x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh, Tịnh Y và dàn mỹ nhân ngây thơ nhưng hóa ác cực đỉnh

An Lee 10:00 - 08/03/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có không ít sao nữ sở hữu gương mặt đáng yêu, ngây thơ và bị nhiều người cho là dễ bị đóng khung vai diễn. Thế nhưng thực tế thì khán giả đừng quá tin vào gương mặt “ngây thơ vô số tội” của họ, bởi không biết chừng, lúc hóa ác lại khiến người xem phải “lạnh tóc gáy” đó nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ sở hữu gương mặt tròn, trẻ trung và nổi tiếng với loạt vai dễ thương, đáng yêu như Sam Sam, Tình Nhi cách cách… Tuy nhiên, nàng tiểu Hoa này cũng không ít lần khiến khán giả phải ngỡ ngàng với màn hắc hóa của mình. Các vai diễn trong Hoa Thiên Cốt, Cung Tỏa Trầm Hương, Thục Sơn Chiến Kỷ hay mới đây là Ai Là Hung Thủ đã khiến khán giả có cái nhìn khác về cô nàng. Đâu phải cứ mặt tròn đáng yêu là bị đóng khung vai diễn đâu, cứ nhìn những màn hóa ác cực đỉnh của Triệu Lệ Dĩnh là đủ hiểu.

>>Xem thêm: Dương Mịch dính 7749 tin hẹn hò chỉ vì quá ham chơi

Cúc Tịnh Y

Cũng là mỹ nhân nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, trong sáng nên Cúc Tịnh Y sở hữu rất nhiều vai diễn nhí nhảnh, ngây thơ trên màn ảnh. Tuy nhiên, trước đây cô nàng cũng từng khiến không ít người phải sửng sốt với màn hóa ác trong một MV ngắn đó nhé! Diện một bộ váy đen, lớp trang điểm đậm khiến gương mặt Cúc Tịnh Y sắc sảo và lạnh lùng hơn hẳn. Nhìn màn thay hình đổi dạng khác 180 độ thế này, An nghĩ nhiều người sẽ phải có cái nhìn khác về nàng mỹ nhân này cho xem.

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan là một trong những diễn viên dưới trướng Dương Mịch. Tuy không nổi tiếng bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, thế nhưng cô nàng cũng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua 2 màn hắc hóa đó nhé. Đầu tiên phải kể đến vai Huyền Nữ độc ác, nham hiểm trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, tiếp đến là Chu Chỉ Nhược tham vọng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Ai mà ngờ được người gương mặt trong sáng, đáng yêu như Chúc Tự Đan lại diễn vai ác “ngọt” thế cơ chứ.

Trần Dao

Trần Dao sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu và cực kỳ trẻ trung so với tuổi. Nhưng nếu ai nghĩ rằng cô nàng chỉ hợp với dạng vai ngây thơ thôi là sai lầm đó nhé! Trước đây khi tham gia vào bộ phim Pháp Sư Vô Tâm, Trần Dao đã khiến khán giả phải bất ngờ khi phút trước còn đáng yêu là vậy, phút sau lại hóa thành ma nữ Nhạc Khởi La máu lạnh, tàn nhẫn. Xem phim xong An phải gật gù công nhận rằng Trần Dao vào vai ác đúng là quá đỉnh.

Bạch Lộc

Không phải kiểu đáng yêu, nhưng nhan sắc Bạch Lộc khiến người nhìn có cảm giác tinh nghịch, dễ mến. Vai diễn dịu dàng như Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố đúng là rất hợp với ngoại hình của cô nàng. Tuy nhiên, Bạch Lộc cũng từng có màn hóa ác ấn tượng lắm đó nhé! Trong bộ phim Chiêu Diêu, Bạch Lộc trang điểm đậm, gương mặt mang theo nét tà mị đúng chuẩn nữ ma đầu khiến bao người nể mặt. Màu son đỏ đậm cũng khiến nhan sắc của Bác Lộc bớt đi sự trong sáng, đơn thuần.

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng cũng có một khuôn mặt dịu dàng, trong sáng. An nghĩ cô nàng mà đóng những vai hiền lành là quá chuẩn. Hồi xem Cẩm Tú Vị Ương, An đã nghĩ vai diễn của Mao Hiểu Đồng là cô gái yếu đuối, dịu dàng đó chứ. Ấy thế mà nửa sau phim, Cô nàng lại khiến An ngã ngửa với màn hắc hóa của mình. Nhưng hay ở chỗ, Mao Hiểu Đồng hắc hóa nhưng không mặc đồ đen, không kẻ mắt đậm mà từ ánh mắt đến nụ cười lạnh vẫn khiến người xem phải nổi da gà.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm cũng là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc dịu dàng, đài các. Những vai diễn hiền lành, sang chảnh như được đo ni đóng giày cho Cảnh Điềm vậy. Tuy nhiên, trong bộ phim Tư Đằng mới đây, cô nàng cũng đã chứng minh khả năng “lật mặt” của mình với vai diễn hắc hóa. Vì yêu sinh hận, ánh mắt Tư Đằng khiến nhiều người xem lạnh gáy vì sắc như dao vậy.

>>Xem thêm: Top 9 vai cổ trang được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Thế mới thấy, trong giới giải trí Hoa ngữ không phải cứ mặt đáng yêu là không thể đóng vai ác được đâu nhé! Tạo hình là một phần nhưng An thấy chính diễn xuất của những người đẹp trên mới khiến màn hóa ác trở nên ấn tượng như vậy. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.