x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hình tượng nam chính cuốn hút nhất: Gu của bạn là đáng yêu hay bí ẩn?

Hóng hớt Cbiz 20:00 - 31/03/2022

Một bộ phim có đủ sức hấp dẫn hay không thì tình tiết được xây dựng trong phim, hình tượng của nam nữ chính đóng một vai trò hết sức quan trọng. Không biết các bạn thích hình tượng nam chính kiểu nào: Đơn thuần đáng yêu như Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký; điên cuồng, tà mị như Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh hay dịu dàng, thông minh như Tiêu Chiến trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn? Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua Top những hình tượng nam chính được khán giả yêu thích nhất nhé!

Ôn tồn, lễ độ, phong độ ngời ngời: Nhân vật tiêu biểu – Tề Hành trong Minh Lan Truyện

Ôn tồn, lễ độ và phong độ ngời ngời là một trong những hình tượng nam chính mà Hóng Hớt Cbiz thấy khán giả đặc biệt yêu thích. Người để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất chắc chắn phải kể đến chàng Tề Hành do Chu Nhất Long thể hiện trong Minh Lan Truyện.

Nhân vật kiểu này vừa ôn nhu ấm áp và có tình, khác xa với những chàng trai cao ngạo, lạnh lùng, tạo cảm giác gần gũi và lễ phép, làm người đối diện không thể khống chế được, cứ muốn lại gần. Thực ra thì mình thấy hình tượng kiểu này đa phần đều xuất hiện trên người nam thứ, bởi mới có câu “nam chính là của nữ chính, còn nam phụ là của chị em chúng ta”. Như Tề Hành trong Minh Lan Truyện hay Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương cũng đều là nam thứ cả.

Ngoài ra, nhân vật Châu Sinh Thần của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố cũng thuộc về hình tượng này.

Đơn thuần, ngốc nghếch nhưng đáng yêu: Nhân vật tiêu biểu – Trường Ý trong Ngự Giao Ký

Hình tượng nam chính đơn thuần, ngốc nghếch nhưng đáng yêu cũng rất được yêu thích những năm trở lại đây. Mình thấy nhiều khán giả phải bấn loạn trước một Trường Ý quá đáng yêu, vừa ngốc, vừa đơn thuần lại dễ bị gạt, không hiểu thế sự do Nhậm Gia Luân thể hiện trong Ngự Giao Ký.

Cũng vì sinh sống trong một một trường đơn giản đã tạo cho chàng tính cách đơn thuần ấy, dễ bị người khác bắt nạt. Nếu đổi lại là nữ chính thì hình tượng thế này được gọi là “ngốc bạch ngọt” đấy các bạn ạ! Ngoại trừ Trường Ý thì Tư Phượng của Thành Nghị trong Lưu Ly cũng được xây dựng với hình tượng tương tự.

Điên cuồng, tà mị: Nhân vật tiêu biểu – Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh

Nhắc đến những hình tượng nam chính được yêu thích không thể không nhắc đến kiểu điên cuồng, tà mị như nhân vật Ôn Khách Hành mà Cung Tuấn từng thể hiện trong Sơn Hà Lệnh rồi. Bề ngoài, trông chàng càn quấy, bỡn cợt với đời nhưng thực ra lại là một ma vương tàn nhẫn, bá đạo, bụng dạ thâm sâu khó lường. Cảm giác vừa chính vừa tà thế này thật sự quyến rũ mị người.

Có điều, mình thấy hình tượng nam chính thế này không được xây dựng quá nhiều. Bên cạnh Ôn Khách Hành còn có nam chính Đàm Đài Tẫn do La Vân Hi thể hiện trong Trường Nguyệt Tẫn Minh hay Ngụy Vô Tiện bản hắc hóa của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh.

Độc ác, bụng dạ đen tối: Nhân vật tiêu biểu – Lý Thừa Ngân trong Đông Cung

“Đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu” – câu này chẳng sai chút nào dù áp dụng trên màn ảnh hay ngoài đời thực. Nhắc đến hình tượng nam chính độc ác, bụng da đen tối kinh điển trên phim Hoa ngữ không thể không nhắc đến chàng Lý Thừa Ngân do Trần Tinh Húc thể hiện trong Đông Cung, lợi dụng cả người con gái mình yêu, không từ thủ đoạn chỉ để đạt được mục đích.

Thực ra thì nam chính kiểu này thường đứng giữa ranh giới thiện và ác, tuy xấu xa nhưng đôi lúc cũng thâm tình, nội tâm khá phong phú nên rất được khán giả yêu thích. Để diễn tốt những vai thế này không phải là chuyện dễ chút nào.

Thông minh, EQ, IQ đều cao lại dịu dàng: Nhân vật tiêu biểu – Cố Ngụy trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Mình thấy, nam chính kiểu thông minh, EQ, IQ đều cao lại dịu dàng thế này thường chiếm được cảm tình của khán giả nhiều nhất, và đó cũng là lý do họ đứng đầu trong bảng xếp hạng lần này. Thời gian gần đây, nam chính có hình tượng kiểu này xuất hiện rất nhiều như Cố Ngụy của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Vu Đồ của Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Những chàng trai thế này đều nổi bật trong đám đông nhưng cũng vì quá lý tính nên có chút tư tưởng của một “trạch nam”, không hiểu cách làm vui lòng người đẹp. Nhưng đổi lại, tính cách họ dịu dàng, ôn hòa. Kiểu nam chính thế này mà rơi vào lưới tình yêu thì chỉ có một lòng một dạ, chẳng có ai khác ngoài nữ chính.

Trong những hình tượng nam chính trên đây, Hóng Hớt Cbiz thích nhất là hình tượng ôn tồn, lễ độ, phong độ ngời ngời, xem mà cứ quắn quéo hết cả lên. Tất nhiên, những chàng trai thông mình, EQ cao cũng để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Là "bé 3" thượng vị nhưng hậu vận của Quỳnh Dao khá là viên mãn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.