x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Thị Hà: Nàng hậu “mặc chung đồ” nhiều nhất với các mỹ nhân Việt

Bé Ba khó tính 07:03 - 03/12/2021

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang là đại diện của nước ta tham dự cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico. Bé Ba rất quan tâm đến hành trình của cô nàng sinh năm 2001, bởi lẽ năm ngoái lúc cô ấy đăng quang là tui đã để ý đến vẻ đẹp ngọt ngào, rất truyền thống Á Đông này rồi.

Mới đây vào sáng 2/12, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh diện váy đi biển màu xanh lá được chụp bên bờ biển Puerto Rico. Chiếc váy gây ấn tượng vì làm tôn lên nước da của mỹ nhân Việt cùng với thần thái rạng ngời, sẵn sàng thi đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc.

Dĩ nhiên, trong những trang phục kiểu này thì Đỗ Thị Hà đã khoe được hình thể điểm 10 của mình cùng đôi chân dài 1m11, người xem không thể rời mắt trước nhan sắc Việt và Bé Ba tui để ý thấy có rất nhiều bạn bè quốc tế vào bình luận trên trang cá nhân của cô, ủng hộ mỹ nhân Việt tại Miss World 2021.

Tuy nhiên, một điều mà tui chú ý hơn chính là có vẻ như Đỗ Thị Hà đã có một pha “đụng hàng” với Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân tại cuộc thi Miss Universe 2020 mới diễn ra hồi tháng 5/2021. Chiếc váy này từng được người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ diện trên người và gây sốt mạng xã hội cũng như quốc tế.

 Nếu như để so sánh hơn thua thì tui khó xử quá vì cô nào cũng xinh đẹp rạng rỡ, vóc dáng chuẩn kiểu này thì khó mà so được đấy. Xét ra thì bản thân 2 cuộc thi trong nước là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn Vũ cũng đã khác biệt nhau về tiêu chí. Một bên thường lựa chọn người đẹp sở hữu nét đẹp truyền thống, một bên sẽ ưu tiên các sắc đẹp hiện đại, tiệm cận với quốc tế, vậy nên khi diện chung một mẫu váy áo như thế này thì đúng là mỗi người mỗi vẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà diện cùng một kiểu váy áo với nàng hậu khác vì cách đây chưa đầy 1 tháng, tui đã phát hiện ra mỹ nhân này cũng có pha “đụng hàng” với Kim Duyên - đại diện của Việt Nam đang tham dự Miss Universe 2021.

Theo đó thì chiếc váy trắng được kết lông vũ, thiết kế váy ngắn, phần áo khoe được sự quyến rũ của người mặc phối cùng với chi tiết nơ bản to ấn tượng ngay phía trước. Mẫu váy này được Đỗ Thị Hà khoe dáng trong video tập catwalk trong khuôn khổ chuẩn bị lên đường đi Miss World 2021 và được truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Thế nhưng, mẫu váy này lại vô tình trùng khớp với trang phục mà Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - người đẹp đại diện Việt Nam lên đường qua Israel thi Miss Universe 2021 diện trong một buổi thử váy áo.

Khác biệt giữa hai mỹ nhân chính là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam có phần tóc bới cao, khoe đôi hoa tai lấp lánh cùng với lối make-up sắc sảo. Trong khi đó, Đỗ Thị Hà lại làm tóc bồng bềnh lượn sóng, trang điểm nhẹ nhàng và chỉ khoe một bên tai của mình mà thôi.

Mỗi người có một sức hút riêng và cho đến nay, mẫu váy này vẫn chưa lộ diện trong hành trang thi Hoa hậu quốc tế của hai mỹ nhân này nên tui không rõ là họ có lựa chọn để đưa vào vali trước khi lên đường đi nước ngoài không. Có khi vì phát hiện trùng đồ nhau nên cô nào cũng xếp gọn chiếc váy trắng xinh đẹp này ở nhà cho đỡ lo lắng.

 Đâu dừng lại ở đó, tui phát hiện Đỗ Thị Hà là nàng hậu đụng hàng váy áo nhiều nhất với các nhan sắc Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến lần “ý tưởng lớn gặp nhau” ngay sau khi đăng quang của Hoa hậu Việt Nam. Trong một sự kiện diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, tui thấy Đỗ Thị Hà xúng xính váy áo với top 3 Hoa hậu Việt Nam. Cô chọn bộ váy lụa màu xanh khoe vẻ quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của mình.

Ngay sau đó, dân mạng cũng phát hiện Hari Won - bà xã của Trấn Thành cũng từng diện mẫu trang phục này tại tuần lễ thời trang. Chiếc đầm lụa tafta với sắc xanh cobalt phóng khoáng đầy kiêu hãnh đã giúp cho nữ MC - diễn viên nổi tiếng này thể hiện vẻ đẹp đầy quyền lực, mang cá tính hiện đại nhưng vẫn giữ được sự mềm mại đặc trưng của phái đẹp.

