x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Sơn và dàn nam thần phim Đấu Trí có đường tình duyên trái ngược

Thi Zun 08:12 - 13/08/2022

Dõi theo bộ phim Đấu Trí của VTV, tôi không chỉ bị thu hút bởi nội dung thực tế và đầy kịch tính mà còn vô cùng ấn tượng bởi dàn cast của tác phẩm. Đấu Trí hội tụ nhiều ngôi sao đình đám và có cả các gương mặt gạo cội. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì đời tư và đường tình duyên của họ cũng khiến tôi phải chú ý, đặc biệt là dàn nam thần đình đám.

Thanh Sơn

Vào vai chính Đại uý Vũ, Thanh Sơn đã khiến tôi phải u mê trong mỗi lần xuất hiện. Đã đẹp trai lại còn mặc cảnh phục, ai mà không xao xuyến được cơ chứ. Thú thật, Thanh Sơn cũng là một trong những nam diễn viên mà tôi yêu thích nhất tại truyền hình Việt. Mấy năm gần đây, tôi thấy anh chàng có sự “lên hương" rõ rệt trong sự nghiệp khi liên tục nhận về những vai chính hay ho.

Sự nghiệp thăng hoa là vậy nhưng tôi được biết, Thanh Sơn khá lận đận tình duyên. Anh chàng từng đi qua một lần “đò" và đã có con. Sau khi chia tay, vợ cũ là người chăm sóc nhóc tỳ.

Dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng tôi thấy Thanh Sơn thường xuyên bị đồn yêu đương với bạn diễn. Gần đây nhất là với Khả Ngân Quỳnh Kool. Tôi nghĩ, có lẽ là vì Thanh Sơn sở hữu visual đỉnh cùng tương tác tốt trong diễn xuất cho nên đi đâu cũng bị ghép đổi cả đấy!

>>> Xem thêm: Lê Bống và dàn hot TikToker liên tục đụng hàng hoa hậu khi dự sự kiện

Lưu Duy Khánh

Sau Mặt Nạ Gương Phố Trong Làng, Lưu Duy Khánh tiếp tục có dịp hoá cảnh sát tại màn ảnh. Nam diễn viên trẻ sở hữu nụ cười tỏa nắng và gương mặt hiền lành, rất thiện cảm. Thế nên cũng dễ hiểu thôi khi anh chàng đã sớm là hoa đã có chủ.

Thời điểm mới biết tới Lưu Duy Khánh, tôi tìm hiểu thấy anh chàng đang trải qua mối tình vô cùng hạnh phúc cùng bạn gái 6 năm. Tuy nhiên hiện tại, nam diễn viên không còn khoe ảnh “nửa kia" hay phát “cẩu lương" thường xuyên như trước. 

Tô Dũng

Tô Dũng cũng là một trong những gương mặt gây chú ý trong dàn nam thần Đấu Trí. Giống như người bạn thân Thanh Sơn, Tô Dũng đã sớm lập gia đình và đáng tiếc là cả hai đã “đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian chung sống.

Theo tôi tìm hiểu, vợ của Tô Dũng là Ngọc Anh - cô là diễn viên hoạt động trong lĩnh vực sân khấu. Chia tay khi đã có con chung, Tô Dũng và Ngọc Anh quyết định giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc con cái. Dù có hơi tiếc nuối nhưng tôi thấy, hiện tại cả hai đều đã vượt qua biến cố và ổn định với cuộc sống riêng. Đây là một điều rất đáng mừng đúng không nè!

Xuân Phúc

Sự xuất hiện của Xuân PhúcĐấu Trí đã làm tôi không khỏi bất ngờ bởi nhiều năm nay, anh chủ yếu tham gia các dự án phim ảnh phía Nam. Tôi được biết, nam diễn viên đang sinh sống cùng vợ con tại TP.HCM.

Xuân Phúc kết hôn cùng bà xã sau 3 năm tìm hiểu. Dõi theo nam diễn viên trên mạng xã hội, tôi thấy anh thường xuyên khoe ảnh “nóc nhà". Có thể thấy, Xuân Phúc đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Phan Thắng

Có lẽ một Phan Thắng cực ngầu trong bộ cảnh phục đã không còn xa lạ gì với khán giả. Trước Đấu Trí, tôi từng rất ấn tượng với nam diễn viên với vai cảnh sát trong Mê Cung.

Phan Thắng chưa công khai kết hôn cũng như yêu đương với khán giả. Có lẽ, anh chàng đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Vì theo tôi được biết, Phan Thắng là một nghệ sĩ rất đa năng luôn. Ngoài đóng phim, anh chàng còn hoạt động với vai trò người mẫu và MC nữa đó.

Doãn Quốc Đam

Tôi nghĩ, khán giả cần phong gấp danh hiệu “nam diễn viên năng suất VTV” cho Doãn Quốc Đam thôi khi anh chàng liên tục “bỏ túi" cho mình những vai diễn khác nhau trong các dự án truyền hình gần đây. Ở Đấu Trí, nam diễn viên có màn hóa thân mang tính sở trường khi vào vai một doanh nhân bất chính.

Tuy là ngôi sao màn ảnh đình đám nhưng Doãn Quốc Đam rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh chàng kết hôn năm 2017 cùng bà xã xinh đẹp và rất hiếm khi cập nhật tình hình cuộc sống trên trang cá nhân. Tôi được biết vợ của Doãn Quốc Đam đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên, mỗi lúc không phải đến phim trường, anh chàng sẽ về quê thăm vợ và gia đình.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt dính phốt khi thanh lý đồ cũ

Tôi thấy, dàn nam thần phim Đấu Trí đều là những gương mặt điển trai và đầy thực lực. Song, không nhiều người trong số họ cũng có được đường tình duyên thuận lợi khi từng đi qua những cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Nhưng dù sao đi nữa thì tôi tin là các anh chàng đều đang hạnh phúc với cuộc sống và công việc hiện tại của mình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Thanh Sơn hoặc các diễn viên truyền hình khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".