x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Người đẹp đang thi quốc tế: Thuỳ Tiên hở bạo, Kim Duyên dát hàng hiệu

Thanh Hà 12:00 - 03/12/2021

Đến hẹn lại lên, thời điểm cuối năm chính là khoảng thời gian fan sắc đẹp trên thế giới cũng như Việt Nam hướng về các cuộc thi nhan sắc, danh giá và uy tín. Tôi thấy, sau 1 năm gần như bị tạm hoãn do dịch bệnh, năm nay các cuộc thi lớn trên thế giới đã, đang và sắp khởi động với sự nô nức, thi đấu vì màu cờ sắc áo của quốc gia tại mặt trận nhan sắc. 

Tôi được biết, hiện tại, Việt Nam đang có 3 người đẹp Việt đang chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, đó là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2021), Đỗ Thị Hà (Hoa hậu Thế giới - Miss World 2021) và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2021). Và có thể thấy, sức hút của họ vô cùng lớn, khi “nhất cử nhất động” đều được fan trong nước quan tâm, dõi theo từ chuyện ăn uống, ngủ nghỉ đến các phần thi, phong cách thời trang hằng ngày ra sao, có thực sự nổi bật không?

Vậy 3 người đẹp Việt đang chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc ấy ăn mặc ra sao, có thực sự nổi bật, toả sáng hơn những thí sinh khác trong cuộc thi không? Dưới đây là một số tổng hợp của tôi xoay quanh chủ đề trên: 

Thuỳ Tiên 

Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Thuỳ Tiên đã có sự tính toán rất kỹ khi lựa chọn loạt trang phục cho các phần thi, các hoạt động bên lề trong khuôn khổ Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Có một điều dễ dàng nhận ra, kể từ khi đến Thái Lan dự thi, người đẹp rất chuộng trang phục quyến rũ, khoe hình thể chuẩn cùng đôi chân dài thướt tha ở các hoạt động. 

Tôi nhớ, trong buổi họp báo của cuộc thi, Thuỳ Tiên đã lựa chọn bộ dạ hội tông màu be với thiết kế khoe trọn “nội dung” cùng đôi chân dài. Chưa kể, vẻ đẹp của 9X còn trở nên lộng lẫy, sắc sảo hơn với tone make-up môi đỏ đậm, mái tóc xoăn cực quyến rũ. 

Tuy nhiên, bộ trang phục này của Thuỳ Tiên khiến tôi phải “đỏ mặt” một chút dù tổng thể rất đẹp. Chiếc váy có thiết kế đáng lo, nếu sơ sẩy là sẽ gặp sự cố xấu hổ ngay lập tức. Song, rất may điều đó không xảy ra với Thuỳ Tiên! Từ việc lựa chọn trang phục “khó” mà vẫn đẹp khiến tôi dành lời khen cho nàng hậu. 

Hay như trong một hoạt động trên bờ biển Andaman ở tỉnh Phang Nga, miền Nam Thái Lan, Thùy Tiên chọn trang phục được tạo nên từ những dây cườm, cut-out khoe dáng thon gọn. Có lẽ chính nhờ sự quyến rũ hết nấc cùng loạt trang phục này đã giúp Thuỳ Tiên chiến thắng tại phần trình diễn áo tắm được yêu thích nhất.  Ngoài ra, người đẹp cũng rất chú ý đến việc make up, làm tóc và mix các phụ kiện để outfit mỗi ngày dự thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế càng trở nên rạng rỡ và nổi bật trong dàn thí sinh. 

Đỗ Hà 

Lên đường sau Thuỳ Tiên ít ngày, tính đến nay Đỗ Thị Hà đã 10 ngày có mặt tại Puerto Rico. Qua những hình ảnh được nàng hậu đăng tải trong hành trình vừa rồi, tôi thấy Hoa hậu Việt Nam 2020 có vẻ chuộng những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính. 

10x thường xuyên mặc những bộ váy làm từ lụa, tông màu nổi bật, dáng xòe rộng. Những bộ đầm dạ hội làm từ vải tulle cũng được cô ưu ái. Hay như cách tạo dáng lấy tay tung váy không mới cũng được Đỗ Hà áp dụng nhiều khi trong đến với Hoa hậu Thế giới. 

Tôi thấy một số người nhận xét rằng, đến với cuộc thi năm nay, dường như Đỗ Thị Hà muốn mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính cùng những bộ trang phục có phần khá an toàn so với những đối thủ khác. Tuy nhiên, từ góc độ thời trang, tôi thấy các bộ outfit của người đẹp này suốt 10 ngày qua có phần khá đơn giản, thực sự chưa có nhiều điểm nhấn trong cách sử dụng trang phục hoặc kiểu tóc lẫn trang điểm. 

Cũng không biết do Đỗ Hà và ekip có quá trình chuẩn bị về trang phục, make up chưa kĩ hay là cô mong muốn mang tới diện mạo hình ảnh như vậy để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Được biết, người đẹp Việt trước đó cũng đã chuẩn bị rất nhiều váy áo lồng lộn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam khi đến với Miss World. 

