x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngu Thư Hân và mỹ nhân khoe gu thời trang cực đỉnh khi đóng nữ chính

Uyên Phương 11:20 - 04/12/2022

So với các tạo hình đa dạng, bắt mắt của dòng phim cổ trang, thì mình thấy phim hiện đại và dân quốc Hoa Ngữ khá lép vế về mảng trang phục bởi quần áo mà các diễn viên diện trong phim trông rất nhạt nhòa và không để lại ấn tượng gì. Dù vậy, thì các mỹ nhân dưới đây đã khiến mình mê mẩn bởi gu thời trang xuất sắc của họ khi vào vai nữ chính. Cùng mình xem các nữ thần này là ai nhé!

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân hiện đang là tiểu hoa nổi bật nhất nhì lứa diễn viên sau 95 nhờ thành công rực rỡ của vai nữ chính Hoa Lan Nhỏ do cô đảm nhận trong Thương Lan Quyết. Sau Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân tiếp tục chiêu đãi khán giả với bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Vào vai chính Ngu Mỹ Nhân vừa là bà chủ nhà trọ vừa là một blogger thời trang, Ngu Thư Hân đã khiến mình u mê không chỉ bởi gu thời trang đẹp mắt mà còn là độ đầu tư của cô. Nghe đâu mỹ nhân này đã đem mấy trăm bộ quần áo để phục vụ cho việc đóng phim.

Là blogger thời trang nên trong Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, Ngu Thư Hân mang đến rất nhiều quần áo đẹp mắt, nào là những chiếc đầm dài thướt tha, những bộ váy ngắn thu hút hay cả trang phục lúc ở nông thôn cũng xinh. Dù diện các trang phục có màu sắc rực rỡ, nhưng trông Ngu Thư Hân chẳng những không sến súa, lôi thôi mà còn khá thời thượng và thể hiện được rõ phong cách của nhân vật.

Trương Dư Hi

Nữ diễn viên Trương Dư Hi trước nay đều chưa bao giờ khiến mình thất vọng về nhan sắc cực phẩm của cô. Chẳng những có gương mặt đẹp sắc sảo, khả năng “cân” được rất nhiều tạo hình, Trương Dư Hi còn có gu thời trang vô cùng hiện đại và sành điệu. Dễ thấy nhất là khi cô đảm nhận vai nữ chính Hứa Khuynh Du trong Khi Màn Đêm Gợn Sóng.

Vào vai giám đốc của một công ty, cứ nghĩ trang phục Trương Dư Hi diện trong phim sẽ đa phần là áo sơ mi hay các bộ vest lịch sự, nhưng không hề nha. Phong cách của cô nàng này trong phim phải nói là vô cùng đa dạng, hôm thì váy hoa điệu đà, lúc lại diện quần áo màu sắc bắt mắt vừa nhẹ nhàng, nữ tính vừa phá cách, thu hút. 

Đặc biệt, dù vẫn diện loạt trang phục chuẩn công sở nhưng Trương Dư Hi lại khéo léo khoác lên những màu sắc nổi bật như cam hay xanh dương, giúp tô điểm thêm cho vẻ ngoài cũng như làm bật lên làn da trắng mịn của cô.

>>Xem thêm: Bộ lọc phim mới không che được dấu vết tuổi tác của Dương Mịch

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm là nữ minh tinh sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, sang trọng và khí chất đúng chuẩn tiểu thư nhà quyền quý. Đặc biệt, sự kiêu sa, thanh lịch của Cảnh Điềm được thể hiện rõ nét nhất khi cô vào vai Tư Đằng trong bộ phim Tư Đằng. Diện lên kha khá sườn xám xinh đẹp, Cảnh Điềm khiến mình yêu mến không thôi hình ảnh của cô trong Tư Đằng.

Dù trang phục chủ yếu của Cảnh Điềm trong Tư Đằng là sườn xám, nhưng mỗi một bộ sườn xám cô mặc đều mang một phong cách và điểm nhấn riêng biệt. Có vài bộ sườn xám mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng giúp mỹ nhân này trông rất trẻ trung, đáng yêu, những bộ khác lại giản dị nhưng thanh tao, nhã nhặn và số khác lại rất lộng lẫy, quý phái khi được kết hợp với phụ kiện lấp lánh. 

Với mỗi trang phục, Cảnh Điềm cũng rất tinh tế khi phối chung với kiểu tóc và trang sức phù hợp khiến tạo hình nào của cô trong phim cũng vô cùng xuất sắc.

Tống Thiến 

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc hẳn là một bộ phim đáng chú ý trong sự nghiệp của Tống Thiến. Không chỉ giúp nâng cao danh tiếng, mà bộ phim này còn giúp Tống Thiến khoe được gu thời trang công sở cực xinh và có thể để các fan tham khảo để diện theo khi đi làm.

Quần áo Tống Thiến diện trong phim rất lịch sự, nghiêm túc và ra dáng chủ quản của một bộ phận. Khi đến nơi làm việc, gam màu yêu thích của cô nàng này là những màu sắc như trắng, kem hay đen, dù vậy thì Tống Thiến vẫn biết cách tạo điểm nhấn nhờ lựa chọn các kiểu dáng áo khác nhau để trông không nhạt nhòa và trùng lặp. 

Còn khi ở nhà, trang phục của cô lại trông rất trẻ trung, tinh nghịch và đáng yêu đúng với một phần tính cách của nhân vật Hạ Phồn Tinh.

Cúc Tịnh Y

Phong cách ăn mặc và trang điểm thường ngày của Cúc Tịnh Y vốn đã rất thu hút và cô nàng này cũng không ít lần khiến dân tình “bắt trend” phong cách trang điểm và quần áo mà cô diện lên. Nên mình thấy không có gì lạ khi trong Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, gu thời trang của Cúc Tịnh Y lại đa dạng và đẹp mắt đến vậy.

Trong phim, Cúc Tịnh Y rất ưa thích khoác lên những chiếc đầm, váy ngắn để khoe được đôi chân thon dài vạn người mê. Tiểu hoa này luôn biết cách khiến bản thân nổi bật nhờ lựa chọn các trang phục có màu sắc tươi sáng hay các họa tiết đặc biệt, cực kỳ bắt mắt. Nhìn Cúc Tịnh Y trong phim đúng chuẩn những thiếu nữ xinh đẹp, thời thượng mà ai nhìn vào cũng phải yêu mến. 

>>Xem thêm: 5 mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ: Bạch Lộc thua xa Dương Mịch, Lệ Dĩnh

Các mỹ nhân trên đều có sự đầu tư rất chỉn chu về khoản trang phục cho các nhân vật mà bản thân đảm nhận. Khiến mình đặc biệt ấn tượng là Ngu Thư Hân và Cúc Tịnh Y. Xét sâu hơn thì Ngu Thư Hân dù mang cả tủ đồ đi đóng phim, cũng đẹp và mình cũng thích đấy, nhưng so với Cúc Tịnh Y thì mình mê phong cách của “mỹ nữ 4000 năm” hơn.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.