x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ

An Lee 10:00 - 21/04/2022

Từ ngày lên sóng, Ngự Giao Ký đã thu hút được lượng người xem rất lớn. Tuy nhiên, kể từ phần 2 trở đi, phim bắt đầu có nhiều vấn đề khiến An và nhiều người xem phải khó chịu, một trong số đó chính là do thời lượng phát sóng, cũng như việc tăng đất diễn cho dàn phụ.

>> Xem thêm: Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh  

Ở phần 1, phim chiếu khá nhanh với 5 ngày trong một tuần. Nhưng sang đến phần 2, dường như nền tảng muốn kéo dài hòng câu thêm tiền từ người dùng nên chỉ bôi ra 3 buổi chiếu 1 tuần. Điều này khiến người xem rất mất hứng, hơn nữa giữa lúc hàng loạt bộ hot lên sóng như Chúc Khanh Hảo, Thả Thí Thiên Hạ... thì Ngự Giao Ký dần đánh mất nhiệt, lượng người xem cũng đổ đi coi phim khác chứ chẳng còn lòng dạ nào ngóng trông từng ngày.

Việc sắp xếp lịch chiếu tiết kiệm là một chuyện, chuyện khác quan trọng hơn, đó là Ngự Giao Ký dành quá nhiều đất diễn cho dàn diễn viên phụ. Ở phần 1, netizen đã la ó rất nhiều về việc nam chính Trường Ý (Nhậm Gia Luân) chẳng khác gì tuyến phụ, thoắt ẩn thoắt hiện, thậm chí có tập còn chẳng lên hình nổi 5 phút.

Sang đến phần 2, mọi thứ còn tệ hơn khi không chỉ Trường Ý mà cả Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) cũng mất tăm mất tích. Thậm chí một vài netizen còn đặt ra câu hỏi, rằng không biết Vân Hòa - Trường Ý sau khi gặp lại đã lạc trôi nơi nào ở Bắc Uyên mà mãi không thấy xuất hiện. Việc nam nữ chính mất hút khiến An thực sự tiếc nuối, bởi khung cảnh gặp lại đầy cảm động, lại thú vị cần được đẩy cao trào hơn thì trở nên nhạt nhẽo, vô vị khi chen thêm quá nhiều phân cảnh của dàn phụ.

Dàn phụ ở đây xuất hiện nhiều đến mức chiếm hết cả tập phim. Ví dụ Ngự Giao Ký chiếu 2 tập thì hơn 1 tập rưỡi là tuyến phụ lên sóng. Hết Thuận Đức đến tiên sư, hết cặp Ly Thù - Tuyết Tam Nguyệt, hết hội Đế Quân lại đến Lạc Lạc - Không Minh. Khiến người xem ngán nhất chắc là cặp Lạc Lạc - Không Minh. Lạc Lạc do Hồ Ý Hoàn đóng thì không vấn đề gì, nhưng thành đôi với Không Minh có ngoại hình hơi ba chấm làm khán giả khó có thể nuốt trôi.

Thực tế, việc nam nữ chính Ngự Giao Ký xuất hiện ngày càng ít có lẽ vì phim bị cắt bỏ quá nhiều. Mặt khác, để dẫn dắt câu chuyện thì dàn phụ cũng rất quan trọng. Nhưng thay vì rề rà các tình tiết yêu đương của cặp phụ, phim có thể tập trung nhiều hơn vào những chi tiết quan trọng, còn lại để dành cho nam nữ chính. Dù sao người ta coi phim cũng vì có sự xuất hiện Nhiệt Ba và Gia Luân mà.

>> Xem thêm: Nết lạ của fan Dương Tử: Phim mới quay đã chê bạn diễn của idol  

Bức xúc là thế nhưng An thấy Ngự Giao Ký vẫn rất được người xem mong chờ. Chỉ còn vài tập nữa thôi là phim cũng đi đến hồi kết. Thật mong ở những tập cuối, Ngự Giao Ký sẽ không làm khán giả thất vọng, ít nhất là cái kết cần trọn vẹn một chút, bằng không biên kịch cũng tới công chuyện với người hâm mộ. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.