x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Ngôi sao lồng tiếng Awkwafina góp giọng trong The Bad Guys

Xì Bàng 19:00 - 25/03/2022

Trở lại với đường đua 2022, DreamWorks tung ra tác phẩm The Bad Guys và dàn diễn viên lồng tiếng vô cùng chất lượng. Vào vai Nhện Tarantula, sao nữ từng nhận giải Quả Cầu Vàng Akwafina càng thể hiện sự đa năng của mình trong nghệ thuật.

Awkwafina là cái tên đình đám của Hollywood nhưng lại là ít được khán giả châu Á biết đến mặc dù cô là người Mỹ gốc Á. Awkwafina tên thật là Nora Lum (hay còn gọi là Lâm Gia Trân), được sinh ra ở New York. Sống trong gia đình có bố là người Mỹ gốc Hoa, mẹ là người Mỹ gốc Hàn, cô tâm sự rằng đó là tuổi thơ vô cùng nhút nhát của mình. 

Cái tên Awkwafina nghe thoạt đầu giống như một hãng nước khoáng nhưng thực chất đó là một version hoàn toàn đối nghịch với Nora Lum nhút nhát ở trường học năm xưa. Cũng chính cái tên Awkwafina đã khai phá những tài năng mới, giúp cô bước chân vào Hollywood. 

Awkwafina thực sự là một nghệ sĩ đa năng, ít ai biết rằng cô cũng từng rất thành công trong vai trò rapper với MV My Vag đình đám một thời. Nhiều diễn viên hạng A đã vô cùng bất ngờ khi biết được đồng nghiệp của mình là chủ nhân bản hit năm nào. 

>>> Xem thêm: The Bad Guys: Khi kẻ xấu cũng muốn học làm người tốt

Độ hot của MV cũng làm cuộc đời Awkwafina rẽ sang trang khác. Với cá tính mạnh mẽ, những câu từ trong My Vag bị cho là không phù hợp với vai trò của một nhân viên công sở, cô đã chủ động nghỉ việc, bắt đầu hành trình nghệ thuật của mình. 

Bén duyên với điện ảnh vào 2016, Awkwafina tham gia Neighbors 2 rồi sau đó là cú đúp Ocean's 8Crazy Rich Asians vào 2018. Ở Ocean's 8, Awkwafina vào vai nữ đạo chích đường phố Constance. Cô là gương mặt nữ châu Á duy nhất tham gia vào băng đảng quý cô gồm các tên tuổi lừng lẫy như Cate Blanchett, Sandra Bullock. Cô tâm sự rằng bản thân thấy khá bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia Ocean's 8, trước đó cô chỉ tập trung vào các vai diễn nhỏ. 

>>> Xem thêm: The Bad Guys: Tôi đã ngủ gục vì phim cứ đều như vắt chanh

Cô nàng Goh Peik Lin tưng tửng trong Crazy Rich Asians cũng góp phần đưa tên tuổi cô thăng hạng. Từ đây, hình tượng quý cô châu Á có phần dị dị, tưng tửng và cá tính là những gì người ta nhớ rõ nhất khi nhắc về Awkwafina. 

Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ trong sự nghiệp, Awkwafina đã trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng. Cô cũng được đề cử nhiều giải thưởng danh giá khác như BAFTA, Critics' Choice Awards,…

Trở lại vào năm 2022, sau sự góp mặt trong loạt siêu phẩm Jumanji: The Next Level, Raya And The Last Dragon, Shang-Chi, Awkwafina thử sức vai trò lồng tiếng cho The Bad Guys của nhà DreamWorks. 

The Bad Guys là câu chuyện kể về băng đảng trộm cướp gồm 5 sinh vật là Sói, Rắn, Nhện, Cá Mập, Cá Piranha và Nhện Tarantula. Awkwafina sẽ tham gia lồng tiếng cho Nhện Tarantula, thành viên nữ duy nhất của nhóm ngũ quái này. Nhện Tarantula là một thiên tài IT qua những video clip học được từ YouTube. Cô có thể bẻ khóa bất kì hệ thống bảo mật an ninh nào từ đơn giản cho đến tối tân nhất. 

Trong phỏng vấn, Awkwafina tâm sự rằng mình bắt gặp sự đồng điệu ở nhân vật này, vì Nhện Tarantula là một người “không quan tâm người khác nghĩ gì, yêu tự do và luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc”. Cô cũng tâm sự rằng mình đã tự ứng biến theo cảm xúc chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào kịch bản. 

The Bad Guys là siêu phẩm đổ bộ phòng vé Việt của DreamWorks với dàn cast hùng hậu, cốt truyện lôi cuốn về các loài vật. Đặc biệt là sự thể hiện của Awkwafina trong vai cô Nhện tài năng nhé. Phim phát hành tại rạp vào 25/3.

*Bài viết của Xì Bàng gửi về DienAnh.Net

Xem đầy đủ thông tin và review hay về The Bad Guys tại Thư Viện PhimPhim Hay Sắp Chiếu.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.