x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao Việt thanh lý đồ cũ nhưng mãi chẳng ai mua

An Lee 14:30 - 16/05/2021

Cuộc sống xa hoa của dàn sao Việt luôn khiến mình và nhiều người lóa mắt. Giàu vậy đó, nhưng mắc cái thời buổi khó khăn, nên các sao Việt vẫn tranh thủ đi “thanh lý đồ” như bao người khác. Người thì bán món vài ba trăm, người lại thanh lý hột xoàn, kim cương hay biệt thự hàng chục tỷ. Không biết rao bán vậy có ai mua không, nhưng mình thấy trước mắt là bài đăng của sao Việt nào cũng đầy bình luận, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Cùng mình xem qua các sao Việt đã rao hàng thanh lý như thế nào nhé.

Dàn sao Việt đua nhau thanh lý đồ trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Ngọc Trinh

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi Ngọc Trinh rao bán căn nhà trị giá 18 tỷ đồng...có thương lượng. Căn nhà này nằm ở khu dân cư ven sông phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM bao gồm 1 tầng trệt, 1 tầng hầm và 3 tầng lầu.

Ngọc Trinh rao bán biệt thự nhưng chưa ai “chốt đơn”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ những hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ, có thể thấy biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng châu Âu, với các gam màu kem, vàng và xanh rêu làm chủ đạo. Theo như “nữ hoàng nội y” chia sẻ thì đây là nhà xây mới, có hệ thống an ninh chặt chẽ bảo vệ 24/7. Bản thân mình thấy căn biệt thự này rất đẹp, lộng lẫy, song có vẻ khó bán trong thời điểm này.

Không ít người xuýt xoa trước độ giàu có của Ngọc Trinh. (Ảnh: FBNV)

MC Hoàng Linh

Rao bán chiếc xe trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh khiến dân tình xôn xao vì mãi chẳng ai mua. Được biết, đã có rất nhiều bình luận và gửi tin nhắn để đàm phán giá cả chiếc xe với nữ MC, song có vẻ mức giá đưa ra khá cao nên đến nay vẫn chưa ai mua.

MC Hoàng Linh rao bán xe trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Gần nhất, MC Hoàng Linh còn chơi lớn, “đại hạ giá” hẳn 10 triệu đồng để bán bằng được chiếc xe. Dù chưa rõ nữ MC đã “thanh lý” được món đồ của mình chưa, song lượng tương tác của cư dân mạng cũng đã đạt khá cao rồi.

Nữ MC giảm giá hẳn 10 triệu để mau chóng bán được xe. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đỗ Mỹ Linh

Không “chơi lớn” như Ngọc Trinh và MC Hoàng Linh, Đỗ Mỹ Linh chỉ thanh lý vài chiếc váy áo. Những món đồ mà Đỗ Mỹ Linh rao bán cũng khá vừa túi tiền với mình và mọi người, ví như 3 chiếc áo đồng giá chỉ 250 ngàn đồng, áo trắng 550 ngàn đồng hay áo cổ vuông và áo hai dây mặc một lần có giá lần lượt là 300 và 600 ngàn đồng.

Đỗ Mỹ Linh cũng rao bán áo váy. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, nàng hậu còn rao bán một vài món đắt đỏ hơn như: Áo blouse còn mới nguyên giá 1 triệu đồng hay những mẫu áo váy khác có giá từ 700 ngàn đồng đến 1,5 triệu đồng. Hầu hết, những mẫu váy mà Đỗ Mỹ Linh “thanh lý” đều còn khá mới và nếu mua từ cửa hàng chắc chắn không thể có giá “hời” thế này.

Những món mà Mỹ Linh rao bán đều có giá thành khá “mềm”. (Ảnh: FBNV)

Kỳ Duyên

Mua nhà, mua xe, mua quần áo rồi thì cư dân mạng có thể ghé qua quầy “thanh lý” đồ hiệu của Kỳ Duyên. Cô nàng bán khá nhiều mẫu hàng đắt đỏ, song do dùng rồi hoặc đã “đập hộp” nên được sang lại với giá “khá rẻ”, dao động trong khoảng...chục triệu đồng.

Kỳ Duyên rao bán đồ hiệu. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Kỳ Duyên rao bán balo hàng hiệu mới 99% giá 55 triệu đồng, giày cao gót sang chảnh mới 100% với giá 17,5 triệu đồng, đôi giày size 38 giảm còn 8 triệu đồng hay kính mắt hàng hiệu chỉ từ 2,5-6 triệu đồng.

Những món hàng hiệu mà Kỳ Duyên rao bán. (Ảnh: Instagram NV)

Việt Hương

Lầy lội nhất trong màn rao bán đồ cũ của sao Việt chính là nghệ sĩ Việt Hương. Thay vì biệt thự bạc tỷ, xe hơi, hàng hiệu thì Việt Hương lại rao bán những món đồ khá...dân dã.

Việt Hương rao bán đôi bông tai cực "xịn". (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đã đăng tải bài viết bán đồ như sau: "Tui có bộ 3 guốc dép: mang bền, lội nước nha, có thể chọi nha, vậy mà không ai mua? À thấy đôi bông không? Trinh bán hạt xoàn còn Hương bán hạt bẹt, đôi bự chà bá có tặng đôi nhỏ nữa nha à nha.

Nói gì nữa Trinh làm gì có, túi làm bằng lục bình, bảo đảm quan trọng nè khách hàng nên lưu ý khi mua: Không bao giờ sợ bị giựt ghê hôn!".

Bài đăng của Việt Hương. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dĩ nhiên, sau khi đọc bài rao bán của Việt Hương, cả mình và cư dân mạng đều rất hoang mang, không biết có nên “chốt đơn” hay không.

Những món đồ mà Việt Hương rao bán. (Ảnh: FBNV)

>> Bạn có biết: Lọ Lem, Sol và những ái nữ nhà sao được dự đoán gây sốt Vbiz tương lai

Nhìn qua những màn rao bán của các nghệ sĩ Việt, có thể thấy thị trường đồ thanh lý ở giới showbiz cũng muôn màu muôn vẻ. Riêng mình thấy việc các nghệ sĩ rao bán đồ thanh lý cũng bình thường thôi, bởi thời buổi khó khăn, ai cũng cần tiền mà. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những màn rao bán đồ của người nổi tiếng? Cùng chia sẻ suy nghĩ của mình nhé!

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".