặt đều bừng sức sống luôn.

Sao Việt để mặt mộc: Hiền Hồ gây sốt với glass skin căng bóng, Á hậu Kiều Loan giữ ngôi chăm khoe da nhất - Ảnh 2.

Trúc Anh

Có vẻ như hội chị em Vbiz trong thời gian giãn cách xã hội đều không quên tranh thủ chăm sóc da tút tát lại nhan sắc nên ai nấy đều ngời ngời tươi trẻ. Làn da trắng mịn hoàn hảo không tì vết được Trúc Anh zoom cận khiến mình thực sự ghen tị. Đặc biệt má lúm đồng tiền dễ thương của nữ diễn viên càng làm tôn lên nét duyên dáng của cô gái đôi mươi.

Sao Việt để mặt mộc: Hiền Hồ gây sốt với glass skin căng bóng, Á hậu Kiều Loan giữ ngôi chăm khoe da nhất - Ảnh 3.

Tóc Tiên

Nếu theo dõi trang cá nhân của Tóc Tiên chắc hẳn các bạn sẽ như mình không còn xa lạ với hình ảnh mặt mộc của nữ ca sĩ. Vừa có vóc dáng quyến rũ, vừa có mặt mộc xinh đẹp thì bảo sao chị đẹp lại nhiều fan đến vậy. Tuy nhiên, để có được ngoại hình hoàn hảo như hiện tại, Tóc Tiên cũng rất chăm phải tập luyện thể dục thể thao, ăn uống healthy và skincare tỉ mỉ. Nhìn thế này ai dám bảo chị đẹp đã ngoài 30 tuổi cơ chứ?

Puka

Theo đuổi phong cách bánh bèo dễ thương, Puka là một trong những cái tên nổi bật của làng hài phía Nam, sánh vai cùng các đàn chị đình đám như Thu Trang, Khả Như, Diệu Nhi… Được dân tình ưu ái gọi bằng danh xưng hotgirl làng hài, Puka chinh phục khán giả bằng mặt mộc trẻ trung rạng rỡ. Tóc dài đen mượt, làn da trắng sứ, môi hồng xinh xắn đảm bảo chàng trai nào nhìn cũng phải rung rinh. 

Quỳnh Anh Shyn 

Là gương mặt fashionista siêu nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ, Quỳnh Anh Shyn cũng chẳng hề ngần ngại để lộ gương mặt không son phấn của mình với khán giả. Thi thoảng trên trang các nhân của cô nàng này cũng chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp dành cho fan. Được biết, người đẹp mới dùng một thủ thuật nho nhỏ can thiệp vào phần mí mắt nhờ đó mà thoát khỏi kiếp mí sụp “buồn ngủ".

Phí Phương Anh

Không chịu thua kém hội chị em, Phí Phương Anh cũng đã gia nhập đường đua mỹ nhân mặt mộc Vbiz. Từ khi tham gia chương trình The Face, Phí Phương Anh đã khẳng định nhan sắc không phải dạng vừa của mình. Tuy nhiên, nhìn hình ảnh không trang điểm của người đẹp mình cảm thấy trẻ trung hơn nhiều so với bình thường.

Có lẽ vì đã quá quen với hình ảnh chỉn chu, tinh tế của các mỹ nhân Việt dưới ánh đèn sân khấu nên nhiều người khá bất ngờ trước loạt ảnh mặt mộc của các nghệ sĩ. Tuy rằng mỗi người đều nhận được những phản hồi khác nhau từ khán giả về nhan sắc thật nhưng theo mình ai nấy đều xinh lung linh, đặt biệt là làn da đúng là không chỗ nào chê. 

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Bạn đánh giá như thế nào về mặt mộc của hội mỹ nhân Vbiz? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Đừng quên bấm nút follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".