x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quý tử nhà Bằng Kiều và loạt sao Việt nhập hội hot boy gen Z của Vbiz

Thảo Phương 13:00 - 15/06/2021

Là con của người nổi tiếng nên ngay từ nhỏ, các "cậu ấm" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh cái mác “con người nổi tiếng”, những cậu chàng này cũng có rất nhiều điểm đáng chú ý như học thức, tài năng và đặc biệt là ngoại hình sáng láng. Mình thấy quả thật đúng là “con nhà tông, chẳng giống lông thì cũng giống cánh”.

>> Xem thêm:Quỳnh Kool và các mỹ nhân "số khổ", đóng phim nào bị "nựng má" phim đó

Bằng Phương - con trai Bằng Kiều

Con trai cả của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương tên là Bằng Phương. Hiện tại, cậu cả đang sống cùng mẹ và các em. Theo như mình biết thì ngay từ khi còn ở trung học, Bằng Phương đã có thành tích cực kỳ xuất sắc với hàng loạt giải thưởng về âm nhạc lớn nhỏ tại Mỹ. Mới đây, cả showbiz đã náo nức chúc mừng quý tử nhà Bằng Kiều trở thành sinh viên của trường Huntington Beach Academy for the Performing Art danh giá bậc nhất đất Mỹ.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình xôn xao bên cạnh thành tích học tập khủng là nhan sắc của cậu cả nhà Bằng Kiều. Mình tin rằng với ngoại hình chỉn chu, cực kỳ điển trai này, cộng với tài năng thiên phú thì chắc chắn Bằng Phương sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật.

Gia Huy - con trai Trà My Idol

Suốt một thời gian dài mình cũng tham gia vào hội fan cuồng của hai quý tử nhà Trà My Idol. Quả thực nữ ca sĩ quá "khéo sinh" khi có được 2 cậu con trai mỗi người một vẻ, nhìn kiểu gì cũng thấy đáng yêu. Nếu cậu em là gương mặt tấu hài, thì anh cả Gia Huy lại chuẩn soái ca thực sự. 

Dù còn bé nhưng vẻ đẹp trai của Gia Huy thực sự khiến các chị em phải xôn xao, từ đôi mắt đẹp mơ màng, ngũ quan hài hoà, đến thần thái ngời ngời đều chẳng kém gì mẫu nhí chuyên nghiệp. Nhìn visual như thế này, mình đoán chắc tương lai cậu bé sẽ trở thành soái ca đình đám nhất nhì Vbiz nếu lựa chọn lấn sân giới giải trí. 

Thiên Từ - con trai Đan Trường

Dù rằng sống ở trời Tây nhưng bé Thiên Từ nhà Đan Trường và Thủy Tiên vẫn luôn giành được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thay vì giấu kín bưng thì gia đình Đan Trường lại thường xuyên “khoe con" trên mạng xã hội, thậm chí có hẳn kênh YouTube cá nhật đạt gần 100 nghìn lượt theo dõi. 

Năm nay, bé Thiên Từ đã được 4 tuổi. Ta nói, nhìn tủ quần áo hàng hiệu chẳng kém cạnh bất kỳ tín đồ thời trang nào của cậu bé, mình chỉ có thể xuýt xoa ghen tỵ. Theo mình được biết, bố mẹ cậu còn thành lập hẳn một công ty chuyên bán đồ trẻ em dành riêng cho con trai cưng. Thừa hưởng nhan sắc của bố mẹ, cậu ấm nhà Đan Trường ai nhìn cũng thấy thích. Nếu không tin bạn thử chiêm ngưỡng loạt ảnh cực bảnh của Thiên Từ xem có đổ “đứ đừ" như mình không? 

William Hiếu Nguyễn - con trai Thủy Tiên

Sinh năm 1999, cậu con trai út của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên xinh đẹp Thủy Tiên từng gây bão khắp cộng đồng mạng. Ở tuổi 22, cậu trai trẻ sở hữu ngoại hình bảnh bao, nụ cười toả nắng và đặc biệt chiều cao cực phẩm hơn 1m8.

Vốn xuất thân từ một gia đình tài phiệt chuyên kinh doanh mặt hàng xa xỉ phẩm nên cuộc sống của vị thiếu gia này không hề thiếu vắng hàng hiệu, siêu xe và biệt thự tiền tỷ. Thế nhưng, khi soi vào bảng thành tích của Hiếu Nguyễn, mình vô cùng ngạc nhiên vì cũng không phải dạng vừa đâu. Được biết, cậu chàng vô cùng chăm chỉ học tập, mục đích để giúp đỡ gia đình trong tương lai. 

>> Đừng bỏ lỡ: Bảo Thanh và dàn nữ chính “uy tín” nhất màn ảnh Việt

Subeo - con trai Hà Hồ

Ngay từ khi mới sinh ra, Subeo - con trai của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và chồng cũ là đại gia phố núi Cường Đô La cũng gây chú ý không kém. Ở độ tuổi 11, cậu bé không chỉ có vóc dáng cao ráo, chững chạc mà còn sở hữu gương mặt thông minh, sáng sủa. Có ông bố, bà mẹ nức tiếng, Subeo từ nhỏ đã được học tập ở trường quốc tế với học phí khủng, tương lai vô cùng sáng lạn. 

Tuy rằng tuổi còn khá nhỏ nhưng Subeo đã bộc lộ gu ăn mặc tuy đơn giản mà cá tính. Hai bên gia đình cũng rất tạo điều kiện cho con phát triển năng khiếu và sở thích của mình. Ngoài thời gian học tập, cậu bé thường xuyên được đi du lịch trong và ngoài nước mở rộng tầm mắt, phát triển các bộ môn thể thao như đánh golf, bóng đá và bơi lội. 

Đăng Quang - con trai Thanh Lam

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống âm nhạc, cậu con trai cưng của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung cũng được thừa hưởng tài năng âm nhạc của gia đình. Với mong muốn trở thành một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, Đăng Quang đã rất nỗ lực khi theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Thay vì dành thời gian giải lao, vui chơi như bạn bè cùng trang lứa, con trai Thanh Lam tập trung luyện đàn. Chính vì vậy tuổi đời không lớn nhưng Đăng Quang lại sở hữu không ít giải thưởng piano danh giá. 

Được bố mẹ ủng hộ, cậu trai trẻ ngày càng thành công trong sự nghiệp. Ở độ tuổi ngoài 20, theo mình đánh giá Đăng Quang có ngoại hình khá thư sinh, nhìn hao hao giống nam tài tử Hồng Kông Trương Quốc Vinh. Thêm vào đó là chiều cao nổi bật đúng chuẩn combo nam thần học đường. 

Nhìn danh sách những “cậu ấm” điển trai nhà sao Việt này thực sự khiến hội chị em mê trai đẹp như mình cảm thấy vô cùng “xúc động”. Nếu tiếp nối truyền thống gia đình bước chân vào giới giải trí, mình tin chắc dàn soái ca này sẽ gây bão khắp showbiz vì nhan sắc cực phẩm của mình. 

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".