x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh và loạt sao nữ phản ứng trái ngược khi đồng nghiệp ôm eo

Ngân Phạm 17:30 - 24/02/2021

Các nghệ sĩ nữ xinh đẹp luôn thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên, không ít lần họ gặp phải những tình huống khó xử khi đồng nghiệp khác giới có hành động thân mật như khoác vai, ôm eo để tạo dáng. Vậy những mỹ nhân xinh đẹp này sẽ xử lý ra sao để giữ được hình tượng mà vẫn thật tinh tế? Chúng hãy cùng điểm qua một số cách “đối phó” của các người đẹp Ngọc Trinh, Đỗ Thị hà, Chi Pu, Sam. Xem ai sẽ là “hoa hậu thân thiện” và tinh tế nhất.

Đỗ Thị Hà

Ngày 21/2, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh hoa hậu Đỗ Thị Hà sánh đôi cùng đồng nghiệp nam đi dự sự kiện. Khi được người bạn chủ động ôm, người đẹp đã thẳng thừng từ chối khiến cho cả hai trở nên ngại ngùng. Chính hành động và biểu cảm chưa tinh tế của người đẹp đã gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều người cho rằng hoa hậu sinh năm 2001 chảnh chọe và thiếu lịch sự khi thẳng thừng phủi tay đồng nghiệp. Một số ý kiến khác vô cùng hài lòng với cách xử lý của tân hoa hậu Việt Nam, cho rằng chỉ mới 19 tuổi nhưng cô nàng đã có ý thức giữ gìn hình ảnh sau đăng quang của mình.  

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Đỗ Thị Hà đã thẳng thắng lên tiếng: “Hà rất sẵn sàng chụp ảnh cùng mọi người nhưng Hà là một cô gái nên rất ngại khi người lạ ôm eo chụp ảnh. Với những người thân thiết thì điều đó là vô tư”. Trước đây, tại một sự kiện, Hứa Vĩ Văn cũng từng có hành động như muốn khoác eo Đỗ Thị Hà để cùng chụp ảnh. Nàng hậu cũng tỏ ra bối rối và chủ động lùi nhẹ ra 1 bước và đưa tay mời đàn anh nhìn vào ống kính để tạo dáng. Người đẹp còn tự đặt tay lên hông tạo kiểu để che đi khoảng trống giữa hai người. 

 >> Xem thêm: Hoài Linh và những cái tên "bảo chứng rating" của làng phim Việt

Ngọc Trinh

Khác hẳn với Đỗ Thị Hà, Ngọc Trinh lại rất vô tư khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp, bạn bè khác giới. Vào tháng 9/2020, Ngọc Trinh đã tổ chức tiệc sinh nhật và mời nhiều bạn bè thân thiết đến tham dự. Trong lúc tạo dáng chụp ảnh cùng NTK Đỗ Long, người đẹp quê Trà Vinh đã khiến nhiều người bất ngờ vì chủ động kéo tay bạn ôm mình.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh chụp hình với “bàn tay hư”. Cô nàng từng làm dậy sóng cộng đồng mạng khi khoe ảnh tạo dáng thân thiết với Trấn Thành hay ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Lý giải về hành động này, Ngọc Trinh cho rằng đó là một điều bình thường với bạn bè mình. Ở ngoài đời, NTK Đỗ Long hay Vũ Khắc Tiệp đều là những người bạn cực kỳ thân thiết và gắn bó với Ngọc Trinh suốt nhiều năm. 

Chi Pu

Chi Pu cũng từng rơi vào hoàn cảnh khá ngại ngùng khi bạn diễn Lãnh Thanh chủ động ôm tạo dáng. Khi được yêu cầu chụp ảnh chung tại một sự kiện, Chi Pu đã chủ động khoác tay Lãnh Thanh nhưng có vẻ anh chàng không hiểu được. Nam diễn viên có hành động tiến lại gần và vòng tay ôm người đẹp. Tuy nhiên, anh đã bị Chi Pu đẩy ra và chuyển thành khoác tay để chữa ngượng. 

Ngay lập tức, hành động này của Chi Pu đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Cô nàng đã từ chối khéo léo và ứng biến kịp thời để đồng nghiệp không cảm thấy ngại ngùng. Bên cạnh đó, việc giữ khoảng cách với Lãnh Thanh vào thời điểm anh và Nam Em vừa công khai hẹn hò cũng là một điều vô cùng khôn ngoan.

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn MC 9X tuổi Sửu của VTV: Nhan sắc, tài năng đều xếp loại "cực phẩm"

Sam

Tại một sự kiện, Sam đã phản ứng vô cùng gay gắt với Ali Hoàng Dương. Cụ thể, khi được người bạn chủ động ôm eo, Sam đã vùng vẫy khá dữ dội và cười trong bất lực. Nhiều người cho rằng cô nàng làm như thế sẽ khiến nhiều người chú ý và gây khó xử cho Ali Hoàng Dương. Thực tế, Sam và Ali Hoàng Dương là hai người bạn vô cùng thân thiết, nên hành động này chỉ là cả hai đang đùa giỡn với nhau mà thôi. Ngay sau đó, đôi bạn cũng trở lại nghiêm túc và tạo dáng cực ngọt ngào.

Bạn nghĩ gì về cách phản ứng của loạt nữ nghệ sĩ showbiz xinh đẹp? Hãy cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.