x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao Việt phản ứng ra sao khi bị chê hát dở?

An Lee 16:55 - 16/06/2021

Câu chuyện “diễn viên đi hát” hay “cầm mic lên là ca sĩ” vốn không còn mới trong giới giải trí Việt. Thế nhưng, những lời chê bai và cách đáp trả của các nghệ sĩ lại là điều khiến dân tình quan tâm, tranh cãi. Theo An biết thì bên cạnh những màn đáp trả nhẹ nhàng, biết tiếp thu ý kiến của khán giả thì không ít nghệ sĩ lại có thái độ... bất cần, thậm chí là thách thức. 

 >> Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh đã ra mắt ca khúc Ta Yêu Nhau Đi. Cô nàng đã chia sẻ bài hát của mình trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like của cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng của người hâm mộ thì Ngọc Trinh cũng thu về không ít ý kiến chê bôi.

Đáng chú ý nhất là có bình luận chê “nữ hoàng nội y” hát như đọc, được Ngọc Trinh nhanh chóng đáp trả rằng: “Tại vì chị không phải ca sĩ và chị hát cho vui, hát tặng mọi người nè em”. Ngay sau đó, nhiều người vào bênh vực Ngọc Trinh, song cũng có ý kiến cho rằng, thay vì trả lời kiểu “bất cần” như vậy thì Ngọc Trinh nên nhìn nhận ý kiến của người nghe. 

Chi Pu

Từ một diễn viên, Chi Pu lấn sân ca hát và liên tiếp rước về những ồn ào không hay. Sau lùm xùm phát ngôn: “Cầm mic lên là thành ca sĩ”, cô nàng lại bị chỉ trích vì giọng hát lệch tông khi trình diễn trên sân khấu. Trước rất nhiều ý kiến tiêu cực của khán giả, Chi Pu đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân, qua đó gửi lời xin lỗi tới người nghe.

Cụ thể, Chi Pu viết: "Tôi biết mỗi lần mình mắc lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân". Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân luôn tự trách khi mắc lỗi trên sân khấu. Cô cũng cảm thấy oan ức khi những lần diễn tốt thì mọi người không nhớ và sự tiến bộ của mình thì chẳng được nhìn nhận. 

Phí Phương Anh

Quán quân The Face Vietnam đã khiến An và nhiều người bất ngờ khi lấn sân ca hát. MV đầu tay của cô Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em đã thu về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Chia sẻ về vấn đề này, Phí Phương Anh cho biết, cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý “bị chửi” từ trước khi công bố dự án. Cô cũng thẳng thắn cho biết:

"Ekip bảo tôi đừng lên mạng đọc bình luận, nhưng tôi vẫn lên mạng đọc đến sáng. Đối với tôi, khen hay chê gì cũng được. Còn ai chửi tôi thì tôi chụp màn hình lại đem đi in dán lên tường, ngày nào cũng đọc cho quen với việc bị chửi".

Thực tế cho thấy, những lời chỉ trích của dân mạng không mấy ảnh hưởng đến Phí Phương Anh. Cô vẫn tiếp tục ra MV từ Cánh Bướm Dối Gian cho đến Răng Khôn. May mắn là với ca khúc Răng Khôn, Phí Phương Anh đã nhận được một vài đánh giá tích cực nhờ bài hát có giai điệu hay, được lòng người nghe.

Ninh Dương Lan Ngọc

Năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt MV Gái Già Muốn Lấy Chồng khiến nhiều khán giả, trong đó có An được phen bất ngờ. Tất nhiên, với khả năng ca hát của Lan Ngọc, việc bị người nghe chê giọng còn mỏng, yếu là chuyện không quá lạ lẫm.

Trước những lời chê bai này, nữ chính Gái Già Lắm Chiêu thoải mái tự nhận bản thân hát dở. Lan Ngọc cho biết, nếu xét về chuyên môn âm nhạc, cô không thể làm hài lòng mọi người. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng mong khán giả xem xét cho, bởi Gái Già Muốn Lấy Chồng chỉ là sản phẩm để vui chứ không phải để “debut”. Ngoài ra, Lan Ngọc cũng khẳng định rằng bản thân không hề ôm mộng theo con đường ca hát chuyên nghiệp bởi làm ca sĩ... “khó lắm”.

Trấn Thành

Năm 2020, Trấn Thành từng kết hợp cùng nữ ca sĩ Thùy Chi ra mắt MV Nói Chia Tay Thật Khó, thu về nhiều tranh cãi trái chiều. Câu chuyện giọng hát của Trấn Thành tiếp tục được mang ra mổ xẻ khi nam diễn viên Bố Già không ngừng thể hiện tài ca hát trên sân khấu. Anh khiến dân tình phải nhiệt tình chê bai khi cùng Ali Hoàng Dương thể hiện loạt ca khúc Không Đủ Để Ở Lại, Trời Giấu Trời Mang Đi, Bông Hoa Đẹp Nhất Nàng Thơ trên sân khấu của Gala Nhạc Việt vào hồi tháng 2 năm nay.

Trước những bình luận không mấy tích cực, Trấn Thành buộc phải lên tiếng. Anh cho biết rất buồn khi thu về những lời nhận xét không hay và bản thân chưa từng khẳng định mình là ca sĩ:

“Mình đâu phải là mình nói mình hát hay. Chưa bao giờ tôi khẳng định mình là ca sĩ cả, chưa bao giờ tôi nói mình hát hay, chưa bao giờ tôi nói câu đó. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi”.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng tuyên bố sẽ ngừng hát nếu bản thân cảm thấy không hay. Anh nói khá gay gắt: “Tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi. Còn nếu tôi cảm thấy một thời gian nữa không hay, thì tôi sẽ tự động câm miệng tôi lại”.

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz hậu sử dụng filler

Theo An thấy, chuyện các diễn viên, người mẫu lấn sân ca hát vốn không phải điều gì đáng trách. Họ đam mê, nhiệt huyết, muốn thử sức hoặc đơn giản là họ vui, và muốn gửi niềm vui đó đến fan của họ, đó không có gì xấu cả. Tuy nhiên vì là người nổi tiếng nên họ cần quan tâm hơn đến khán giả, tiếp thu những góp ý của người nghe thay vì đáp trả gay gắt hoặc có thái độ không tốt. Song song với đó, khán giả cũng cần thông cảm cho nghệ sĩ hơn và hạn chế những lời chỉ trích gay gắt để các sao có thể dần dần cải thiện mình.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.