x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mê mẩn khi nhìn lại nhan sắc "không tuổi" của Ivy Lê

Lài 14:30 - 25/06/2022

Thuộc lứa hot girl đời đầu, nhan sắc của Ivy Lê luôn được công chúng quan tâm yêu thích và đánh giá cao vì trông cô nàng lúc nào cũng tươi trẻ. Lài cũng hơi “khó chịu” nha Ivy ơi! Không biết chị chăm da kiểu gì mà sao trông cứ căng bóng, trắng sáng ấy. Xin tặng Ivy 10 điểm vì chiếc nhan sắc “không tuổi” đáng ngưỡng mộ này ạ!

Được biết sau khi kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc, mỹ nhân 9x đã có những suy nghĩ cởi mở hơn, thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Không những thế, nàng hot girl ngày càng trở nên xinh đẹp, rạng ngời. Vì vậy mà cô nàng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội và nhận được về rất nhiều lời khen "có cánh” từ người hâm mộ. Lài phải công nhận dạo gần đây phong cách thời trang cũng như lối trang điểm của Ivy tiến bộ hơn rất nhiều, giờ thấy chị mặc đồ kiểu gì cũng đẹp hết luôn!

Gần đây, hình ảnh cô nàng diễn viên trẻ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Em Và Trịnh đã một lần nữa khiến dân tình chú ý. Lựa chọn phong cách trang điểm theo lối cổ điển cùng chiếc đầm tiểu thư thanh lịch. Ivy Lê đã thật sự khiến khán giả phải trầm trồ, thán phục vì sự lựa chọn vô cùng thông minh lại rất hợp với khí chất “công chúa” của cô nàng. Với buổi công chiếu một bộ phim mang màu sắc hoài niệm thì phong cách cổ điển, sang trọng là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Style ăn mặc của Ivy đúng thật ngày càng thăng hạng nha!

Sau khi trải nghiệm phim, khán giả đã để lại nhiều nhận xét khác nhau, từ những bối cảnh, màu sắc cho đến chất liệu phim đều mang đậm dấu ấn của giai đoạn trước. Không chỉ có vậy, những tiểu tiết như đồ vật hay cách bày trí đều được sắp xếp hết sức chỉn chu, phù hợp với thập niên của phim. Là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, Ivy Lê cũng có cho mình cảm nhận riêng về Em Và Trịnh: “Một dự án được đầu tư khủng như vậy rất đáng để các bạn ra rạp thưởng thức. Từ khung cảnh, màu sắc cho đến âm nhạc đều mang đậm chất hoài niệm. Thế hệ trẻ như Ivy khi được xem những thước phim của nhiều thập niên trước như vậy cảm thấy vô cùng thú vị”.

Bên cạnh những lời khen tích cực về nội dung thì cũng có không ít những tranh cãi xoay quanh dự án phim điện ảnh lần này. Là người có cơ hội được thưởng thức bộ phim trước ngày công chiếu, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: “Với một tác phẩm nghệ thuật thì các ý kiến khen chê là điều rất bình thường. Vì 9 người 10 ý nên theo tôi nghĩ khi nhiều quan điểm trái chiều tạo ra sự tranh luận thì tác phẩm đó cũng thành công một phần rồi. Ngoài ra, các nhân vật trong phim đều là hư cấu nên mọi người cũng không cần phải quá khắt khe, xem phim với tâm thế thoải mái và tận hưởng là được rồi".

Nói đến những dự định và định hướng trong công việc, nữ diễn viên tiết lộ hiện vẫn đang cố gắng trau dồi thêm về kỹ năng diễn xuất để ngày càng hoàn thiện hơn. Song song đó, Ivy Lê bật mí trong năm nay, cô nàng sẽ hoạt động “hết công suất” cho những dự án phim sắp tới. Với tinh thần cầu tiến không ngại khó khăn, Lài thật sự hy vọng Ivy sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai và nhận được nhiều sự yêu thương hơn nữa từ khán giả.

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Ivy Lê thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".