x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh

An Lee 11:00 - 19/04/2022

Không hẹn mà gặp, cuối tháng 4 này là sàn diễn của loạt bộ phim cổ trang cực hot như Ngự Giao Ký, Thả Thí Thiên HạChúc Khanh Hảo. Thật trùng hợp cả 3 bộ phim này đều cùng có nữ chính hóa thành tân nương, xuất hiện trong đại hôn của mình. An nhìn qua thì đây đã là cuộc chiến cực gắt rồi đấy, nhưng chẳng biết giang cư mận sẽ nghiêng về phía vị tân nương nào.

>> Xem thêm: Dương Dương - Nam thần chỉ có phim hot nhờ nhà gái

Đầu tiên phải nhắc tới tân nương đến sớm nhất trong 3 mỹ nhân kể trên, đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Hóa thân thành Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký, Nhiệt Ba đã phải trải qua 7749 kiếp nạn mới có ngày đại hôn với giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân).

Khoác lên mình bộ hỉ phục vô cùng đặc biệt, khi không chỉ đơn thuần màu đỏ mà còn có nhấn nhá thêm màu xanh của đuôi cá, thể hiện cho một đám cưới liên quan đến giao nhân Đông Hải. Ngay cả mũ đội đầu lẫn phụ kiện của tân nương Kỷ Vân Hòa cũng thể hiện nên điều đó. Nhìn chung, đây là một trong những bộ hỉ phục đặc biệt nhất của dàn tân nương tháng 4, cũng là đặc biệt nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Nếu được, An chắc chắn sẽ chọn nhan sắc của tân nương Kỷ Vân Hòa này đứng đầu rồi.

Mỹ nhân tiếp theo cũng sẽ lên kiệu hoa về nhà chồng là Viên Băng Nghiên. Dù tình tiết này còn chưa tới, nhưng An cũng rất mong ngày nàng quận chúa Lưu Linh được gả về cho Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành). Thiệt sự thì một đám cưới viên mãn cho Lưu Linh - Thẩm Yến vẫn còn rất mơ hồ, bởi cả hai còn phải trải qua nhiều khó khăn nữa mới đến được với nhau. Thế nhưng, xem qua loạt ảnh leak từ hậu trường, An có thể chắc chắn là Viên Băng Nghiên sẽ diện hỉ phục, vui vui vẻ vẻ để Thẩm đại nhân rước nàng về dinh.

Một đối thủ khác của cả 2 mỹ nhân trên cũng có cảnh đại hôn trong phim cổ trang, đó là Triệu Lộ Tư. Tuy phim còn chưa kịp chiếu, song Thả Thí Thiên Hạ đã nhanh chóng tung ra cảnh đại hôn của Triệu Lộ Tư và Dương Dương trên phim.

Với một lễ thành hôn của công chúa thì sự hoành tráng là không thể thiếu rồi. Tuy nhiên để so sánh nhan sắc, An nghĩ nàng Bạch Phong Tịch khó có thể đọ lại Kỷ Vân Hòa hay Lưu Linh. Dù vậy, với màn kết hợp của Lộ Tư và Dương Dương thì đây vẫn là cảnh phim rất đáng mong chờ.

>> Xem thêm: Gia Luân cực trẻ trâu ở phim mới, Thả Thí quảng cáo mạnh vẫn không hot  

Cuối tháng 4 này quả là quãng thời gian sôi động đối với các mọt phim Hoa ngữ. Không chỉ có nhiều phim để xem mà còn là màn PK cực gắt giữa dàn diễn viên nổi tiếng. Riêng An thì không mong các fan tranh cãi nhau đâu, chỉ cần được xem phim và bình luận một chút là rất vui rồi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.