x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dư Hi gây bão với bí kíp chụp ảnh mới, Lộ Tư nguy cơ bị nữ phụ át vía

An Lee 17:15 - 08/04/2022

Weibo ngày 8/4 trở nên nhộn nhịp hơn khi bộ phim Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính ấn định ngày lên sóng. Ngoài ra, loạt ảnh mới của dàn mỹ nhân Hoa ngữ hôm nay cũng rất đáng bỏ thời gian xem. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tiểu Lưu Diệc Phi ma mị, phim của Lệ Dĩnh chưa chiếu đã có thành tích  

Tống Tổ Nhi phá cách trên tạp chí, Ngu Thư Han hóa thục nữ dịu dàng trong loạt ảnh mới

Gần đây, blogger đã chia sẻ loạt ảnh chụp tạp chí của Tống Tổ Nhi. Xuất hiện trên trang bìa L’OFFICIEL Hommes, sao nữ Không Thèm Yêu Đương Với Sếp gây bất ngờ với mái tóc màu hồng phá cách. Thực tế thì từ trước tới nay, An vẫn luôn quen với một Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong mái tóc đen. Lần này là lần hiếm hoi cô nàng nhuộm màu nổi bật như vậy.

Ngoài hình ảnh trên tạp chí, Tống Tổ Nhi còn có bộ ảnh quảng cáo mới. Ở tạp chí mang khí chất ngự tỷ bao nhiêu thì sang đến ảnh quảng cáo, Tống Tổ Nhi lại dịu dàng, nền nã bấy nhiêu. Cô nàng xinh như công chúa, diện đầm và giày cao gót điệu đà. Nhìn chung ở mỗi bộ ảnh, Tống Tổ Nhi lại mang đến một vẻ ngoài khác nhau không hề nhàm chán.

Dương Mịch hôm nay cũng có đoạn video mới báo trước trang bìa tạp chí Cosmo Hits. Diện chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, nhan sắc nổi bật của Dương Mịch khiến netizen phải ngóng chờ bộ ảnh mới của cô. Mặc dù đã ngoài 30, song nhan sắc của nàng Bạch Thiển vẫn mãi trẻ trung, xinh đẹp như xưa.

Quen thuộc với dáng vẻ tinh nghịch nên hôm nay An có chút lạ khi thấy bộ ảnh mới của Ngu Thư Hân. Không còn vẻ ngoài nhí nhảnh, Ngu Thư Hân hôm nay lại dịu dàng, nền nã trong bộ đầm màu hồng ngọt ngào. Với gương mặt xinh xuất sắc ai cũng yêu thì Ngu Thư Hân dù diện phong cách nào cũng sẽ được lòng công chúng.

Hôm qua, Trương Dư Hi khiến netizen được phen ngỡ ngàng vì hậu trường chụp ảnh của cô. Những tấm ảnh chụp bên hoa tulip cứ nghĩ là phải có hậu trường cầu kỳ, phông cảnh xịn sò. Nào ngờ ảnh hậu trường được Dư Hi đăng lên cho thấy đây toàn là hình do cô tự chụp. Hoa tulip kia cũng chẳng phải cao sang gì, chỉ là vài cành hoa được cắm trong chai mà thôi. Bối cảnh xịn sò chụp ảnh của Trương Dư Hi cũng chính là một góc bên vệ đường. Thật đúng là người đẹp nên chụp kiểu gì cũng đẹp mà.

Không kém cạnh Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa hôm nay cũng là netizen được phen hốt hoảng. Chẳng là anh chàng đeo chiếc khẩu trang hình ông chú. Thật quá nên chẳng ai nhận ra là Lưu Học Nghĩa cả, mãi sau mới biết đó chính là nam diễn viên chuyên đóng vai... Đế quân.

Thả Thí Thiên Hạ chốt đơn lên sóng, Nhiệt Ba gây bão với khẩu trang đôi môi

Sáng nay, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đã chốt đơn lên sóng ngày 18/4. Ngay sau đó, trailer và poster mới của phim cũng được tung ra. Tạo hình của nam nữ chính đều đẹp, nhưng diễn xuất An thấy vẫn chưa ổn lắm. Không biết khi lên phim có thể cải thiện được hay không.

Một mỹ nhân khác nổi bật hơn trong trailer Thả Thí Thiên Hạ, đó là Tuyên Lộ. Cảnh cưỡi ngựa đầy khí phách của “đại sư tỷ” đã khiến An phải mê mẩn. Khí chất, nhan sắc, vóc dáng đều không thể chê. Nhắm không chừng khi phim lên sóng, Tuyên Lộ còn nổi bật hơn cả nữ chính Triệu Lộ Tư.

Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy vẫn đang là bộ phim giành được nhiều sự quan tâm. Gần nhất, loạt ảnh hậu trường lộ ra cho thấy Nhiệt Ba vô cùng đáng yêu. Cô nàng diện khẩu trang đôi môi đỏ, khiến dân tình được phen bàn luận thậm chí còn leo hot search. Hiện màn “PK” giữa Thả Thí Thiên Hạ và Ngự Giao Ký đang được ngóng từng ngày.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch diễn chính leak ảnh cả hai bị ngược thê thảm, ngập trong siro. Phim hiện vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức. Ngoài ra, bộ Sơn Hà Nguyệt Minh của Phùng Thiệu Phong, Thành Nghị, Trần Kiến Bân... đóng đã phá 9200 nhiệt độ trên Youku. Đây được xem là thành tích khá tốt của loạt phim lên sóng trên nền tảng này.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với sao nam kém 12 tuổi trong phim điện ảnh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/4. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là bộ Thả Thí Thiên Hạ vì hôm nay quá nhiều thính. Ngu Thư Hân, Trương Dư Hi, Tống Tổ Nhi đều rất xinh đẹp đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.