x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký leo đỉnh nhờ "lăn giường"; Thả Thí bứt phá

Meixing 15:20 - 21/04/2022

Ngày gì mà cả phim của Địch Lệ Nhiệt Ba – Nhậm Gia Luân và Dương Dương – Triệu Lộ Tư lại cùng nắm tay leo đỉnh thế này. Còn thêm loạt ảnh “hết nước chấm” từ các đoàn phim và một vài “dưa” về lịch phát sóng sẽ được Meixing cập nhật trong bài viết hôm nay, nhất định phải theo dõi đến cuối đấy nhé.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi phát sóng ngày 20/04, bảng số liệu của Vlinkage nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết bởi thành tích bất ngờ đến từ các bộ phim. Như Ngự Giao Ký đã phải đợi mòn mỏi tới tận tập 40 mới đạt được 89,92 triệu lượt xem. Mình nhớ không nhầm thì đây cũng là tác phẩm đầu tiên trong năm nay có cơ hội tiệm cận cột mốc 90 triệu. 

Để lập được thành tích “khủng” này, hoàn toàn không phải vì Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy có những tình tiết “ngược tâm, ngược thân” như mọi người đang nghĩ đâu. Mà đều nhờ hết vào ngày đại hôn của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý ở tập tối qua đấy. 

Trong đó, điểm nhấn chính là phân cảnh tấm mùng bay phấp phới. Có ai như Meixing, chưa kịp phấn khích trước màn tình tứ của tân lang tân nương thì đã “tức cái lồng ngực” vì mùng màn bị hạ xuống, che mờ tất cả. 

Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy tăng vọt thì Thả Thí Thiên Hạ cũng chẳng kém cạnh gì khi tăng một lèo từ 80 lên thẳng 85,08 triệu lượt xem. Nếu như ai đó chưa kịp xem phim thì mình xin được tóm tắt nội dung của 12 tập đầu tiên như thế này: Dương Dương đã làm con dân điêu đứng với đủ thể loại tạo hình, từ áo xanh, áo trắng, áo khoác lông, “nam nhược”, râu rồng…

Có phần lép vế hơn hẳn so với 2 vị trí đầu tiên, Chúc Khanh Hảo chỉ thu được về 74,47 triệu lượt xem. Song, diễn xuất ăn ý của cặp đôi Viên Băng Nghiên – Trịnh Nghiệp Thành vẫn rất đáng để mọi người xem vào những ngày rảnh rỗi đó. 

Kế tiếp, Tôi Tên Triệu Giáp Đệ có 60,64 triệu lượt xem và đứng trong top 4. Lần lượt đứng ở vị trí thứ 5 và 6 là Niệm Niệm Vô Minh với 41,32 triệu lượt xem và Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội thu được 40,68 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Kỷ Vân Hòa - Trường Ý và dàn couple Hoa Ngữ ngược nhau tơi bời 

Phong Khởi Lũng Tây chính thức “chốt đơn”; Lưu Diệc Phi – Dương Mịch đối đầu trên màn ảnh tháng 5

Dù các nền tảng đã “rào” từ mấy ngày trước nhưng hôm nay, đoàn làm phim Phong Khởi Lũng Tây mới cho khán giả một câu trả lời rõ ràng. Kèm theo lịch khởi chiếu chính là những tấm poster hé lộ tạo hình diễn viên cũng như bối cảnh “cực đỉnh” trong phim. 

Cũng có nhiều người bày tỏ sự lo lắng khi thấy có AngelaBaby góp mặt, song, theo như mình được biết thì cô chỉ đóng vai nữ “siêu phụ” nên không có nhiều đất diễn lắm đâu. Dàn cast còn lại là Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn, Tôn Di, Doãn Đúc Thắng, Quách Kính Phi... vẫn rất xịn sò.

Sau khi bị chê poster “phèn”, đoàn phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám đã lập tức cho nam nữ chính thực hiện một bộ ảnh mới với style đen trắng. Đấy, concept lần này trông Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân khí chất hơn hẳn luôn. 

>>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt và những bộ phim "ngược luyến" được yêu thích nhất 

Ngoài ra, Meixing đi hóng ở các “trạm dưa” cũng nghe được tin Mộng Hoa LụcĐịnh Luật Tình Yêu 80/20 đã được xếp lịch chiếu vào tháng 5. Bộ cổ trang của Lưu Diệc Phi thì mình không tin sẽ được chiếu nhanh như vậy. Còn phim Dương Mịch – Hứa Khải có khả năng cao sẽ được phát sóng để hưởng ứng ngày Lễ tình yêu 20/05. 

Bạn có nhận xét gì về tập phim mới nhất của Ngự Giao Ký? Bạn đã kịp ngắm Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ chưa? Hãy chia sẻ ngay suy nghĩ của bạn cùng Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.