x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh và dàn sao nữ gánh còng lưng khi bị dí kiểu tóc "chó gặm"

An Lee 08:30 - 11/03/2022

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn được chăm chút từ mái tóc đến trang phục. Thế nhưng, đôi lúc họ cũng bị giao những kiểu thời trang khó nhằn, ví như 4 mỹ nhân sau đây từng diện mái tóc ngắn đến khó hiểu, và nhiều người gọi vui là kiểu tóc... “chó gặm”. Cùng An xem qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử và top sao được mong comeback nhất trên Douyin

Triệu Lệ Dĩnh

Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh có thể cân được khá nhiều kiểu tóc. Chẳng thế mà khi phải diện mái tóc ngắn ngủn, ngố ngố trong Mười Năm Của Chúng Ta, Triệu Lệ Dĩnh vẫn xinh đáo để. Cô nàng trông trẻ trung, tinh nghịch hơn hẳn khi diện kiểu tóc này. Tuy nhiên, nếu để mỹ nhân Minh Lan Truyện diện lại kiểu tóc này một lần nữa, chắc chắn nhiều fan sẽ lắc đầu không đồng ý.

 

Dương Mịch

Với nhan sắc xinh đẹp, đôi chân dài miên man, Dương Mịch mà chụp tạp chí là chỉ có đẹp trở lên. Đáng tiếc, ở một bộ ảnh chụp cho nhãn hàng, “bà mẹ một con” phải diện mái tóc tém, ngắn cũn cỡn trông khá nham nhở. May thay gương mặt đẹp, thần thái cuốn hút của Dương Mịch đã cứu cả mái tóc, giúp bộ ảnh trông ổn hơn hẳn.

Châu Tấn

Thực ra với Châu Tấn, mái tóc tém, mắt bồ câu gần như đã trở thành thương hiệu nhan sắc. Thế nhưng, đôi lúc mái tóc ngắn bị cắt nham nhở của Châu Tấn khiến An chẳng thể ngấm nổi. Không hiểu sao stylist lại cho nàng đại hoc diện kiểu tóc như vậy. May mắn là nhan sắc của Châu Tấn chẳng phải dạng vừa, đã xinh còn đầy khí chất nên Châu Tấn đã cân được mái tóc ngớ ngẩn như vậy.

Cổ Lực Na Trát

Một trong những mỹ nhân có thể cân được nhiều kiểu tạo hình, từ xấu đến đẹp, đó là Cổ Lực Na Trát. Nữ diễn viên cũng từng phải diện mái tóc ngắn ngắn, xoăn xoăn, “nửa nạc nửa mỡ” trông khá tức mắt. Cũng nhờ nhan sắc xinh đẹp của nàng “mỹ nữ Tân Cương” mà mái tóc này không mang lại những tấm ảnh thảm họa cho Na Trát. Tuy nhiên, so với loạt ảnh mà Na Trát diện tóc đẹp, đúng là một trời một vực.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân có góc nghiêng hoàn mỹ nhất 

Mặc dù bị “dí” cho kiểu tóc nham nhở, không ai muốn nhìn, nhưng may mắn nhan sắc của dàn mỹ nhân trên đây đã kéo lại được. Thế mới nói dù là kiểu tóc nào, tệ đến đâu thì chỉ cần đẹp là được hết nhé. Riêng An phải phục cả 4 mỹ nhân trên sát đất, bởi không biết nếu phải người khác thì sẽ bị “dìm” cỡ nào nữa. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.