x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Thị Hà khoe chân 1m11, Kim Duyên lấy quà của Lệ Hằng lấn át đối thủ

Bé Ba khó tính 11:02 - 02/12/2021

Xin chào cả nhà, hôm nay Bé Ba sẽ cập nhật tình hình chinh chiến của các nàng hậu Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Với không khí sôi nổi đầy tích cực thì tui rất kỳ vọng các cô gái đại diện cho nhan sắc Việt Nam sẽ “làm nên chuyện” tai Miss World, Miss Universe 2021.

 Đỗ Thị Hà khoe chân dài 1m11, truyền cảm hứng tới hàng triệu phụ nữ Việt: Hãy tự tin hô to “TÔI ĐẸP”

Đầu tiên tui phải dành tặng lời khen đến đôi chân dài 1m11 của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Tuy rằng cô ấy không phải người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất làng mẫu, làng hậu (gọi chung mẫu hậu nhỉ?!) nhưng vẫn rất ấn tượng khi ra quốc tế đó nha.

Để khoe triệt để lợi thế này, Đỗ Thị Hà tung ra bộ ảnh với trang phục thể thao khoẻ khoắn đầy năng lượng, khác hẳn với hình ảnh nàng hậu điệu đà váy áo thướt tha bồng bềnh kiểu công chúa thường ngày.

Phối hợp 2 màu đỏ - trắng cho áo với quần, Đỗ Thị Hà cột tóc đuôi gà, khoe trọn “mặt tiền” ăn điểm và cũng là lợi thế thứ 2 của mỹ nhân Việt sau đôi chân dài khi thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt với những ai đang quan tâm đến cô trong cuộc thi Miss World 2021.

Tui cảm thấy Đỗ Thị Hà có cả yếu tố nhan sắc lẫn bản lĩnh khi thi quốc tế, vì trong bài đăng tâm sự gần đây, tui hơi bị ngạc nhiên khi cô ấy tự tin khẳng định “TÔI ĐẸP” và truyền cảm hứng đến hàng triệu cô gái Việt, hãy biết tự hào với nhan sắc của mình.

“Điều làm một cô gái đẹp ở Miss World đấy chính là cô ấy tự tin với vẻ đẹp của cô ấy, bất kể bạn có hơi thừa cân một chút, bạn hơi ốm một chút, lép một chút, hay lùn một chút cũng không sao, bạn vẫn đẹp và Miss World luôn tôn trọng bạn. Bạn đẹp, vì bạn tự tin là chính bạn!! Vậy nên, đừng ngại ngần nói với thế giới rằng : "TÔI ĐẸP!!" nha các cô gái.”

Cái này tui hoàn toàn đồng ý nhé, vì mỗi chúng ta sẽ có ưu và khuyết riêng, nhưng nếu bạn tự tin vào chính mình, tự hào với nhan sắc mà bố mẹ ban tặng, thì bạn sẽ toả sáng theo cách riêng của mình. Chớ không phải chúng ta cứ lấy thước đo tiêu chuẩn của người mẫu, người nổi tiếng rồi áp vào chính mình, xong rồi tự tin, buồn phiền các kiểu đâu nha.

Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng khám phá ra rất nhiều điều mới mẻ ở Miss World 2021, ví dụ như chuyện “ngôn ngữ mới”:

“Ngôn ngữ mới đó là không có ngôn ngữ nào cả. Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt. Mọi người yêu thương và hoà đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình là đang trong một "cuộc thi" hay "cuộc đua". Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khoé mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự”.

Cuối cùng, mỹ nhân Việt khẳng định, Miss World ở đây không phải là để chọn ra một cô gái với hình thể 90-60-90, khả năng nói lưu loát "như máy" mà là tìm kiếm một cô gái biết yêu thương người khác và yêu thương bản thân mình. 

Tui là tui thấy cô ấy đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho những người phụ nữ Việt rồi đó, thành ra tui rất kỳ vọng Đỗ Thị Hà sẽ intop thật sâu trong cuộc thi Miss World năm nay nha.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt cắt tóc ngắn diện váy cưới: Hải Tú hơn hẳn Khả Ngân

Kim Duyên mê mệt quà của Lệ Hằng, biến thành món đồ thời thượng lấn át đối thủ tại Miss Universe

Trong khi đó tại Israel, Bé Ba lại thấy Kim Duyên đang rất toả sáng trong cuộc thi Miss Universe 2021. Mặc dù hành trình bay sang đây cũng gặp nhiều khó khăn nhưng sau 24 giờ cách ly theo quy định thì cuối cùng cô nàng cũng đã nhập cuộc và toả sáng với hội chị em quốc tế.

Ở ngày thứ 5 tại xứ lạ quê người, Kim Duyên khẳng định mình không hề “hiền”, mà là một đối thủ xứng tầm của các nàng hậu quốc tế. Chính vì lẽ đó, cô nàng chuẩn bị váy áo chỉn chu, thể hiện gu thời trang cá tính và gây ấn tượng với bạn bè nước ngoài cũng như khán giả quê nhà đang dõi theo cô ấy.

Trước khi bước vào những vòng thi chính thức, Kim Duyên quyết định dành nhiều thời gian để khám phá đất nước Israel cổ kính, giàu lịch sử văn hoá cổ đại. Trong buổi tham quan nhà thờ mộ thánh, cô nàng Á hậu của Việt Nam đã diện outfit đậm chất hoàng gia quý tộc, sang trọng hết nấc. Tui đánh giá cao khi Kim Duyên biết khoe lợi thế chân dài bằng mẫu quần đen để tôn dáng, kết hợp với áo choàng màu nâu để tạo nên vẻ quý tộc.

“Nơi đây được xem là công trình lịch sử nổi tiếng, khi ngắm các kiến trúc nơi này, Duyên thật sự bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ kính và trang nghiêm tại Israel”.

Điều quan trọng là tui để ý đến đôi giày mà Kim Duyên sử dụng. Thay vì dùng giày cao gót để khoe dáng, nàng hậu Việt Nam đã trưng dụng món quà mà đàn chị Lệ Hằng tặng cho mình: Đôi giày thể thao năng động. Khi mix and match đôi giày này với bộ trang phục, Kim Duyên tạo nên một tổng thể ăn ý hài hoà mà lại nổi bật. Chưa kể, mang giày thể thao như thế sẽ giúp cho Kim Duyên di chuyển dễ dàng, đỡ mất sức hơn khi tham quan ở đây.

Trước đó, Kim Duyên diện áo dài trắng “hớp hồn” fan quốc tế trong buổi xuất hiện vào hôm 1/12. Đây là thiết kế được đo ni đóng dày cho mỹ nhân Việt, thể hiện hình ảnh dịu dàng, đằm thắm với tà áo dài truyền thống nền nã.

Đỗ Thị Hà và Kim Duyên đều đang thể hiện bản thân hết mình tại các đấu trường quốc tế. Tui đều đặt nhiều kỳ vọng vào hai mỹ nhân Việt này, vì họ sở hữu nhan sắc, tài năng, trí thông minh và độ tinh tế. Hy vọng rằng các nàng hậu Việt Nam sẽ sớm có tin vui tại các cuộc thi này, hãy cùng Bé Ba đón xem và dõi theo hành trình của họ nhé.

>>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà dạy con qua 9 điều: Làm bạn của con, không la hét đòn roi

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.