x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngự Giao Ký, Thiên Cổ và những bộ phim có nam phụ cao thượng nhất

An Lee 09:00 - 09/04/2022

Ngoài các nam chính, trong vũ trụ phim ngôn tình Hoa ngữ cũng có những nam phụ khiến khán giả cực kỳ yêu thích. Chỉ vì mang danh nam phụ nên những anh chàng này không thể nên duyên cùng nữ chính. Dẫu vậy họ vẫn hết lòng chăm sóc, bảo vệ thậm chí là hi sinh vì nữ chính.

Yêu Đế Trảm Hoang - Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết

Tuy không phải là vai diễn giúp Lưu Học Nghĩa nổi tiếng thế nhưng Yêu Đế Trảm Hoang lại được lòng rất nhiều khán giả. Vốn là kỳ lân ngũ sắc thế nhưng vì mệnh cách nên Trảm Hoang bị cho xuống hạ giới. Trong lòng hắn luôn mang rất nhiều hận thù, thế nhưng sau khi yêu Bạch Yêu Yêu (Dương Tử) lại thay đổi hoàn toàn.

Không chỉ nguyệt từ bỏ mọi thứ vì Yêu Yêu, Trảm Hoang còn tự bóp nát linh châu của mình. Biết bản thân và Bạch Yêu Yêu không có kết quả, Trảm Hoang sẵn sàng “anh sẽ là người ra đi” để nàng đến với người mình yêu. Tình cảm chân thành, sẵn sàng hi sinh của nam phụ này dành cho nữ chính đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

>>Xem thêm: 5 mỹ nhân Hoa ngữ "xinh đẹp hết mức, đóng phim hết hồn"

Thiên Khải – Thiên Cổ Quyết Trần

Sau vai diễn Trảm Hoang, Lưu Học Nghĩa lại khiến khán giả phải nhớ mãi không quên với vai nam phụ Thiên Khải trong Thiên Cổ Quyết Trần. Thiên Khải có tình cảm với nữ chính Thượng Cổ (Châu Đông Vũ), chăm sóc bao che cho nàng từ nhỏ đến lớn. Sau này lại vì nàng mà chấp nhận bị hiểu lầm, trở thành kẻ thì của tam giới.

Tuy tình cảm không được báo đáp lại, thế nhưng Thiên Khải vẫn luôn quan tâm chăm sóc Thượng Cổ. Thậm chí, anh chàng còn sẵn sàng chăm lo cho cậu nhóc Nguyên Khải – con trai của Thượng Cổ và Bạch Quyết (Hứa Khải). Sự hi sinh âm thần của Thiên Khải đã khiến nhiều khán giả cảm động. Thậm chí, so với nam chính Bạch Quyết, Thiên Khải của Lưu Học Nghĩa cũng được khán giả yêu thích chẳng kém cạnh.  

Lâm Hạo Thanh – Ngự Giao Ký

Vừa lên sóng, Lâm Hạo Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu) của Ngự Giao Ký đã được khán giả yêu thích bởi sự cao thượng của mình trong tình yêu. Từ nhỏ đến lớn, Lâm Hạo Thanh luôn tìm cách bảo vệ Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) trước cha mình. Dù bị hiểu lầm là kẻ xấu, đối đầu với Kỷ Vân Hòa, nhưng Lâm Hạo Thanh vẫn “âm thầm bên em”.

Sau này, khi biết Kỷ Vân Hòa sắp phải từ giã trần thế, Lâm Hạo Thanh cũng đi tìm mọi cách để hồi sinh nàng. Tình cảm Lâm Hạo Thanh dành cho Kỷ Vân Hòa rất sâu đậm, thế nhưng anh chàng không hề dùng thủ đoạn bất chính để dành lấy tình cảm cho mình. Thay vào đó chỉ là âm thầm bảo vệ, chập nhận giả vờ đầu hàng kẻ thù để tìm cách cứu người yêu.

Mặc Uyên – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Năm 2017, trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Triệu Hựu Đình đã đảm nhận 2 vai diễn. Một là Mặc Uyên Thượng thần – sư phụ của Bạch Thiển, hai là Dạ Hoa – Thái tử thiên tộc. Nhân vật, Mặc Uyên của Triệu Hựu Đình cũng là một trong những nam phụ cao thượng trên màn ảnh nhỏ.

Khi Bạch Thiểu đến báo sư, dù biết nàng là nữ nhưng Mặc Uyên vẫn nhận lời. Sau này lại bảo vệ nàng đệ tử này hết lòng, từ cứu thoát khỏi thủy lao cho đến chịu thiên kiếp thay… đều chứng minh tình cảm chân thành của Mặc Uyên. Sau này khi tình lại, biết được Bạch Thiển đã có người yêu mới, Mặc Uyên chấp nhận lùi về sau để bảo vệ nàng.

Thập Tứ A Ca – Bộ Bộ Kinh Tâm

Đã lên sóng được hơn 10 năm nay, thế nhưng Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn là một trong những bộ phim cổ trang kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài nữ chính Nhược Hy của Lưu Thi Thi thì dàn A ca trong phim cũng được khán giả cực kỳ yêu mến. Đặc biệt, Thập Tứ A Ca (Lâm Canh Tân) đến giờ vẫn khiến khán giả thương xót cho số phận nam phụ của mình.

Thập Tứ yêu Nhược Hy chân thành, thậm chí còn sẵn sàng đối đầu với Tứ Gia (Ngô Kỳ Long)  để bảo vệ người yêu. Sau này, hắn cũng là người dang tay cứu Nhược Hy khỏi chốn thâm cung lạnh lẽo và ở bên nàng cho đến cuối đời.

>>Xem thêm: Dư Hi gây bão với bí kíp chụp ảnh mới, Lộ Tư nguy cơ bị nữ phụ át vía

Tuy là nam phụ thế nhưng những anh chàng này được nhận xét là thâm tình và có vẻ ngoài điển trai chẳng kém nam chính. An thấy họ cũng rất xứng đáng có được tình yêu cho riêng mình, đáng tiếc là biên kịch không cho họ có được hạnh phúc đó.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.