x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lần đi “làm nền” của dàn sao xứ Trung: Baby nhận được lời khen

Uyên Phương 13:30 - 18/04/2022

Bên cạnh những lần thủ vai chính trong các dự án phim ăn khách, dàn sao dưới đây cũng đã thu được rất nhiều sự chú ý khi đi “làm nền” cho các đồng nghiệp khác. Bằng việc thủ vai phụ hay vai khách mời chỉ xuất hiện chớp nhoáng thôi cũng đủ giúp họ chiếm trọn spotlight trong từng khung hình.

Triệu Lộ Tư

Có thể nói Lộ Tư là một sao nữ rất may mắn vì từ khi cô vào nghề đến nay, số lần cô gái này thủ vai phụ vô cùng ít, đa số trong các phim, Lộ Tư đều nắm vai nữ chính trong tay. Đóng chính quen rồi nhưng không có nghĩa là khi nhận một nhân vật phụ, hào quang của mỹ nhân này sẽ biến mất. 

Vào vai nữ phụ Lạc Yên trong Trường Ca Hành, những tưởng đứng cạnh nữ chính Nhiệt Ba, thì Lộ Tư sẽ mờ nhạt, nhưng không hề nha. Vẻ dịu dàng, mong manh nhưng lại không kém phần kiên cường giúp tiểu hoa này ghi điểm trong mắt mình và rất nhiều khán giả sau chuỗi các nhân vật chính tương tự nhau của cô.

Tiêu Chiến

Trước khi nổi đình đám và nhận hàng loạt vai chính như hiện tại, Tiêu Chiến cũng đã đóng qua không ít vai phụ, nhưng phải kể đến nhất chính là nam phụ Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Chưa có chút danh tiếng nào và phải chịu cảnh “làm nền” cho nam chính Cốc Gia Thành. 

Thế nhưng, bằng vẻ điển trai cuốn hút, cử chỉ thâm tình, ấm áp dành cho nữ chính khiến mình phải xao xuyến ngay chiếc nam phụ cực phẩm này. Đúng là người đẹp thì tự nhiên sẽ tỏa sáng mà, mình thấy dù đóng chính hay phụ gì thì Tiêu Chiến vẫn luôn nổi bật hơn ai hết.

Lâm Canh Tân

Nam diễn viên này trở nên quen mặt với khán giả khi thủ vai nam chính trong các bộ phim như Võ Thần Triệu Tử Long hay Sở Kiều Truyện. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, diễn xuất chắc tay nên mình thấy Canh Tân có thể dễ dàng tỏa sáng dù là đóng bất kỳ nhân vật nào. 

Đặc biệt nha, mình nghĩ đến giờ chắc vẫn còn rất nhiều người hâm mộ nhớ thương mãi hình ảnh nam phụ Thập Tứ A ca _ Dận Trinh trong siêu phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm. Bên cạnh nam chính là Ngô Kỳ Long và dàn nam phụ cực phẩm của phim, thì Canh Tân lại khiến người ta động lòng nhờ sự si tình và tình yêu chân thành dành cho nữ chính.

>>Xem thêm: Nàng Hậu trên màn ảnh: Châu Tấn được khen, Cẩn Ngôn bị chê tới tấp

Angelababy 

Từ lúc vào nghề đến nay, bên cạnh nhan sắc đỉnh cao đúng chuẩn nữ thần, khả năng ăn nói khéo léo, tính cách tốt bụng, hòa đồng khi tham gia show truyền hình, thì diễn xuất trợn mặt và các biểu cảm khó hiểu khi đóng phim vẫn luôn gắn liền với tên tuổi của Baby. Cứ mỗi lần có phim của cô lên sóng, là mình lại thấy ngán ngẩm bởi trình độ diễn xuất đáng quan ngại của mỹ nhân này.

Thế nhưng, cũng có một lần hiếm hoi Baby nhận được lời khen ngợi không chỉ về nhan sắc mà còn là về diễn xuất của mình. Đó là khi nữ minh tinh này thủ vai khách mời trong Cơ Trưởng Trung Quốc, tạo hình tiếp viên hàng không xuất sắc, cách thể hiện vừa phải và cảnh khóc chân thật khiến mình cũng phải công nhận rằng dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, nhưng Baby làm còn tốt hơn những lần cô đóng chính.

Dương Mịch

Nổi tiếng với việc luôn nâng đỡ đàn em cùng công ty là thế, nhưng Dương Mịch lại vô tình tranh spotlight với người em thân thiết là Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thương Thư. Phân cảnh của Dương Mịch chỉ thoáng qua rất nhanh, nhưng tạo hình tân nương trong trang phục trắng tinh của “bà nội thiên hạ” lại khiến dân tình bàn tán và nhận được nhiều sự khen ngợi vì quá đẹp.

Đàm Tùng Vận

Là một trong các tiểu hoa nổi bật nhất của thế hệ nữ diễn viên sau 90, Tùng Vận hút fan nhờ gương mặt trẻ trung, đáng yêu và các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Trước khi thành công như bây giờ, Tùng Vận đã có dịp đi “làm nền” cho Baby khi thủ vai Nhị Hỷ, cô bạn thân nhí nhảnh, hoạt bát của Baby trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh. Dù chỉ là một vai nhỏ, nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ để khiến mình và người xem nhớ mặt Tùng Vận.

Đậu Kiêu

Đậu Kiêu gây ấn tượng nhờ gương mặt điển trai, nam tính cùng nụ cười sáng. Nam thần này đã có dịp gây thương nhớ cho dân tình khi vào vai Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện. Vẻ hào hoa, phong trần và những phân cảnh đánh nhau, cưỡi ngựa cực ngầu khiến cho dù đây là vai phản diện, mình cũng không thể ghét nổi. Đứng cạnh nam nữ chính là Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh, nhân vật Yến Tuân của Đậu Kiêu vẫn mang lại sức hút rất lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Thời mới vào nghề, Nhiệt Ba đã là một trong các mỹ nhân Tân Cương được chú ý nhất nhờ vào nhan sắc hoàn hảo của mình. Bên cạnh các tác phẩm nổi bật như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay Ngự Giao Ký, thì “mỹ nhân Gia Hành” này còn bỏ túi một vai diễn ấn tượng và thậm chí là lấy mất spotlight của nữ chính khi thủ vai Cao Văn trong Người Tình Kim Cương

Tuy đây chỉ là nhân vật phụ và “làm nền” cho dàn sao tên tuổi lúc bấy giờ như Đường Yên, Bi Rain, La Tấn, nhưng Cao Văn mới là vai diễn được mình yêu thích nhất nhờ tính cách hài hước, tinh nghịch và nét diễn vô cùng tự nhiên, đáng yêu của Nhiệt Ba.

Bởi mới nói, đâu phải cứ đóng chính là sẽ tỏa sáng, cũng đâu phải cứ đóng khách mời hay vai phụ là sẽ mờ nhạt. Các ngôi sao trên đều tỏa sáng rực rỡ thông qua những lần đi “làm nền” cho các đồng nghiệp khác. Khiến mình bất ngờ và ấn tượng nhất chắc là Angelababy, còn các bạn thì “lọt hố” ai trong số các nam thần mỹ nữ trên nè?

>>Xem thêm:  Baby và dàn sao "đi show, chụp ảnh còn được khen hơn lúc đóng phim"

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.