x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top 10 sao 9X có nhan sắc xứng với thực lực: Tiêu Chiến xếp chót

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 23/04/2022

Sau thành công của hàng loạt webdrama đam mỹ, chương trình tuyển chọn idol… đã cho ra đời những ngôi sao “thừa nhan sắc, thiếu thực lực” trong giới giải trí Hoa Ngữ. Thế nhưng, cũng có những diễn viên luôn trau dồi khả năng diễn xuất chỉ mong một ngày được chuyển mình sang phái thực lực như Bạch Vũ, Chu Nhất Long… Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua Top 10 diễn viên thế hệ 9X được đánh giá nhan sắc xứng với thực lực do cộng đồng mạng xứ Trung bình chọn nhé!

10. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến xếp vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng này. Anh được khán giả công nhận là một trong những nam idol chuyển mình sang làm diễn viên thành công nhất trong giới hiện nay sau thành công của Trần Tình Lệnh năm 2019. Không thể phủ nhận, khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến trong tác phẩm này được thể hiện rất tốt từ ánh mắt đến thần thái. Hóng Hớt Cbiz cũng từng một thời mê Ngụy Vô Tiện như điếu đổ. Chính vì vậy mà mình hơi bất ngờ khi Tiêu Chiến chỉ xếp thứ 10 trong danh sách này thôi, đứng cuối bảng luôn đó…

9. Dương Dương

Nhan sắc của nam thần sinh năm 1991 không cần phải bàn cãi, nếu không thì anh cũng chẳng được bình chọn trở thành hot boy của trường Quân Nghệ. Nhưng vì nhan sắc quá hoàn hảo trong khi khả năng diễn xuất thì không được như thế, mình thấy thực lực của Dương Dương trong các bộ phim chỉ nằm ở mức trung bình, khá mà thôi.

8. Châu Vũ Đồng

Dù Châu Vũ Đồng không sở hữu danh tiếng quá cao trong lứa tiểu hoa 9X hiện nay, nhưng khả năng diễn xuất của cô lại được khán giả công nhận ít nhiều. Hóng Hớt Cbiz thấy Châu Vũ Đồng có lẽ không muốn đi theo con đường lưu lượng nên cô làm người khá khiêm tốn, chỉ âm thầm nỗ lực, hy sinh hết mình cho các vai diễn mà thôi. Dù phim đa phần chỉ là chế tác nhỏ nhưng chất lượng và thành tích của các tác phẩm mà Châu Vũ Đồng tham gia đều khá cao.

7. Nhậm Gia Luân

Dù Nhậm Gia Luân sinh năm 1989 nhưng anh vẫn được mọi người quy về thuộc lứa 9X. Bất kể là Lục Dịch dịu dàng, bá đạo trong Cẩm Y Chi Hạ hay Lâm Kính võ công cao cường, thông minh, trầm tĩnh trong Mộ Bạch Thủ, khả năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân đều có thể cân được trên mọi phương diện. Ngoài ra, anh chàng cũng nhiều lần lên hot search bởi sự điển trai của mình trong các tạo hình cổ trang.

6. Bạch Lộc

Là một trong những nghệ sĩ dưới trướng của công ty Vu Chính, Bạch Lộc được xem là người có khả năng diễn xuất và sự nghiệp phát triển tốt nhất hiện nay. Sau Phượng Tù Hoàng, đến Chiêu Diêu, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, lại đến Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, Ngọc Lâu Xuân… giúp cô nàng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

5. Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận cũng là một trong những diễn viên 9X dần chuyển mình sang phái thực lực khi đang thoát khỏi những bộ phim thể loại ngọt sủng trong hai năm trở lại đây. Gương mặt khả ái, diễn xuất tự nhiên cứ thế đi vào lòng khán giả. Đồng thời, cô nàng còn là một trong những sao nữ trẻ nhất lọt vào bảng tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ liên hoan phim Bạch Ngọc Lan nhờ phim Danh Nghĩa Người Nhà.

4. Đặng Luân

Nhờ nét điển trai cùng khả năng diễn xuất tự nhiên đã giúp Đặng Luân nổi đình nổi đám sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương (2018). Hiện tại, tuy không tham gia vào nhiều phim truyền hình nhưng mỗi tác phẩm của Đặng Luân đều mang một chất lượng nhất định. Điển trai lại diễn hay, cớ sao anh lại dại dội tự đánh mất sự nghiệp của chính mình vì ồn ào thuế vụ thế hả, Luân ơi là Luân!

3. Dương Tử

Dương Tử là một trong những số ít sao nữ nổi tiếng hiện nay được khán giả công nhận có cả nhan sắc lẫn thực lực. Bước chân vào giới giải trí khi còn nhỏ, hợp tác cùng nhiều tiền bối đã giúp Dương Tử có nền tảng diễn xuất tốt hơn những bạn đồng trang lứa và cũng là một trong số ít nghệ sỹ thế hệ 9X sở hữu nhiều tác phẩm đạt thành tích rating cực tốt.

2. Trương Tân Thành

Trương Tân Thành có thể đứng thứ hai trong bảng xếp hạng lần này là nhờ những biểu hiện xuất sắc trong Lê Hấp Đường Phèn, Danh Nghĩa Người NhàMột Ngày Biến Thành Em. Thậm chí, anh chàng “nam cải nữ trang” trong Một Ngày Biến Thành Em hay đến nỗi cộng đồng mạng đồng loạt đề cử anh tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

1. Bạch Vũ

Sau thành công của Trấn Hồn năm 2018, Bạch Vũ không ngừng thử thách với nhiều vai diễn trong các bộ phim với các độ khó khác nhau như Chân Tướng Trầm Mặc hay mới đây nhất là Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. Hóng Hớt Cbiz nghĩ Bạch Vũ dẫn đầu bảng danh sách này là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy những cái tên trên đây đều là diễn viên xứng đáng với màn trình diễn, thể hiện của mình những năm trở lại đây nhưng Hóng Hớt Cbiz cũng khá bất ngờ khi Bạch Lộc có thể hơn cả Nhậm Gia Luân. Vì theo mình cảm nhận, Luân ca vẫn có chút gì đó nhỉnh hơn Bạch Lộc chứ nhỉ. Còn bạn, bạn có đồng ý với bảng xếp hạng này không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Angelababy và dàn sao Hoa Ngữ với nỗi ám ảnh về cân nặng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.