x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và 8 người tình màn ảnh: Trần Hiểu là nhất?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 11/03/2022

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh từng được nên duyên với hàng loạt nam thần đình đám Cbiz trên màn ảnh. Vậy ai mới là người có phản ứng hóa học tuyệt vời nhất, đẹp đôi nhất với cô? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

8. Vương Nhất Bác

Khi tái xuất showbiz hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh khiến bao người chờ mong màn hợp tác với mỹ nam lưu lượng Vương Nhất Bác trong bộ phim Hữu Phỉ. Tiếc thay, tác phẩm này lại chẳng thành công như mong đợi.

Cá nhân mình cho rằng sự chênh lệch những 10 tuổi là nguyên nhân chính dẫn đến cặp đôi chị em không tạo được cảm giác couple, khiến khán giả thấy “hẫng” không hề nhẹ đấy.

7. Lý Dịch Phong

Dù chẳng hề có cảnh hôn nào trong Thanh Vân Chí nhưng rõ ràng, Lý Dịch Phong vẫn cho Vương Nhất Bác “hít khói” dài dài trong việc tạo “hint” với Triệu Lệ Dĩnh. Chẳng phải tự nhiên mà tới nay khi phim đã lên sóng được 6 năm rồi, thuyền Phàm – Dao (nhân vật do Dịch Phong và Lệ Dĩnh sắm vai) còn được khán giả “chèo chống” ầm ầm đâu nha!

Chắc hẳn không ít khán giả cũng cùng chung suy nghĩ với mình, mong mỏi Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh có thể tái hợp trên màn ảnh nhỉ?

6. Trương Hàn

Sam Sam Đến Rồi là tác phẩm mà mình yêu thích nhất trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh tính tới thời điểm này. Mối tình nhẹ nhàng nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào của đại Boss với cô nàng ngốc nghếch, dễ thương đã khiến biết bao khán giả phải xuýt xoa. Ngắm thử những hình ảnh này mà xem, ai mà chẳng muốn hóa thân thành “shipper” đúng không nào?

5. Lâm Canh Tân

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh “đại náo” màn ảnh nhỏ với siêu phẩm Sở Kiều Truyện. Ngoài hình tượng “nữ cường” mạnh mẽ, mối tình của nàng Sở Kiều và Lãnh công tử Vũ Văn Nguyệt cũng khiến dân tình “quắn quéo” không thôi. Ngẫm lại thì cặp đôi Sở Kiều Truyện cũng chỉ có hai cảnh hôn trong phim mà thôi nhưng “hint” vẫn tràn màn hình đấy cả nhà ạ!

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân còn tích cực “rải đường” khi chụp hình tạp chí, khiến cho couple Tinh Nguyệt (tên couple của Dĩnh – Tân trong phim) trở thành “chiến hạm” một thời nữa chứ!

4. Hoắc Kiến Hoa

Hoa Thiên Cốt là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, giúp cô bước lên hàng ngũ sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Trong đó, phản ứng hóa học tuyệt với của người đẹp họ Triệu và Hoắc Kiến Hoa là yếu tố quan trọng để làm nên thành công của bộ phim đó!

Dõi theo mối tình thầy trò giữa Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) trên màn ảnh, mình cũng như biết bao khán giả đã cùng khóc, cùng cười với nhân vật. Mặc dù bị “ngược” hơi nhiều nhưng “hint” cũng chẳng hề ít đúng không các bạn?

3. Trần Hiểu

Ngẫm lại thì Lục Trinh Truyền Kỳ là bộ phim đã giúp tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng. Mình vẫn nhớ là trong phim, cô và Trần Hiểu có khá là nhiều cảnh hôn và “chemistry” giữa họ phải nói là tuyệt vời luôn.

Đây cũng là lý do Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh được dân tình “chèo chống” nhiệt tình một thời, thậm chí, tới khi “nữ hoàng rating” trở lại hội độc thân, không ít fan quá khích còn hi vọng cô nối lại duyên xưa với nam chính Lục Trinh Truyền Kỳ. Ờ nhưng mà điều này không thể thành sự thật đâu nha vì giờ đây, Trần Hiểu đang hạnh phúc bên “cô cô” Trần Nghiên Hy rồi!

>>>Xem thêm: Chu Nhất Long và sao Cbiz phản ứng thế nào khi fanboy gọi là "ông xã"

2. Phùng Thiệu Phong

Cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh từng hai lần nên duyên trên màn ảnh trong Tây Du Ký: Nữ Nhi QuốcMinh Lan Truyện. Trong đó, mình thấy phản ứng hóa học của họ trong Minh Lan Truyện xuất sắc hơn hẳn, chắc là vì lúc đó cả hai đang chìm trong mật ngọt tình yêu rồi!

Mặc dù Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh gần chục tuổi nhưng điều này chẳng hề khiến “hint” giữa họ bớt đi tẹo nào, thậm chí lại càng khiến dân tình “quắn quéo” hơn ấy chứ! Đây cũng là lý do cặp đôi được “chèo” từ phim ra đời và nhận vô số lời chúc phúc khi về chung một nhà. Tiếc thay, cuộc hôn nhân của họ đã tan đàn xẻ nghé sau 3 năm gắn bó rồi!

1. Trần Vỹ Đình

Thục Sơn Chiến Kỷ.
Lão Cửu Môn.

Cá nhân mình cho rằng, hơn cả Phùng Thiệu Phong, Trần Vỹ Đình mới là người tình màn ảnh đẹp đôi nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi này từng hợp tác trong hai bộ phim là Thục Sơn Chiến KỷLão Cửu Môn, có không ít màn “khóa môi” cực hot trên màn ảnh đó nha! Cứ ngắm những hình ảnh này mà xem, bạn thấy họ “tình quá là tình” hay không nào?

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân nên nói không với tóc mái

Những thứ hạng ở trên là dựa theo quan điểm riêng của mình. Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng này hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.