x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nam trong tạo hình mặt nạ: Tiêu Chiến kinh điển, Hứa Khải "ố dề"

Tiểu Thang Viên 20:45 - 14/04/2022

Gần đây, bộ phim Ngự Giao Ký tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi nhờ tạo hình mặt nạ của tiên cơ Thuận Đức. Sau đó, dân mạng bắt đầu lục tìm lại những sao nam từng có tạo hình tương tự, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua các nam thần dưới lớp mặt nạ đẹp như thế nào nhé!

1. Tiêu Chiến – Ngụy Vô Tiện (Trần Tình Lệnh)

Tạo hình mặt nạ của Tiêu Chiến trong Trần Tinh Lệnh đã trở thành kinh điển trong lòng Tiểu Thang Viên. Ngụy Vô Tiện trong phim sau khi sống lại vẫn luôn đeo mặt nạ, ban đầu các tiên môn bách gia đều cho rằng hắn là con riêng của Kim Quang Thiện – Mạc Huyền Vũ cho nên không ai để ý đến hắn, nhưng sau đó chỉ dựa vào thái độ mà Lam Nhị công tử đối với hắn cũng đủ để mọi người biết người này là ai. 

Thiết kế chiếc mặt nạ này của Tiêu Chiến rất đẹp, chất liệu mặt nạ làm bằng bạc kèm theo họa tiết che đi nửa khuôn mặt của nam minh tinh làm lộ đôi mắt lanh lợi. Cho dù đeo mặt nạ lên cũng không thể che đi được khí chất và nhan sắc đỉnh cao này, khi tháo mặt nạ xuống càng khiến mình mê mẩn hơn. 

Khi mỹ nam cổ trang tháo mặt nạ khoe sắc: Tiêu Chiến đáng yêu xỉu, Ngô Lỗi  thua xa bộ ba trùm cuối siêu "men lì"

2. Thành Nghị - Lưu Ly (Tư Phượng)

Trong Lưu Ly, Thành Nghị có hai mặt nạ. Khi lần đầu tiên xuất hiện, anh đeo một chiếc kim ngân sắc che nửa khuôn mặt, đây là mặt nạ chuyên thuộc về Ly Trạch Cung. Ly Trạch Cung quy định tất cả đệ tử khi ra ngoài phải đeo mặt nạ, không được bỏ xuống, chỉ có người của mình mới có thể nhìn ra được dung mạo thật. 

Mặt nạ thứ hai là mặt nạ Tình Nhân Chú, Tư Phượng muốn có lại được tự do thì bắt buộc phải đeo chiếc mặt nạ này. Chỉ có người thật lòng yêu hắn mới có thể tháo được mặt nạ Tình Nhân Chú xuống, mặt nạ thay đổi sang mặt cười chứng tỏ lời nguyền đã được giải. Chiếc mặt nạ này làm bằng vỏ cây, không được đẹp như cái đầu tiên nhưng khi nam diễn viên đeo nó lên lại rất hợp, gương mặt của anh thuộc loại nhỏ nhắn, hoàn toàn cân được chiếc mặt nạ này một cách hoàn mĩ.

3. Ngô Lỗi – Tần Chuẩn (Trường Ca Hành)

Tạo hình mặt nạ của Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành đẹp đến mức “thoát vòng fan”, thật sự rất hoàn mỹ. Bộ giáp bạc trên người kết hợp cùng chiếc mặt nạ màu bạc, cả người mang theo khí chất bá đạo và kiêu ngạo của một bá chủ thảo nguyên. Khi nam diễn viên tháo mặt nạ xuống, ánh mắt mãnh liệt và bá đạo đó đã khiến mình ấn tượng sâu sắc cho đến bây giờ, khắc sâu hình ảnh một vị tướng quân thiếu niên anh dũng vào trong lòng. Chẳng trách tạo hình mặt nạ này có thể giúp Ngô Lỗi lên thẳng No.1 Hot search. 

Thật ra mình còn ấn tượng với tạo hình mặt nạ của Ngô Lỗi trong Đấu Phá Thương Khung. Vào những tập đầu, nam diễn viên xuất hiện với tạo hình tóc ngắn, mặc dù vẫn có cảm giác thiếu niên nhưng lại thiếu mất cảm giác cổ trang. Vào những tập sau, anh chàng với tạo hình tóc dài và mặt nạ che nửa khuôn mặt, vừa đẹp lại vừa ngầu.

4. Trịnh Nghiệp Thành – Phó Cửu Vân (Tam Thiên Nha Sát)

Trong phim, Phó Cửu Vân không muốn yên ổn làm thần tiên mà cứ phải chạy xuống nhân gian biến thành Công Tử Tề, sau đó vì không muốn Đàm Xuyên nhận ra mà phải đeo mặt nạ. Nhưng dưới lớp mặt nạ đó vẫn là Cửu Vân đại nhân phong lưu, sao Đàm Xuyên không nhận ra được chứ.

Tiểu Thang Viên đã bị u mê Trịnh Nghiệp Thành sau khi xem xong Tam Thiên Nha Sát, mặc dù đeo mặt nạ nhưng ánh mắt tràn đầy dịu dàng đó đã khiến mình đổ gục. Chắc hẳn đây cũng là một trong những lý do mà khiến mình và nhiều người thích xem tạo hình mặt nạ trong phim cổ trang đến vậy, không chỉ đẹp mà còn có thể nhìn ra được cảm xúc của nhân vật.

5. Hứa Khải – Bạch Quyết (Thiên Cổ Quyết Trần)

Cũng cùng là một trong những nam thần cổ trang, thế nhưng mình lại không thích tạo hình mặt nạ của Hứa Khải trong Thiên Cổ Quyết Trần. Chiếc mặt nạ dính chặt vào mặt như một miếng bìa nhựa như vậy rất khó “cân” được, nó khá giống với chiếc mặt nạ Tình Nhân Chú của Thành Nghị trong Lưu Ly nhưng lại “phèn” hơn rất nhiều. Chẳng hiểu sao đoàn làm phim có thể thiết kế ra được chiếc mặt nạ như thế này, thật sự rất xấu.

Tạo hình mặt nạ mà Tiểu Thang Viên thích nhất chắc chắn là tạo hình mặt nạ của A Chuẩn trong Trường Ca Hành, thiếu niên tướng quân dũng cảm mạnh mẽ, cho dù chiếc mặt đã che mất nửa gương mặt của anh nhưng vẫn không thể nào “phong ấn” được nhan sắc trời ban ấy. Còn các bạn thì sao, hãy cùng để lại bình luận dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sướng như Quách Tĩnh: Được nhiều cao thủ võ lâm truyền thụ võ công

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.