x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Người Nhện mạnh đến mức nào khi so với các Avengers (P2)

Pa Bích 11:00 - 19/12/2021

Ở phần 1, Pa Bích đã so sánh sức mạnh giữa Spider-Man của Tom Holland với Iron Man, Captain American, Hulk, Thor và ở bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục với những thành viên còn lại của nhóm Avengers.

Hawkeye

Clint Barton, còn gọi là Hawkeye, là một thành viên của Avengers và được biết đến là tay thiện xạ giỏi nhất thế giới. Anh không có bất kì siêu năng lực nào, nhưng có khả năng hơn người nhờ rèn luyện và trước đây từng làm gián điệp cùng với Black Widow. Anh ấy là một trong số ít các Avengers sống ẩn dật cùng với gia đình; sau cú búng tay của Thanos, anh từng trở thành Ronin.

Khi Spider-Man đối đầu với Hawkeye sẽ cho kết quả: Phần thắng thuộc về Spider-Man

Người Nhện mạnh hơn Hawkeye là điều dễ hiểu, dù rằng Hawkeye là thiện xạ và có thể đứng từ xa để phục kích Spider-Man nhưng đừng quên Spider-sense luôn hoạt động rất tốt.

Ant-Man

Scott Lang là tên trộm không có siêu năng lực, người đã vô tình đánh cắp bộ đồ công nghệ cao biến anh thành siêu anh hùng Ant-Man. Anh có thể thu nhỏ bằng kích thước nguyên tử, cũng như phóng to bản thân bằng kích thước của một tòa nhà. Ant-Man hoàn toàn phụ thuộc vào bộ đồ.

Khi Spider-Man đối đầu với Ant-Man sẽ cho kết quả: Hòa.

Hòa có thể là kết quả hợp lý cho cả 2, dù Spider-Man có lợi thế hơn bởi sự nhanh nhẹn vốn có của mình. Tại trận chiến trong Civil War, Spider-Man từng khống chế Ant-Man khổng lồ một cách nhanh gọn nhưng đó là có sự giúp sức của Iron Man và War Machine.

Captain Marvel

Carol Danvers là Không quân Hoa Kỳ và có được sức mạnh vũ trụ sau một tai nạn máy bay. Captain Marvel thường hoạt động ngoài Trái đất nhưng cô vẫn được Nick Fury gọi là phương sách cuối cùng trong cuộc chiến chống lại Thanos và rõ ràng trong cuộc chiến tại Endgame, Captain Marvel đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi đánh tay đôi ngang với Thanos.

Khi Spider-Man đối đầu với Captain Marvel sẽ cho kết quả: Captain Marvel giành chiến thắng.

Captain Marvel dường như đang là siêu anh hùng mạnh nhất MCU, sức mạnh này còn hơn cả trong truyện tranh. Spider-Man dù thế nào đi nữa cũng không thể có cơ hội thắng.

Black Widow

Natalia Romanova hay Natasha Romanoff, bí danh Black Widow, ban đầu là một điệp viên Nga, là phản diện của Iron Man trước khi cô trở thành siêu anh hùng cũng như thành viên chủ chốt của Avengers.

Black Widow vốn không có siêu năng lực, nhưng đã được đào tạo để hoàn thiện và nâng cao khả năng vượt hơn mức của người bình thường. Black Widow là một trong những thành viên quan trọng nhất của Avengers và sự hy sinh của cô trong Endgame là yếu tố quan trọng để Avengers đánh bại Thanos.

Khi Spider-Man đối đầu với Black Widow sẽ cho kết quả: Spider-Man giành chiến thắng.

Black Widow là chiến binh giỏi cũng như siêu anh hùng giàu kinh nghiệm hơn Người Nhện, nhưng xét cho cùng Người Nhện vẫn sở hữu những siêu năng lực về thể chất lẫn trí tuệ mà Black Widow không thể bì được. 

