x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trương Minh Cường - Jang Dong Gun bản Việt và cuộc sống hậu ly hôn

Hoa Le 12:45 - 12/07/2022

Trong làng giải trí, ngày càng nhiều những ngôi sao trẻ vươn lên, được các nhãn hàng săn đón, nhưng tôi để ý hiếm ai có thể vượt mặt được “vua quảng cáo” Trương Minh Cường đình đám một thời. Nam diễn viên sinh năm 1978 không những điển trai, được mệnh danh là Jang Dong Gun Việt Nam mà còn là ngôi sao đa tài. 

Trong quá khứ, nhờ sở hữu ngoại hình tựa tài tử Hàn Quốc bảnh bao, phong độ, Trương Mạnh Cường dễ dàng có được vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Ngay từ lần đầu chạm ngõ điện ảnh, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nam diễn viên gốc Tiền Giang đến gần hơn với công chúng thông qua bộ phim Chạy Án, Gió Nghịch Mùa đóng cùng Lý Nhã Kỳ, Việt Anh. 

Không những thuận lợi trên con đường diễn xuất mà anh còn là ông hoàng của ngành quảng cáo. Thời kỳ đỉnh cao, anh bỏ túi hơn 50 hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. Có thời điểm, anh liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình khung giờ vàng với tần suất dày đặc. 

Chính nam diễn viên từng tự hào chia sẻ: “10 năm hình thành là 10 năm tôi gặt gái được khá nhiều. Tới thời đi Mỹ tôi đã đóng được hơn 50 quảng cáo trong khung giờ vàng có 15 phút quảng cáo thì tôi có tới 5 cái khác nhau.” Nhờ sức hút ấy mà mức cát-xê của anh cũng cao ngất ngưởng. Nam diễn viên từng tiết lộ anh kiếm được 65.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) chỉ với 30 giây trên sóng truyền hình. Tôi thấy rằng cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là con số khổng lồ với nhiều ngôi sao chứ chưa nói gì tới thời bấy giờ.

Không những vậy, anh còn cho biết khi còn ở Việt Nam, cát-xê đóng phim của anh 1 tập cũng khoảng 20.000 - 30.000 USD (khoảng 467 đến 700 triệu đồng), 1 tháng anh đóng khoảng 3 đến 4 bộ phim thì hái tiền tỷ cũng là điều dễ hiểu. Còn quảng cáo thì thù lao từ 45.000 - 60.000 USD (từ 1 đến 1,4 tỷ đồng) cho hợp đồng 1 năm. 

Nhìn vào thành công ấy, nhưng ít ai biết rằng tuổi thơ của nam diễn viên Tiền Giang từng trải qua nhiều gian truân, vất vả. Năm 7 tuổi, bố anh qua đời, khiến mẹ anh một mình tần tảo nuôi các con. Chỉ có 3 mẹ con nương tựa nhau sống nhờ vào tiệm tạp hoá nhỏ, nên từ rất sớm, anh đã có ý thức trở thành trụ cột trong gia đình. Anh thay mẹ chăm sóc em, làm việc nhà, phụ giao hàng kiếm tiền. Từ năm học cấp 3, anh đã làm thêm để đỡ đần kinh tế trong gia đình. 

Những tưởng sau khi thành công đổi đời, Jang Dong Gun phiên bản Việt sẽ gắn bó với Vbiz nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ thông báo kết hôn. Song điều làm tôi bất ngờ hơn là anh lấy một nữ doanh nhân tên Thu Huyền, con gái của gia đình giàu có, đồng thời là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông. Rất nhanh sau đó, anh từ bỏ sự nghiệp, danh vọng để sang Mỹ định cư cùng gia đình.

Thời điểm ấy, anh bị nhiều người đồn đoán là cưới vợ vì tiền, gia thế không cân xứng, nhan sắc của hai người cũng khập khiễng. Nhưng thay vì phản bác gay gắt, anh chẳng mấy bận tâm dư luận, thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã, đăng hình gia đình hạnh phúc.

Bẵng đi một thời gian, sau hơn 10 năm sống ở xứ người, vào năm 2021, anh bất ngờ thông báo đã ly hôn cùng với vợ doanh nhân từ năm 2017. Nhưng thay vì đường ai nấy đi trong ồn ào, họ lựa chọn chia tay hoà bình, giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con cái. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn thấy anh vui vẻ đăng hình đi chơi cùng vợ cũ và các con như chưa hề có cuộc chia ly. 

Phải đến khi hôn nhân đổ vỡ, anh mới có dịp ngồi xuống kể về quãng thời gian ở ẩn kéo dài cả thập kỷ. Tưởng chừng cuộc sống bên xứ cờ hoa của anh sẽ hạnh phúc, sung túc nhưng ai ngờ lại là những nốt trầm trong sự nghiệp lẫn hôn nhân. Anh cho biết quyết định sang Mỹ cực kỳ khó khăn vì phải bỏ tất cả ở lại. Hơn nữa, trên đất Mỹ, anh không có nhiều cơ hội, chẳng kiếm được việc làm, toàn bộ tiền tiết kiệm bao nhiêu năm dần cạn kiệt. Vợ chồng anh phải sống trong căn nhà thuê chật chội, thiếu tiện nghi. 

>>> Xem thêm: Hồng Diễm - Việt Anh và 4 lần tái hợp trên màn ảnh Việt

Từ vị thế là vua một cõi, giờ anh phải đối mặt với cuộc sống hai bàn tay trắng, bắt đầu từ con số 0 đầy khó khăn. Ở Việt Nam, đi đâu làm gì cũng có người đưa đón, giúp đỡ nhưng sang Mỹ anh phải tự tay làm mọi chuyện từ giặt giũ, nấu ăn đến việc đưa con đi học. Đã từng có thời gian, anh mắc bệnh tâm lý trầm trọng, phải uống thuốc suốt 2 năm và cố gắng chiến đấu với chính mình.

Sau khi cân bằng lại cuộc sống, nam diễn viên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ tinh thần, chọn thiền, đi dạo để giải tỏa căng thẳng. Hiện tại, anh đang trải qua cuộc sống độc thân, tuy có chút khó khăn nhưng nam diễn viên vẫn tìm thấy sự thú vị ở đó. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hội ngộ đồng nghiệp cũ, đi du lịch hay cuộc sống đời thường cùng các con. 

Dạo gần đây, tôi thấy nam diễn viên trở về Việt Nam nhiều hơn, anh còn góp mặt trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường và gặp lại nhiều đồng nghiệp. Sau nhiều năm rời showbiz, dù ngoại hình của anh đã có nhiều thay đổi, nhưng vẫn rất nhiều khán giả vẫn nhớ và nhận ra gương mặt tài tử của Trương Minh Cường. 

 >>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh, Thuỵ Vân và dàn Hoa - Á hậu làm MC tại VTV

Rất có thể sau khi trải qua những sóng gió, đổ vỡ, nam diễn viên sẽ chọn cách sống tích cực hơn và quay trở lại làng giải trí để tri ân tình cảm của khán giả. Tôi cũng rất mong ngày mà anh có thể trở lại ngai vàng của một ông hoàng quảng cáo.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến diễn viên Trương Minh Cường và là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.