x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Sau Băng Nghiên, xuất hiện hot girl Douyin giống Lệ Dĩnh tới 99%

An Lee 08:10 - 07/03/2022

Có lẽ dân đu Cbiz đã rất quen thuộc với những biệt danh như “tiểu Lưu Diệc Phi”, “tiểu Dương Mịch”... dành cho những mỹ nhân có gương mặt từa tựa với các sao nữ trên. Triệu Lệ Dĩnh cũng không nằm ngoài dàn sao nữ đó, cũng có rất nhiều “người kế nhiệm” hay “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”.

>> Xem thêm: Nhan sắc Nhiệt Ba gây thất vọng, Tịnh Y, Lộ Tư xinh xắn ở ảnh ngày 5/3 

Mỹ nhân đầu tiên mà An nhớ đến khi được gọi với những biệt danh trên, có gương mặt tròn đặc trưng của Triệu Lệ Dĩnh, đó là Triệu Lộ Tư. Từ khá lâu rồi có blogger gọi Triệu Lộ Tư là “người kế nhiệm” của Triệu Lệ Dĩnh. Đơn giản bởi cô nàng có vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào, đôi má bánh bao cùng diễn xuất ngây thơ đáng yêu chẳng khác nào lộ tuyến trước đây của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau Triệu Lộ Tư, đến lượt Viên Băng Nghiên cũng được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Cô này thì có nhiều nét giống ngôi sao Minh Lan Truyện hơn. Thậm chí, một số netizen cho rằng Viên Băng Nghiên cố tình mặc đồ, trang điểm và tạo dáng sao cho thật giống Triệu Lệ Dĩnh. Đến mức loạt ảnh so sánh Lệ Dĩnh và Băng Nghiên làm người qua đường phải nhận nhầm vì quá giống nhau.

Không chỉ các sao nữ, gần đây một hot girl Douyin cũng được netizen gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” vì có gương mặt, vóc dáng nhỏ nhắn. Được biết cô gái này có tên Tố Tố, từng diện nhiều bộ đồ thật giống Triệu Lệ Dĩnh, sau đó quay video khoe góc mặt không thể khác hơn so với nữ diễn viên đình đám. An nhìn qua thì đúng giống thật đấy, nhưng khả năng cao là đã dùng thêm filter, trang điểm, quần áo cho giống nữa. Chẳng trách, có netizen còn khen cô nàng giống Triệu Lệ Dĩnh tới 99%.

Trước những bản sao Triệu Lệ Dĩnh này, người hâm mộ nữ thần tượng cũng phải cạn lời vì nhìn qua thì giống chứ ngắm kỹ là chỉ khác mỗi cái mặt. Một vài cư dân mạng cũng tỏ ra khó chịu vì có những cô nàng suốt ngày làm sao cho giống Triệu Lệ Dĩnh, trong khi bản thân đã rất xinh đẹp rồi. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Hết Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên giờ hot girl Douyin cũng giống Triệu Lệ Dĩnh. Có vẻ idol mình có nhiều chị em sinh đôi quá”.

- “Sao cứ thích đi bài “tiểu...” thế nhỉ? Mỗi người một vẻ đẹp, không ai giống ai như vậy người ta mới nhớ tới chứ?”.

- “Rồi không biết cái đứa ghi giống tới 99% kia có mắt không nữa. Cô hot girl cũng xài qua 7749 cái filter rồi còn gì”.

- “Giống lắm, khác mỗi cái mặt”.

- “Công nhận Viên Băng Nghiên mặc đồ xong canh góc chụp giống thật, nhiều khi tui nhìn còn nhận không ra, tưởng đâu Triệu Lệ Dĩnh”.

>> Xem thêm: Netizen nghiêng hẳn về 1 cô khi Trình Tiêu, Tịnh Y, Bạch Lộc chung ảnh 

Có thể là bởi nhan sắc xinh xắn của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người yêu thích nên các cô nàng trên muốn giống. Tuy nhiên theo An thì vẫn là bản thân mỗi người có một bản sắc riêng sẽ tốt hơn. Đừng nên giống ai cả, bằng không sau này sẽ chỉ được nhớ tới là “bản sao Triệu Lệ Dĩnh”, hoặc “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” mà thôi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những mỹ nhân giống Triệu Lệ Dĩnh trên?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.