x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nết lạ của fan Dương Tử: Phim mới quay đã chê bạn diễn của idol

An Lee 06:30 - 19/04/2022

Trường Tương Tư với sự tham gia diễn xuất của Dương Tử cùng 3 mỹ nam là Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ lẫn “giang cư mận”. Dù mới chỉ khai máy cách đây không lâu, song An thấy bộ phim này đã vướng phải khá nhiều lùm xùm không hay, mà phần lớn lại liên quan đến fan của Dương Tử.

>> Xem thêm: Những cảnh thành hôn đáng nhớ trên phim: Đông Cung càng đẹp càng ngược

Cụ thể, đối với 3 nam diễn viên là Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi, có vẻ như fan của Dương Tử chẳng mấy hài lòng. Cả ba anh này đều đẹp trai đấy, nhưng danh tiếng lại chưa đâu vào đâu. Nhìn chung thì Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ lẫn Đặng Vi đều mới chỉ được chú ý nhờ vai phụ trong một vài bộ phim. Đóng chính dù có nhưng cũng chẳng nổi bật.

Gần nhất, blogger còn tung tin cho biết cả ba người này đều được bình chọn vào “tân thiên nhai tứ mỹ”. U là chời, An nghe xong muốn tiền đình ấy. Với nhan sắc, khí chất và năng lực diễn xuất này thì dù Trường Tương Tư có chiếu xong, cả ba cũng chưa xứng được xếp vào hàng này đâu.

Chẳng thế mà fan Dương Tử không ngừng nổi đóa, hết trách móc 3 anh đang cố tình mượn tiếng Dương Tử để hot hơn, mặt khác còn không ngừng chỉ trích cả ba chưa gì đã đi bài sao tác (ghép đôi) với idol nhà mình. Nhìn chung 3 anh có âm mưu, nhưng fan của Dương Tử cũng chẳng phải hiền lành gì.

Không chỉ xỉa xói bạn diễn của thần tượng, fan Dương Tử mới đây còn đi xé tổ tạo hình, khiến Weibo lại được phen náo loạn. Việc những bộ phim đang quay lâu lâu leak ảnh hậu trường vốn chẳng có gì lạ. Nhưng có vẻ Dương Tử được chú ý quá nên ảnh leak từ hậu trường của cô nàng cứ hằng ngày được chia sẻ. Đã thế, netizen còn không ngừng để lại lời chê bai, hết chê tạo hình không đẹp, lại chê vóc dáng của cô nàng chẳng được nhỏ nhắn.

Cũng vì vậy mà fan của Dương Tử bắt đầu nổi giận, liền trách móc nhân viên tạo hình của Trường Tương Tư. Ngay sau đó, người đứng đầu tổ tạo hình đã lên Weibo thanh mình với lời lẽ cứng rắn: “Ảnh leak tạo hình của Dương Tử không liên quan đến Trường Tương Tư, không liên quan đến Trần Dữ Huân”. Tất nhiên, sau bài đăng này, netizen đã rất thắc mắc rằng: “Ảnh leak Trường Tương Tư không do đoàn phim đăng, không do tạo hình sư đăng, không do fan Dương Tử đăng, vậy ai đăng?”.

>> Xem thêm: Gia Luân cực trẻ trâu ở phim mới, Thả Thí quảng cáo mạnh vẫn không hot

Nhìn chung, danh tiếng của Trường Tương Tư trên mạng xã hội ngày càng nát. An thì không nghĩ là tại diễn viên đâu, bởi họ có gây ra tội tình gì? Đa phần là do fan có những hành động, lời nói thái quá, gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Hi vọng sau những lùm xùm này, các fan có thể bình tĩnh hơn và không gây thêm rắc rối cho Dương Tử cũng như đoàn phim Trường Tương Tư.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.