x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Người tình màn ảnh của Thanh Sơn: Ai cũng là mỹ nữ vạn người mê

Huế Ex 12:12 - 20/08/2022

Với khán giả yêu phim Việt, cái tên Thanh Sơn đã không còn quá xa lạ với gương mặt điển trai và lối diễn xuất không chê vào đâu được. Nếu có cuộc bình chọn nam diễn viên được đóng cặp với nhiều mỹ nhân nhất, tôi chắc chắn vị trí top đầu không thể thiếu Thanh Sơn. 

Điểm thú vị là những bạn diễn nữ mà nam diễn viên sánh đôi có cả người kém tuổi, nhưng cũng có người hơn tuổi anh. Thế nhưng dù là cách biệt tuổi tác, hay sự khác nhau về vùng miền, thì Thanh Sơn luôn biết cách cùng cô gái bên cạnh mình tạo ra những phản ứng hóa học rất mạnh, thậm chí thật đến nỗi ai cũng nghĩ sẽ có “phim giả tình thật”. Hãy cùng tôi điểm qua một vài gương mặt nhé! 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool (Ga-ra Hạnh Phúc): "Tôi từng đau khổ khi tình yêu tan vỡ"

Quỳnh Kool 

Cái tên phải nhắc tới đầu tiên chính là “hot girl kem xôi” một thời Quỳnh Kool. Tôi nhớ không lầm thì có tới hai lần cô nàng này đóng chung phim với Thanh Sơn, nhưng chỉ có trong Đừng Bắt Em Phải Quên, họ mới là một cặp tình nhân đầy ngọt ngào. Bộ phim này cũng đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Thanh Sơn.

Trong phim, họ vào vai thầy - trò rồi dần nảy sinh tình cảm và liên tục sau đó là những nụ hôn ngọt ngào. Tôi đã đắm chìm trong những cử chỉ yêu thương mà họ dành cho nhau bởi sự kết hợp quá ăn ý. Không chỉ trong những đoạn tình cảm, mà ngay cả phần đối đáp cũng đều khiến người xem thích thú. Sự tương xứng về ngoại hình có thể coi là điểm cộng lớn giúp cặp đôi tạo được hiệu ứng mạnh như vậy. 

Không chỉ trên phim, ngoài đời họ cũng thường xuyên có sự tương tác, thậm chí là thực hiện cả một bộ ảnh cực “hot”. Thanh Sơn còn đến dự sinh nhật của bạn diễn kém 4 tuổi, như vậy thì ai mà không “đẩy thuyền” đôi này cho được. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện có tình cảm ngoài đời với bạn diễn. 

Khả Ngân

Kém Thanh Sơn tới 6 tuổi, lại là người miền Nam, song sự khác biệt về giọng nói hay tuổi tác lại không thể làm khó Khả Ngân trong việc tương tác với bạn diễn ở 11 Tháng 5 Ngày. Trước khi trở thành một đôi với vô vàn khoảnh khắc tình bể bình, thì cặp Hải Đăng (Thanh Sơn) - Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã từng là “oan gia ngõ hẹp”.

Từ những chuyện hiểu lầm, những xô xát, nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, họ chợt nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương nhiều thế nào. Dù là lần đầu kết hợp nhưng cả hai đem đến cho tôi một trải nghiệm rất lạ và tự nhiên. Ở Nhi có chút gì đó trẻ con, vô tư, còn ở Đăng tuy còn trẻ nhưng lại có sự trưởng thành nhất định, luôn đem đến cảm giác an toàn cho người yêu mình. 

Và tất nhiên, với sự ăn ý trong diễn xuất, đến cả “người trong ngành” như Hồng Diễm, Nguyệt Hằng,... còn phải công nhận là đẹp đôi thì cả hai cũng được gán ghép nhiệt tình vì họ đều đang còn độc thân. Chưa kể ngoài đời, khi Khả Ngân một mình ra Hà Nội đóng phim nhiều tháng và gặp vấn đề về sức khỏe thì Thanh Sơn cũng rất quan tâm, hỏi han nhiệt tình. Thậm chí Khả Ngân còn tới nhà bạn diễn chơi khiến nhiều khán giả lầm tưởng rằng cô “ra mắt nhà trai”.

>>>Xem thêm: Lương Thu Trang - Thanh Sơn: Đóng cặp trong Đấu Trí, đều "lỡ 1 lần đò"

Diễm My 9x

Thanh Sơn và Diễm My 9x cũng từng được khen đẹp đôi khi cùng hóa thân thành hai thành viên làm chung một công ty trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Mặc dù vai diễn Sơn của Thanh Sơn là người si mê, hết lòng theo đuổi và chinh phục Linh (Diễm My 9x) nhưng không được cô đáp lại tình cảm. Dù không thành đôi nhưng sự ăn ý hoàn hảo của họ lại nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. 

Lần đầu diễn với bạn diễn hơn mình 1 tuổi, Thanh Sơn đã có cách biến hóa để trông bản thân được trưởng thành, già dặn hơn. Bên cạnh đó, với tính cách chuẩn “bạn trai nhà người ta”, thời điểm đó tôi đã rất mong chờ cặp đôi nên duyên và sẽ có những màn tương tác tình cảm lãng mạn hơn. 

Và tuy là không nên duyên trên phim, nhưng độ “tình” trong những bức ảnh hậu trường, cùng sự quan tâm mà Thanh Sơn dành cho Diễm My 9x, hay việc cùng xuất hiện trong chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ lại một lần nữa khiến khán giả “ship” đôi này tới cùng. 

Lương Thu Trang

Giống như Diễm My, Lương Thu Trang ngoài đời cũng hơn Thanh Sơn 1 tuổi, họ đang trở thành một đôi Lam - Vũ trong “bom tấn” Đấu Trí. Sau bao ngày trông ngóng thì cuối cùng tôi cũng được xem những màn tương tác trực tiếp của cặp đôi này trên phim. Cả Lam và Vũ đều là những người trưởng thành, điềm đạm, vì vậy chuyện tình của họ không mang quá nhiều sự sôi nổi của tuổi trẻ, mà vô cùng nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Chẳng thế mà xem phim, tôi có thể thả mình vào những khoảnh khắc họ trao nhau yêu thương qua những cử chỉ dù là nhỏ nhất, cho đến những lần chạm môi say đắm, lãng mạn. Tuy nhiên, trong phim lần này, chuyện tình cảm của họ sẽ không diễn ra đơn thuần mà có nhiều drama, bởi liên quan rất nhiều đến công việc mang tính đặc thù của Vũ. 

Mặc dù đây cũng là lần đầu tiên họ nên duyên trên màn ảnh nhỏ, nhưng có thể thấy mức độ hiểu ý là không cần bàn cãi. Nếu xét về ngoại hình, cặp đôi này cũng là cặp “trai tài gái sắc” của vũ trụ điện ảnh VTV đó nha. Chính vì vậy mà tôi vẫn đang mong chờ một làn gió mới mà nam diễn viên sinh năm 1991 cùng bạn diễn của mình lần này sẽ mang lại. 

Có thể thấy, dù liên tục được đóng cặp với nhiều mỹ nhân màn ảnh Việt, lại toàn các phim giờ vàng, nhưng Thanh Sơn lại luôn biết cách cùng bạn diễn tạo ra những câu chuyện thật khác biệt cho tình yêu của họ. Cũng nhờ ngoại hình và khả năng biến hóa linh hoạt mà ở vai nào, chàng diễn viên tài năng của chúng ta cũng đều tạo nên sự ăn ý hoàn hảo với bạn diễn. 

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Sơn hay các nam thần khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.