x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngụy Vô Tiện và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh của Tiêu Chiến

Tiểu Thang Viên 12:30 - 19/04/2022

Nhờ vai diễn Ngụy Vô Tiện mà Tiêu Chiến nhanh chóng nổi tiếng và vụt sáng thành sao chỉ trong một đêm, từ đó tài nguyên tốt tìm đến nhiều không đếm xuể. Hầu như các nhân vật mà nam tài tử thể hiện đều không bị đóng khung, như Đường Tam chính trực, Tật Xung phong lưu, Thời Ảnh lạnh lùng ít nói. Nhân đây, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua những vai diễn đặc sắc với tạo hình ấn tượng nhất của Tiêu Chiến nhé!

5. Đường Tam – Đấu La Đại Lục

Mặc dù nhân vật Đường Tam trong phim vẫn khác rất nhiều so với nguyên tác, nhưng cách diễn của Tiêu Chiến lại khiến mình thích nhân vật trong phim hơn. Nguyên tác là một bộ tiểu thuyết xuyên không, Đường Tam là một linh hồn người trưởng thành trú ngụ trong cơ thể của một đứa trẻ, tính cách thành thục và cơ trí đồng thời còn có thêm chút mưu mô và ranh mãnh. 

Còn trên phim thì đã lược bỏ yếu tố xuyên không, cho nên những tính cách như bình tĩnh, trưởng thành và giảo hoạt cũng không còn, thay vào đó là một Đường Tam kiên trì lạc quan, mình thấy như vậy rất hợp lý.

4. Bắc Đường Mặc Nhiễm – Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Vai diễn Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là vai diễn cổ trang “thoát vòng” đầu tiên của Tiêu Chiến, thậm chí lấn át luôn cả nam chính. Quả nhiên đẹp trai muốn “khiêm tốn” làm nam phụ cũng không được. Khi đó, mình đã bị mê hoặc bởi tạo hình cổ trang của nam diễn viên, xem phim chỉ muốn tua đến đoạn anh xuất hiện, căn bản chẳng thèm “care” đến nam chính.

3. Thời Ảnh -  Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao còn chưa chiếu nhưng mình đã cực kỳ chờ đợi sự xuất hiện của thần cung Thời Ảnh. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan, Thời Ảnh là đại thần cung của núi Cửu Nghi và cũng là Hoàng thái tử của Không Tam. Đây là một nam chính được xây dựng giống như bao nam chính ngôn tình khác, lạnh lùng, ít nói nhưng lại hoàn toàn trái ngược với Ngụy Vô Tiện. 

Tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao rất thanh nhã, phần lớn đều mặc bạch y toát lên khí chất thần tiên cuốn hút. Mặc dù trước đó, nam diễn viên cũng bị chê là kiểu tóc không hợp với mặt nhưng vẫn không át được vẻ đẹp trai này.

2. Tật Xung – Lang Điện Hạ

Hẳn là mọi người đều thích nhân vật Tật Xung trong Lang Điện Hạ giống mình đúng không? Tật Xung không chỉ là thế tử, mà hắn còn là một thiếu soái có võ công cao cường, bởi vì một trận chiến thất bại khiến thuộc hạ và tướng sĩ phải hy sinh nên đã tự trách bản thân, quyết định đến nơi khác hành tẩu giang hồ, trở thành “thợ săn tiền thưởng”.

Lúc đầu, mình còn cho rằng Tiêu Chiến là nam chính của Lang Điện Hạ đấy, nhưng thật ra nam chính của bộ phim lại là Vương Đại Lục. Có lẽ vì nhân vật Tật Xung do nam diễn viên đóng có tính cách phong lưu, bá đạo, dịu dàng khiến mọt phim như mình mê mẩn hơn.

1. Ngụy Vô Tiện – Trần Tình Lệnh

Có rất nhiều dân mạng cho rằng sở dĩ Trần Tình Lệnh có thể được “phong thần” phần lớn là nhờ Ngụy Vô Tiện với màn thể hiện của Tiêu Chiến. Quả thật, anh đã đem nhân vật này hòa vào bản thân, để bản thân mình trở thành Ngụy Vô Tiện. Từ một Ngụy Anh lạc quan nghĩa hiệp, trở thành một Ma Đạo Tổ Sư điên cuồng, độc ác, tà mị và phúc hắc, mà mỗi một sự thay đổi này đều được Tiêu Chiến thể hiện bằng "ánh mắt”.

Có rất nhiều nhân vật khi trở nên hắc hóa đa số đều nhờ vào sự thay đổi bên ngoài như đổi sang y phục đen hay trang điểm mắt kiểu đen khói. Nhưng hắc hóa chân chính thật ra đều được quyết định bởi ánh mắt. Đôi mắt cười như không cười, nét diễn kiêu ngạo cuồng vọng mà Tiêu Chiến muốn thể hiện đã dung nhập được sự tuyệt vọng vào trong đôi mắt, khiến cho mình cảm nhận được sự bất lực, băn khoăn của nhân vật. 

Quả thật, Tiểu Thang Viên rất ấn tượng với vai diễn Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến, và mình cảm thấy đây là vai diễn xuất sắc nhất của nam diễn viên cho đến hiện tại. Là một ca sĩ đá chéo sân sang diễn xuất có thể diễn được đến trình độ này đã đỉnh lắm rồi, còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Khái niệm "thủy quân" và sức mạnh của truyền thông phim ở Trung Quốc

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.