x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Cbiz quá chén: Lưu Hạo Nhiên rải tiền, Tiêu Chiến đáng yêu

Nam Phong 14:00 - 30/04/2022

Đời người ai cũng thường uống quá đà 1-2 lần, người thường đã thế huống hồ chi là minh tinh thường xuyên dự sự kiện, hoạt động xã giao. Chất men vào người thì khó khống chế được bản thân mình, người quá chén đâu như lúc bình thường, còn chẳng biết mình đã làm gì trong trạng thái đó. Phản ứng của mỗi người khi đã nâng ly quá nhiều rất khác nhau, có người thì òa khóc hoặc cười nắc nẻ, người thì nói luyên thuyên không ngừng,… 

Vương Nhất Bác

Mình thấy tính cách đặc trưng của Vương Nhất Bác khiến fan mê mệt chính là sự lạnh lùng, cool ngầu. Nam minh tinh khá kiệm lời, cũng hiếm khi cười, tuy nhiên khi anh chàng đã quá chén thì như biến hóa thành một người khác vậy. 

Trong một lần quá chén bị ghi hình lại được, ngôi sao Trần Tình Lệnh giành micro hát quên trời quên đất. Trên ghế sofa, Vương Nhất Bác ca bài hát bi thương với biểu cảm thâm tình, “sâu đíp”, nắm mic mãi không buông. 

Hoa Thần Vũ

Là một ca sỹ nổi tiếng thì giọng hát chính là "cần câu kiếm cơm" của Hoa Thần Vũ nên anh rất biết gìn giữ cuống họng của mình. Vì thế mà Hoa Thần Vũ sẽ hạn chế những thức uống có men và biểu hiện của nam ca sỹ cũng cho thấy anh không phải là một người mê nâng ly cạn chén. 

Nhưng ở một gameshow, Hoa Thần Vũ được mời uống không ít nhưng vì lần đầu được nhấp môi thức uống này, lại cảm thấy ngon nên giọng ca Con Đường Bình Phàm đã uống khá nhiều. Gương mặt của Hoa Thần Vũ lập tức đỏ lên, nói cũng nhiều hơn mọi khi. Thậm chí, anh chàng còn yêu cầu mọi người cho mình thêm một ly nữa.

Lưu Hạo Nhiên

Nam thần Lưu Hạo Nhiên là diễn viên thế hệ mới nhận được vô vàn sự yêu mến của công chúng với tài năng và đời sống nói không với ồn ào của mình. Hiếm khi để lộ trạng thái ngà ngà nhưng mỗi khi đã quá chén rồi thì Lưu Hạo Nhiên lại có những hành động khiến ai nấy đều phải thảng thốt. 

Có lần ngay tại buổi ăn mừng phim thành công, mình bất ngờ khi thấy nam diễn viên đã uống kha khá rồi, hành vi bắt đầu không thể kiểm soát. Thế nhưng, anh chàng không làm gì quá phận mà lại tỏ ra rất bá đạo, trông như một tổng tài đích thực khi trực tiếp đem bịch tiền lớn lên sân khấu phát "hồng bao" cho mọi người xung quanh, tổng thiệt hại mà anh đã tiêu tốn lên đến 100 ngàn NDT tiền mặt (350 triệu Đồng). Giá như được làm nhân viên cho Lưu Hạo Nhiên thì thích biết mấy nhỉ!

Tiêu Chiến

Nói về nam minh tinh nổi đình nổi đám nhất hiện nay thì mình tin rằng nhiều người sẽ nhắc đến Tiêu Chiến. Sở dĩ anh chàng có nhiều fan như vậy là vì ngoại hình điển trai, đa tài, tính cách lại rất đáng yêu. Lúc bình thường, Tiêu Chiến mang lại cho người đối diện và công chúng cảm giác nho nhã, lịch thiệp và rất ấm áp. Dù khi quá chén thì anh chàng cũng không bao giờ thể hiện hành vi nào đáng chê trách cả, thậm chí lại còn đáng yêu hơn với đủ kiểu làm nũng, tạo dáng rất chi là dễ thương.

Khi quá chén chỉ sợ làm những điều vượt giới hạn, không phải phép chứ mà chuếnh choáng lại đáng yêu như mấy nam thần kể trên thì ai mà không cưng cho được. Mỗi lần Lưu Hạo Nhiên quá chén mà ai ở bên cạnh anh thì sướng phải biết nhỉ, khác nào được lì xì Tết luôn. Bạn ấn tượng với khoảnh khắc khi quá chén nào của những nam minh tinh kể trên, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn, Hàn Đông Quân và dàn nam thần Cbiz sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".