Ở một dịp khác, Đỗ Thị Hà “diện chung” bộ váy lụa màu hồng pastel quyến rũ mà Ngọc Trinh với Á hậu Thuỳ Dung từng mặc trước đó. Mặc dù nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam sinh năm 2001 thuộc hàng đỉnh cao nhưng khi so sánh với Ngọc Trinh thì kém hơn hẳn.

Đỗ Thị Hà đẹp thanh tân, nhẹ nhàng với chiếc váy quyến rũ, mái tóc xoăn xõa dài dịu dàng. Trong khi đó, Ngọc Trinh lại có phần ăn điểm với kiểu tóc được đầu tư độc đáo, trang trí với hàng nghìn viên đá. Bộ cánh khoe được hình thể của gà cưng Vũ Khắc Tiệp. Bù lại, thần thái của Đỗ Hà vẫn hơn Thuỳ Dung nên xem ra cũng bù qua sớt lại đó chứ.

Lần khác, chiếc váy dạ hội màu vàng rực rỡ của Đỗ Thị Hà cũng vô tình trùng khớp với một thiết kế mà Người đẹp Biển HHVN 2016 Đào Thị Hà diện trước đấy. Hai cô gái Thị Hà mang đến hai vẻ đẹp khác nhau, cô họ Đỗ thì thanh tao trang nhã, cô họ Đào lại sang trọng, kiêu kỳ, nên xem ra tui vẫn ưng ý cả đôi.

 Nàng hậu Trần Tiểu Vy cũng một phen trùng đồ với Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong thiết kế váy cách điệu màu tím mộng mơ thanh lịch. Chỉ khác là, Tiểu Vy cho màu áo là màu hồng cánh sen còn phía Đỗ Hà là màu xanh kết hợp hoa tai đồng màu. Xét về thần thái, tui chấm Tiểu Vy nhỉnh hơn so với đàn em một chút nhé.

Một lần khác, hai mỹ nhân Việt này cũng từng đụng hàng với nhau trong một mẫu váy hồng nữ tính tại sự kiện của nhà đài VTV. Màu hồng vốn là thế mạnh của Đỗ Thị Hà nên trong thiết kế này, cô có phần trẻ trung, trong sáng với lối make-up đơn giản. Trong khi đó, hoa hậu Trần Tiểu Vy lại sắc sảo, quyến rũ hơn.

 Ở một sự kiện nọ, hai cô hoa hậu họ Đỗ bất ngờ xuất hiện cùng nhau nhưng lại ăn diện y hệt nhau với mẫu váy dạ hội đỏ rực khoe chân dài. Đỗ Mỹ Linh có phần thanh thoát nhẹ nhàng hơn vì không phải đội vương miện nặng nề, chưa kể đôi giày của Đỗ Thị Hà lại khá bí bách khiến cho cô nàng kém điểm hơn so với đàn chị của mình.

Đã lỡ “mặc trùng đồ” với các chị em hoa hậu rồi thì làm sao Đỗ Thị Hà bỏ quên Lương Thuỳ Linh - nàng hậu có đôi chân dài nhất Việt Nam với 1m22 đúng không nào? Cả hai mỹ nhân cùng diện mẫu vải tweed kín đáo, nhưng trong khi Đỗ Hà đưa phần khăng quàng cổ vào chính giữa bộ trang phục thì Lương Linh kéo hẳn sang một bên, phá cách nên trông cũng lạ mắt hơn hẳn.

>>>Xem thêm: Nàng hậu tặng quà quảng bá Việt Nam: Thuỳ Tiên trao dép tổ ong

Đâu chỉ một lần, Lương Thuỳ Linh với Đỗ Thị Hà còn “chị chị em em” với nhau chung một mẫu váy ánh kim. Phía Lương Linh sắc sảo thì Đỗ Hà lại chuẩn beauty queen, khuyên tai to bản và lộng lẫy chả kém gì so với đàn chị cả. Không những vậy, cả hai mỹ nhân đều sở hữu vẻ đẹp không tì vết, thành ra tui thật khó phân định thắng thua.

Một lần nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô tình “ăn ý” với Á hậu Diễm Trang trong chiếc váy dạ hội đính lông vũ trắng tinh rất lộng lẫy. Vẻ đẹp của 2 mỹ nhân này cũng thuộc dạng một chín một mười, nhưng tui lại nghiêng hơn về phía đại diện của Việt Nam tại Miss World 2021 hơn nhé.

 Thôi thì cũng đâu ai muốn mặc giống váy áo với người khác đúng không, nhưng nếu tình cờ trùng hợp thì xem như có duyên, quan trọng thần thái, phụ kiện và layout make-up hôm đó để quyết định mình có đẹp hơn người khác không. Mà hiển nhiên có lúc này lúc khác vậy nên nếu Đỗ Thị Hà có kém hơn so với các chị em thì cũng đừng buồn nghen, Bé Ba luôn ủng hộ bạn trong cuộc thi Miss World 2021 nhé.

>>>Xem thêm: Đỗ Thị Hà khoe chân 1m11, Kim Duyên lấy quà của Lệ Hằng lấn át đối thủ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.