  Giống như bộ cánh đi biển của Đỗ Thị Hà gần đây, tuy rằng có vẻ xanh mát tươi tắn rạng rỡ nhưng nó lại là trang phục cũ, từng được Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân diện trong cuộc thi Miss Universe 2020 diễn ra hồi tháng 5 năm nay. Chính vi thế, Đỗ Thị Hà dù có đẹp đến đâu trong thiết kế này thì vẫn thua kém so với người chị của mình trước đó. Điều này khiến tôi tự hỏi, ekip của nàng hậu này không biết hay cố tình để cô “đụng hàng” với Khánh Vân đây?

 Hay như trước đó, bộ trang phục đỏ rực có in hoạ tiết trống đồng của Đỗ Thị Hà tuy có ý nghĩa nhưng lại được thiết kế đơn giản như đang giỡn, chính vì vậy mà dân mạng cũng chê bai, cho rằng nó bình dân quá mức, không xứng để Hoa hậu Việt Nam mặc ở các sự kiện trong nước chứ đừng nói là chinh chiến ở đấu trường quốc tế như Miss World. Thậm chí tôi còn thấy ý kiến nhận định, bộ cánh này trông cứ như của các cô tiếp thị nước uống vậy đó, nghe mà buồn thay cho Hà.

  Bộ ảnh khoe đôi chân dài 1m11 của Đỗ Thị Hà do ekip tung ra mới đây cũng nhạt nhoà không kém. Cô nàng chỉ diện mẫu trang phục thể thao, không có điểm nhấn hay ấn tượng gì nếu không mua nói là cứ như ra chợ mua đại một bộ để mặc lên người. Tôi thắc mắc rằng, có khi nào đây là đồ được tài trợ và cô ấy phải mặc để trả quyền lợi không, chứ làm gì mà ekip của nàng hậu lại chấp nhận dễ dàng một bộ đồ kém xinh như thế?

Kim Duyên 

Kim Duyên có mặt tại Israel từ ngày 29/11 để thi Miss Universe 2021. Hiện đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vào top 21 gương mặt sáng giá cạnh ứng viên Paraguay, Colombia, Ấn Độ... 

Có thể thấy rằng, ngay trong chặng đầu tiên của cuộc thi, cô gây ấn tượng khi liên tục dát đồ hiệu xa xỉ. Ngay khi xuất hiện tại sân bay khi vừa đến với Hoa hậu Hoàn vũ, cô đã diện trang phục của Công Trí, kết hợp túi Lady Dior, khuyên tai Dolce & Gabbana và kính Fendi. 

Hay như phối kết hợp cùng chiếc áo choàng cape của nhà thiết kế Lê Long, nhấn bằng phụ kiện gồm túi hình chai của Chanel giá khoảng 115 triệu đồng và kính Dior. Khi tới thăm Nhà thờ Mộ Thánh ở gần khu Muristan, cô mang trang phục tương tự với sneakers Prada theo mốt "giày của bố". 

Clutch cầm tay thương hiệu Bvlgari của Lan Khuê được Kim Duyên kết hợp váy dạ hội do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tài trợ.
Áo khoác dáng crop-top hiệu Tara Jarmon, phối sneakers Prada của Á hậu Lệ Hằng.
Đôi giày cao gót màu bạc từng đồng hành H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Được biết, chiếc váy Louis Vuitton giá 1.995 USD (khoảng 45 triệu đồng), phối sandals Versace, đeo khuyên tai Louis Vuitton, xách túi Chanel 4.000 USD (hơn 90 triệu đồng) mượn của Á hậu Lệ Hằng. Món đồ đắt nhất trên người cô là đồng hồ nạm kim cương của Piaget 150.000 USD (hơn 3,3 tỷ đồng). 

 Thiết kế áo dài cách điệu của Kim Duyên cũng khá ấn tượng ở chất liệu vải và phom dáng. Tôi nhìn vào mẫu trang phục này cảm thấy cô biết lựa chọn để diện vì nó rất nổi bật trong bối cảnh chụp ảnh tham quan, vừa thể hiện sự kính trọng đối với các di tích lịch sử nơi đây.

  Hay mới đây thì bộ trang phục mang phong cách hoàng gia, quý tộc của Kim Duyên khiến tôi phải vỗ tay khen ngợi vì ekip đã tính toán rất kỹ khi có một thiết kế phù hợp chưng diện đúng thời điểm, đúng hoàn cảnh, đúng không gian như thế này. Bạn xem, chỉ cần một tấm áo choàng là nàng Á hậu này khác biệt hẳn so với những mỹ nhân quốc tế khác.

Hiện “nhất cử nhất động” của 3 người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc đang nhận được sự chú ý rất lớn. Ngoài Thuỳ Tiên đã đi gần đến chặng nước rút thì Đỗ Hà, Kim Duyên vẫn còn có nhiều thời gian để tha hồ phô diễn trang phục khi “đem chuông đi đánh xứ người”. Một lần nữa, xin chúc Thuỳ Tiên, Đỗ Hà, Kim Duyên giữ gìn sức khoẻ, bình tĩnh dự thi và cố gắng hết sức để giành được thứ hạng cao tại các cuộc thi. 

Bài viết của Thanh Hà trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.