Black Panther

Black Panther hay T'Challa là vua của Vương quốc Wakanda và cũng là một thành viên của Avengers. Black Panther có được sức mạnh đặc biệt thông qua các nghi lễ truyền thống của người Wakanda và được tăng cường bởi bộ giáp Vibranium gần như bất khả xâm phạm.

Tuy nhiên, khi đối đầu, Spider-Man vẫn có thể giành chiến thắng trước Black Panther.

Black Panther có khả năng lẫn kinh nghiệm chiến đấu tốt nhưng Pa Bích nghĩ Spider-Man có bộ kĩ năng rộng hơn và hơn hết là sự nhanh nhẹn của Spider-Man sẽ giúp anh né được hầu hết những đòn tấn công từ Black Panther.

>> Xem thêm: Người Nhện Tobey Maguire, Andrew Garfield, Tom Holland khác thế nào?

Doctor Strange

Bác sĩ Stephen Strange là một trong những pháp sư mạnh mẽ nhất trong MCU. Mất khả năng sử dụng đôi tay sau vụ tai nạn ô tô, Strange đã đi khắp thế giới và gặp Ancient One, người đã dạy cho anh phép thuật cũng như định hướng anh trở thành Pháp sư Tối thượng, người bảo vệ chính của Trái đất chống lại các mối đe dọa phép thuật.

Doctor Strange là thành viên chủ chốt của Avengers trong cuộc chiến chống lại Thanos và anh là người đứng đằng sau tất cả kế hoạch chiến thắng Thanos trong Endgame.

Kết quả khi đối đầu: Spider-Man và Doctor Strange gần như hòa nhau.

Ban đầu, Pa Bích vẫn nghĩ rằng Doctor Strange với sức mạnh ma thuật quá dễ dàng để đánh bại Spider-Man. Nhưng trong No Way Home, chính Spider-Man của Tom Holland đã đánh bại Doctor Strange trong chính thế giới gương của Pháp sư Tối thượng, tuy nhiên đó có thể là do Doctor Strange đánh giá thấp Người Nhện nên chưa tung hết sức.  Tạm thời, kết quả hòa theo Pa Bích là công bằng.

Scarlet Witch

Wanda Maximoff, còn được gọi là Scarlet Witch có thể xem là phù thủy mạnh nhất MCU hiện tại, khi sở hữu quá nhiều sức mạnh ma thuật vượt xa sức tưởng tượng: phá hủy viên đá Linh hồn, dễ dàng đánh bại Thanos, tạo ra thực tại cho riêng mình, hóa thành Scarlet Witch và có thể đọc cổ thư The Darkhold…

Scarlet Witch chiến thắng là điều dễ hiểu nếu phải đụng độ với Spider-Man. Khả năng ma thuật và khống chế của Wanda gần như bất bại.

Tom Holland có phải Người Nhện mạnh nhất không?

Theo những gì thể hiện trong MCU, phiên bản Người Nhện của Tom Holland là phiên bản mạnh nhất trên màn ảnh. Những kỳ công mà Spider-Man của Tom Holland làm được trong các bộ phim MCU, khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn so với các nhân vật của Toby Maguire và Andrew Garfield.

>> Xem thêm: Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Dù rằng Người Nhện không thể đánh bại hoàn toàn các thành viên của Avengers nhưng chắc chắn không phải là thành viên yếu nhất trong dàn siêu anh hùng của MCU.

Ngay cả những so sánh ngắn gọn này, Pa Bích thấy rằng Người Nhện chỉ thua những người có siêu năng lực dạng siêu nhiên, trong khi Nhện Nhọ vẫn ngang bằng hoặc tốt hơn những người bình thường với khả năng được nâng cao. Và cuối cùng, đừng bao giờ đánh giá thấp Người Nhện, Doctor Strange đã như vậy và gánh phải thất bại ê chề.

Bạn nghĩ thế nào về sức mạnh của Người Nhện Tom Holland, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.