x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quách Thu Phương - Hồng Diễm và những màn "đụng độ" trang phục

Thi Zun 11:30 - 03/10/2021

Xem Hương Vị Tình Thân, tôi cực ấn tượng với thời trang của nghệ sĩ Quách Thu Phương trong vai bà Xuân. Vốn là phu nhân nhà quyền quý, mẹ Long (Mạnh Trường) thường xuất hiện với những bộ cánh sang hết cỡ.

Tôi còn phát hiện ra một điều vô cùng thú vị, hoá ra bà Xuân có gu ăn diện khá tương đồng với Hồng Diễm -  “chị đẹp" từng gây sốt với tủ đồ sang - xịn - mịn trong Hướng Dương Ngược Nắng. Cả hai nữ diễn viên đã có nhiều màn “đụng độ" trang phục vô cùng mãn nhãn.

Mới đây, Quách Thu Phương vừa đăng trên trang cá nhân bức ảnh thả dáng xinh đẹp với mẫu đầm quây kẻ ô. Tông nude gợi cảm kết hợp cùng kiểu dáng quyến rũ giúp nữ diễn viên khoe vẻ trẻ trung.

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và các sao nam VTV lên đời nhan sắc ngoạn mục nhất

Trùng hợp thay, bộ cánh này cũng từng được Hồng Diễm diện trong một sự kiện trước đó. Chị Châu nhà Hướng Dương Ngược Nắng trông vô cùng đằm thắm với mẫu váy này. Tuy nhiên nếu so về tài “hack tuổi" thì Quách Thu Phương vẫn nhỉnh hơn Hồng Diễm nhiều đúng không nè.

Có thể thấy, cả hai diễn viên đều yêu thích những kiểu váy hoa. Hoạ tiết nữ tính cùng màu sắc sặc sỡ giúp Hồng Diễm và Quách Thu Phương thành công trở về tuổi đôi mươi. Điểm chung của họ là đều khéo léo chọn kiểu đầm dài và có phần tay rủ vừa “bánh bèo" lại vô cùng tôn dáng. 

Chiếc đầm đỏ chói chang giúp bà Xuân trở nên ngập sức hút, đậm chất “hoa hậu quý bà". Item này cũng có trong tủ đồ của Hồng Diễm. Hai nữ diễn viên đều chọn dáng váy trễ nải để khoe lợi thế vai thon, cổ dài và tôn bật vẻ mặn mà, quyến rũ.

Váy hồng tay bồng vừa tôn lên làn da của hai mỹ nhân VTV vừa mang đến vẻ ngọt ngào. Nhìn Quách Thu Phương và Hồng Diễm diện bộ cánh này, tôi nghĩ khó ai có thể đoán được tuổi thật của họ.

Đầm vest hay suit được Quách Thu Phương lựa chọn khá nhiều khi xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân. Bà Xuân của chúng ta chưa bao giờ thất bại trong kiểu đồ này. Những bộ váy giúp nữ diễn viên khoe trọn vóc dáng mảnh mai, phần áo khoác ngoài thì mang đến sự sang chảnh, quý phái.

Đóng Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm cũng có cách “mix - match” tương tự “đàn chị". Cô nàng chọn phối váy ôm hay xoè bên trong cùng áo khoác vải tweed. Chỉ cần tinh tế chọn màu sắc kết hợp sao cho hài hoà là nữ diễn viên đã có được tổng thể đẹp mắt, xinh hết chỗ chê rồi.

Dù chỉ ở nhà và thỉnh thoảng đi làm từ thiện nhưng đường đường là phu nhân giám đốc công ty to, bà Xuân cũng trang bị khá nhiều bộ cánh lịch sự, đậm chất công sở.

Quách Thu Phương chọn sơ mi kết hợp cùng chân váy bút chì. Vừa kín đáo lại khoe được đường cong cơ thể.

Những bộ outfit kiểu thế này cũng được Hồng Diễm mặc khá nhiều trong Hướng Dương Ngược Nắng. Tuy nghiêm túc nhưng những thiết kế mà tiểu thư nhà họ Cao khiến tôi phải nức nở vì quá sang chảnh và quyền lực.

Chưa hết đâu nhé, tôi thấy ngay cả trang phục thường ngày thì Quách Thu Phương và Hồng Diễm cùng có khá nhiều sự tương đồng. Hai nữ diễn viên không chọn cách phối rườm rà mà thường kết hợp áo thun đơn giản cùng chân váy. 

Trong khi Hồng Diễm khoe vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, đầy sức sống thì Quách Thu Phương khiến tôi không khỏi ganh tỵ với đôi chân dài miên man chuẩn người mẫu.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Hồng Diễm và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với mũ lưới

Tôi thấy, dù cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng Quách Thu Phương và Hồng Diễm có phong cách lại na ná nhau. Mỗi người đều mang một vẻ đẹp và để lại cho tôi ấn tượng rất riêng. Nhưng nếu được chọn người “ghi điểm" nhiều hơn trong những màn so kè trang phục trên, tôi nghĩ bà Xuân của Hương Vị Tình Thân thu hút hơn. Bạn thấy đó, không phải ai ở độ tuổi của nữ diễn viên cũng sở hữu vóc dáng đẹp cùng gu ăn mặc “chất lượng" đến thế đúng không nè!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".