x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nguyễn Thuỳ Vi: Từ nàng mẫu Gen Z đến nữ diễn viên trẻ tiềm năng

Lài 11:15 - 19/07/2022

Nguyễn Thuỳ Vi không còn là cái tên quá xa lạ trong làng thời trang khi nàng mẫu Gen Z này thường xuyên góp mặt trên nhiều sàn catwalk. Bên cạnh đó, Lài còn thường thấy Vi trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng làm đẹp hay trong các TVC, cũng nhờ vào đó mà Nguyễn Thùy Vi đã tích góp không ít "vốn liếng" về kĩ năng điều khiển, làm chủ biểu cảm trên gương mặt. Chính vì thế, việc quyết định chọn lĩnh vực diễn xuất để mở mang "chân trời mới" cho mình là hoàn toàn dễ hiểu. Đối với Vi, trở thành một diễn viên nổi tiếng là mục tiêu tương lai của cô trong nghề nghiệp. Lài cảm thấy rất thích những người giống Vi nha! Có tham vọng và hiểu được điểm mạnh của mình ở đâu, rất đúng với câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Vốn sở hữu ngoại hình sáng cùng nhan sắc xinh đẹp, cô nàng Gen Z ghi điểm với cộng đồng mạng bởi gương mặt thanh tú, nụ cười duyên và ba vòng chuẩn chỉnh đã qua tập luyện gắt gao. Biết được lợi thế của mình, Thùy Vi vẫn tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu và gặt hái được không ít thành công. Cũng có vài lần khi xem show, Lài có thấy qua Vi diễn, công nhận kĩ năng catwalk của Vi rất ổn, vóc dáng lại cân đối nữa chứ. Thế nhưng, bấy nhiêu chưa phải là đủ với Thuỳ Vi, bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết với nghệ thuật, cô nàng tiếp tục thử sức mình với diễn xuất.

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong loạt phim ngắn của YAN, Nguyễn Thùy Vi lần lượt bộc lộ khả năng diễn xuất tiến bộ dần qua từng ngày. Mỗi tập là một câu chuyện với một tính cách đặc trưng, thế nên việc hóa thân vào nhiều nhân vật có lẽ đã giúp cô nàng lĩnh hội nhanh hơn những kiến thức trong nghề, bởi phải thành thạo và trau dồi nhiều thì mới có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Theo chia sẻ của Keelin Bùi - đạo diễn phim ngắn mà Vi tham gia: "Tuy là một diễn viên trẻ nhưng Vi diễn vô cùng tự nhiên. Có những phân cảnh yêu cầu độ khó cao về diễn xuất thì Vi luôn luôn đáp ứng được. Ví dụ như những cảnh khóc, Vi có thể diễn rất tự nhiên. Tôi đánh giá cao khả năng diễn xuất của Vi, cô ấy có thể cân mọi loại vai từ dịu dàng, tình cảm đến các vai nặng tâm lý, phản diện. Ngoài ra, Vi còn dành nhiều thời gian tìm hiểu, đầu tư cho nhân vật. Trước khi bấm máy, em đều nghiên cứu kĩ lưỡng kịch bản và tuyến nhân vật".

Mới chập chững bước vào diễn xuất, Thùy Vi đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ ê-kíp sản xuất đến khán giả, đây là tín hiệu tích cực cho cô nàng. Đáng chú ý, mới đây, khán giả phát hiện nàng mẫu sinh năm 2000 còn xuất hiện trong chương trình Miss Fitness Vietnam 2022. Lài có theo dõi tập đầu tiên và cực ấn tượng với sự thể hiện của Vi luôn, phải công nhận cô gái này là một “ngựa chiến” thực thụ của team Thuý Vân vì ngoại hình có, kĩ năng trình diễn và biểu cảm gương mặt cũng khá tốt. Đây là handpick của Lài tại Miss Fitness Vietnam năm nay, cược Vi một vé top 3 luôn ạ!

Thử thách bản thân tại một bộ môn nghệ thuật mà chưa được đào tạo bài bản qua trường lớp là một quyết định táo bạo và đầy thách thức cho Nguyễn Thùy Vi. Tuy nhiên, có lẽ niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề đã giữ chân cô nàng và giúp cô bền bỉ theo đuổi đến cùng. Hi vọng rằng trong tương lai, tên tuổi của Thùy Vi sẽ càng phủ sóng nhiều hơn và được khán giả công nhận khả năng của mình.

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Nguyễn Thuỳ Vi thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".