x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Người khiến Triệu Lệ Dĩnh không muốn chạm mặt nhất chính là Trần Hiểu

Hóng hớt Cbiz 09:14 - 11/03/2022

Một trong những "chuyện tình trong bóng tối" không được công khai nhưng thu hút nhiều thị phi nhất nhì Cbiz chính là Trần Hiểu Triệu Lệ Dĩnh. Dù “đường ai nấy đi” đã lâu cũng như mỗi bên đều có cuộc sống riêng của mình, nhưng có lẽ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vẫn còn rào cản gì đó khiến hai bên không muốn chạm mặt, gặp gỡ đối phương thêm một lần nào nữa.

Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời điểm Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ (2013). Ở trên phim trường, hai ngôi sao cùng sinh năm 1987 này thường xuyên có những cử chỉ thân mật, hành động nắm tay trong vô thức giống như họ thật sự là một cặp đôi vậy. Mọi người sẽ không ít lần bắt gặp cặp đôi này nhìn nhau đắm đuối và ánh mắt không rời, Trần Hiểu còn bóc tôm cho Triệu Lệ Dĩnh và muốn đút cho cô ăn khi họ cùng tham gia một chương trình truyền hình. 

Trong một buổi phỏng vấn, MC còn hỏi có phải cặp đôi Lục Trinh Truyền Kỳ đang hẹn hò hay không. Triệu Lệ Dĩnh lúc đó rất ngại ngùng, quay sang nói nhỏ với Trần Hiểu: “Anh nói đi”. Trần Hiểu chỉ khẽ gật đầu và mỉm cười, MC sốt ruột tiếp tục tra hỏi thêm thì anh đáp lại: “Hiện tại thì cứ giữ bí mật đã”

Dù không công khai tình cảm nhưng với những tương tác mà cả hai dành cho nhau ở ngoài đời thực khiến nhiều khán giả tin rằng họ là một cặp đôi. Và quả thực là đúng như vậy, cô bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh - Tôn Diệu Kỳ từng buột miệng xác nhận Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng có thời gian tìm hiểu và yêu nhau mặn nồng. 

Và rồi không rõ vì lý do gì mà cả hai lẳng lặng chia tay, không bao giờ đề cập đến đối phương nữa và thậm chí bất kỳ sự kiện nào có Triệu Lệ Dĩnh, bạn sẽ không bao giờ thấy Trần Hiểu tham gia, và ngược lại. Trong giới giải trí không thiếu những mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng", hoặc là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau, nhưng đa số là họ chỉ tránh né tương tác nếu góp mặt cùng 1 sự kiện, chứ chẳng đến mức nghiêm trọng như kiểu “có anh tham gia thì tôi sẽ đi về”. 

Trong nhiều năm như vậy, lẽ nào Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh chưa tham gia một hoạt động, sự kiện chung nào chỉ là sự trùng hợp thôi sao? Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa mới nghe được nguồn tin lan truyền nội bộ trong giới giải trí cho hay: 

Ban tổ chức nếu đã mời Triệu Lệ Dĩnh thì sẽ không được mời Trần Hiểu, vì rằng có nam diễn viên tham gia thì nàng tiểu hoa chắc chắn sẽ vắng mặt. Dù rằng phía chương trình đã hứa sẽ không để hai bên vào chung một khung hình nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn kiên quyết từ chối. Giới giải trí này rất thực dụng, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng hơn Trần Hiểu rất nhiều, vì vậy cuối cùng ban tổ chức luôn chọn Triệu Lệ Dĩnh mà gạt đi Trần Hiểu”.

Không rõ thực hư tin tức này như thế nào nhưng mình nghĩ đây là một lời giải thích khá hợp lý trước sự việc: "Chương trình nào có Triệu Lệ Dĩnh thì sẽ chẳng có Trần Hiểu và ngược lại". Nguyên nhân nào khiến cả hai quyết không chạm mặt nhau thế kia, liệu rằng lúc chia tay thì họ đã có xích mích gì hay chăng?

Ngay cả Phùng Thiệu Phong là chồng cũ mà Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa đến mức phũ phàng như vậy khi vẫn thoải mái đến gặp nam diễn viên và thăm con. Trong khi Trần Hiểu với danh nghĩa là đồng nghiệp, từng là bạn trai tin đồn, nhưng nếu chỉ đơn giản là vậy thì Triệu Lệ Dĩnh có cần tỏ thái độ gay gắt như thế không?

Dù chẳng biết giữa họ từng xảy ra vấn đề gì nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy việc Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vạch rõ khoảng cách như vậy thì cũng tốt, ít nhất là ngăn chặn những tin đồn không hay. Còn bạn đánh giá như thế nào về hành động này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên có fan cứng đông nhất Cbiz: Lệ Dĩnh vượt mặt Dương Mịch

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".