x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dương Minh Đăng: Nam diễn viên đa tài với những "miếng hài" cười xỉu

Lài 16:20 - 12/07/2022

Từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, liên tục đầu tư về hình ảnh cùng phong cách thời trang trên trang cá nhân, Dương Minh Đăng đã và đang trở thành một KOL có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở cộng đồng LGBT mà còn với công chúng. Gần đây, anh chàng khiến khán giả bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực phim ngắn.

Cụ thể, anh chàng đang tham gia nhiều tập phim của YAN được phát sóng định kì mỗi tuần. Đáng chú ý, tuy là "tay mơ" bước vào nghề nhưng Dương Minh Đăng đã diễn rất tròn vai từ hiền lành đến xấu tính. Với một người chưa từng được thị phạm về diễn xuất thì những màn thể hiện vừa qua được xem là một tín hiệu đáng mừng, đồng thời là bước đệm giúp anh chàng phát huy nhiều hơn nữa trong tương lai.

Được biết xuất phát điểm ban đầu của Dương Minh Đăng là một cử nhân ngành quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn - lĩnh vực không liên quan gì đến nghệ thuật và anh cũng chưa bao giờ được đào tạo bài bản về diễn xuất. Tuy nhiên, với niềm đam mê và nỗ lực theo đuổi, anh chàng đã thử sức bản thân mình với một bộ môn được đánh giá là rất khó này. Lài thật sự rất ngưỡng mộ những ai dám từ bỏ thứ mình đang có để theo đuổi ước mơ. Và Minh Đăng rất hợp với sân khấu khi không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn mà cách diễn xuất của chàng trai này trong phim mới cũng khá ổn, rất tự nhiên không bị “giả trân”, mới nhìn Lài còn không biết đây chỉ là một diễn viên tay ngang rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh. 

Với lợi thế về ngoại hình như sở hữu khuôn mặt điển trai và đôi mắt có chiều sâu, Minh Đăng còn mang chiều cao lí tưởng cùng vóc dáng cân đối, tất cả đã trở thành một điểm cộng tuyệt đối cho mỹ nam 9x này khi lấn sân sang làm diễn viên. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu khiếu hài hước và hoạt ngôn sẵn có, thêm vào sự tự tin nên đã hỗ trợ rất nhiều giúp anh chàng đủ tiềm năng để bước chân sang diễn xuất.

Bất cứ diễn viên nào khi mới chập chững vào nghề cũng gặp khó khăn khi phải định hướng hình ảnh cho bản thân. Riêng Minh Đăng, điều đó không phải là bất lợi với anh. Vốn dĩ, anh chàng là một người mẫu và KOL có tiếng, thế nên từ lâu đã trải nghiệm và chọn cho mình phong cách thời trang nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chàng hot boy còn tiếp xúc và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người có chuyên môn, chính vì vậy mà anh đã học hỏi rất nhiều những kinh nghiệm nghệ thuật từ họ.

Không chỉ hoạt động mạnh mẽ ở nhiều vai trò khác nhau, Dương Minh Đăng còn khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện tại gameshow đình đám - Người Ấy Là Ai. Gần đây nhất, anh chàng còn làm VJ cho livestream Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và gây ấn tượng với cách dẫn dắt sôi nổi, tự tin và hài hước. Hôm trước Lài cũng có theo dõi chương trình và phải công nhận chàng trai này rất hóm hỉnh, xem cách anh dẫn chuyện và “quăng miếng” với 3 cô nàng xinh đẹp làm Lài phải bật cười nghiêng ngả. 

Tuy hoạt động ở nhiều vai trò, song, Dương Minh Đăng vẫn đang nỗ lực và cố gắng hoàn thiện và trau từng ngày dù ở lĩnh vực nào. Riêng về diễn viên, anh chàng thử nghiệm nhiều dạng nhân vật khác nhau để khám phá cũng như phát triển toàn diện kỹ năng. Hy vọng với tinh thần cầu tiến cùng sự quyết tâm nỗ lực, không ngần ngại phá bỏ mọi giới hạn của bản thân để thử sức mình trong nhiều lĩnh vực mới, nam VJ sẽ ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. 

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Dương Minh Đăng thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.