x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Thảo Nhi Lê, Đỗ Nhật Hà và Ngô Bảo Ngọc

Lài 15:00 - 29/08/2022

Là 3 cô gái luôn đồng hành cùng nhau trong suốt một hành trình dài tại Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê - Đỗ Nhật Hà - Ngô Bảo Ngọc luôn khiến khán gỉa phải thích thú vì các khoảnh khắc ở cùng nhau đằng sau hậu trường mà cả 3 thường đăng tải trên mạng xã hội.

Khác hẳn với bầu không khí có phần căng thẳng, tranh đấu lẫn nhau trong các cuộc thi sắc đẹp, 3 cô nàng lại làm dân tình phải thích thú vì độ đáng yêu và mối quan hệ thân thiết của mình. Lý giải cho mối quan hệ tốt đẹp này, Thảo Nhi Lê và Bảo Ngọc chia sẻ đây chính là lần đầu tiên mà cả 2 cùng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nên lúc nào cũng mang tâm thế học hỏi, không quá đặt nặng việc thắng thua. 

Còn Đỗ Nhật Hà là trường hợp đặc biệt của chương trình, cô là thí sinh chuyển giới đầu tiên được “phá lệ” để đặt cách thẳng vào top 71 và vương miện không phải là đích đến cuối cùng của Hà tại Miss Universe Vietnam năm nay. Với tính cách gần gũi, không đặt nặng việc thắng thua nên cả 3 rất hợp tính với nhau nên rất thân thiết. Lài rất thích xem story của 3 bà này luôn, rất tích cực và năng lượng, đặc biệt là Thảo Nhi, Bảo Ngọc hay Nhật Hà đều là những cô gái vô cùng thông minh, bản lĩnh. 

Theo như Đỗ Nhật Hà từng chia sẻ: “Hà chính là người mạnh mẽ nhất trong nhóm, mình thường xuyên phải động viên, an ủi cả Ngọc và Nhi. Vì trông 2 cô có vẻ mạnh mẽ, đanh đá vậy chứ rất hay khóc nhè và rất dễ buồn. Nhi và Ngọc đều là những người có cá tính mạnh và mình luôn phải đứng giữa hòa giải mỗi khi 2 bạn có tranh cãi”. 

Nói về 2 cô bạn của mình, Miss International Queen Vietnam 2018 cũng tiết lộ: “Ngọc là một người vô cùng hài hước, ban đầu Hà nghĩ Ngọc có vẻ khó gần vì gương mặt Ngọc rất sắc và có chút lạnh lùng. Nhưng sau khi tiếp xúc, Hà thấy cô gái này thật sự rất dễ thương và dễ gần. Còn về Thảo Nhi Lê, Nhi là người lớn tuổi nhất, nên Thảo Nhi giống như chị cả vậy. Khi một bạn nào đó trong nhóm gặp khó khăn thì Nhi luôn là người đứng ra giúp đỡ và có vẻ như Nhi là người đã có tố chất lãnh đạo sẵn rồi, nên Nhi khá là chủ động trong mọi việc. Hà thích và ngưỡng mộ Nhi ở điểm đấy".

Không chỉ đồng hành cùng nhau tại Miss Universe Vietnam 2022, sau khi cuộc thi kết thúc thì mối quan hệ của cả 3 vẫn cực kỳ khắn khít. Ngày khai trương cửa hàng quần áo mới của Thảo Nhi Lê, thành viên team Quậy Quài đều có mặt đông đủ để chúc mừng cho người “chị cả” của nhóm. Sau đó, tại một sự kiện khác do Thảo Nhi tổ chức, Nhật Hà và Bảo Ngọc luôn có mặt đầy đủ để hỗ trợ cho cô bạn của mình. 

Bộ 3 cô nàng xinh đẹp còn hợp tác cùng nhau trong nhiều shoot hình để kỷ niệm tình bạn đẹp, Thảo Nhi Lê còn mời các bạn chụp quảng cáo cho nhãn hàng thời trang riêng nữa. Lài rất ngưỡng mộ tình bạn này luôn á, nhìn cả team lúc nào cũng giúp đỡ nhau, thậm chí 2 cô nàng kia còn chạy sang nhà Á hậu Việt Kiều để ăn uống và ngủ lại nữa. Bởi vậy nên Lài nhấn follow cả 3 cô trên Instagram để thường xuyên cập nhật nhiều khoảnh khắc thú vị như vậy.

Chiều ngày 20-8 vừa qua, nhóm Thảo Nhi Lê lại được dịp hội ngộ cùng nhau trong buổi fan-meeting của cô nàng. Đáng chú ý là những màn “bóc phốt” siêu lầy của Nhật Hà và Bảo Ngọc dành cho nàng á hậu. Bên cạnh đó, nàng hot influencer cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 cô bạn của mình vì sự gắn bó như chị em trong suốt quảng thời gian vừa qua và hy vọng tình bạn của cả 3 sẽ ngày càng tốt đẹp.

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích bộ ba này và quan tâm những thông tin về sắc đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.