x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Linh Nga vực dậy sau ồn ào “bé Ba”, hạnh phúc bên con gái và bạn trai

Hoa Le 10:45 - 23/06/2022

Được mệnh danh là “chim công làng múa Việt”, Linh Nga hiện lên trong trí nhớ của tôi với hình ảnh một cô tiểu thư sang trọng, đài các, mang hơi thở đương đại trong từng màn trình diễn. Thế nhưng, cách đây nhiều năm người đẹp từng vướng ồn ào chấn động sự nghiệp, khi bị nói làm “bé Ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

Linh Nga sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Tôi thấy mọi người gọi cô là con nhà nòi cũng chẳng sai, bởi bố mẹ cô là cặp nghệ sĩ múa nổi tiếng Đặng Hùng và Vương Linh. Chính vì thế, năm lên 8 cô đã bắt đầu được học múa. Cô đầy tự hào khi nói về truyền thống gia đình: "Tôi được múa từ trong bụng mẹ. 7 tháng mẹ mang bầu tôi vẫn múa trên sân khấu".

Là một tài năng xuất chúng nên Linh Nga cũng có một tuổi thơ khác biệt. Khi những đứa trẻ khác được vui đùa, chạy nhảy thì năm 12 cô đã phải xa gia đình sang Trung Quốc học múa tại trường múa Quảng Đông. Sau đó, cô chuyển tới viện múa Bắc Kinh, Trung Quốc để học tập. 

Sau nhiều năm miệt mài chăm chỉ gắn bó với sàn tập, cô trở về quê nhà và để lại những dấu ấn trong sự nghiệp. Năm 2009, cô có liveshow Vũ hoành tráng tổ chức ở Hà Nội. Với thời lượng 100 phút và 15 tác phẩm, Linh Nga đã chứng minh cho mọi người thấy danh xưng “chim công làng múa” sinh ra để dành cho cô. 

>>> Xem thêm: MC Quyền Linh và những “ông mai, bà mối” cực mát tay của Vbiz

Sau đó, cô liên tục tạo nên những dấu ấn với hàng loạt đêm liveshow hoành tráng, công phu. Cô là diễn viên múa chính kiêm biên đạo cho chương trình. Với sự năng nổ, nhiệt tình và cống hiến hết mình cho nghệ thuật mà khi chưa tới 30 tuổi, cô đã được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. 

Mặc dù nổi tiếng, xinh đẹp và thành công là thế nhưng đường tình duyên của cô lại vô cùng lận đận. Tôi nghe nói năm 2010, cô kết hôn với con trai của một gia đình danh gia vọng tộc. Những tưởng làm dâu hào môn, cuộc sống của mỹ nhân sinh năm 1986 sẽ được hạnh phúc, sung sướng như bà hoàng. Nhưng đến năm 2015, cô bất ngờ ly hôn rồi đưa con gái 3 tuổi vào TP.HCM sống.

Chưa hết sóng gió, thời gian ấy cô bị một người nói là kẻ thứ 3 chen chân vào hôn nhân của nữ MC xinh đẹp cùng chồng là ông chủ nhà hàng bít tết nổi tiếng ở Hà thành. Dĩ nhiên, thời điểm ấy cư dân mạng chẳng hề để yên cho Linh Nga và liên tục nói này nói nọ cô. Trước những tin đồn ấy, cô chọn cách im lặng. 

Đến năm 2017, cô và chồng cũ tranh cãi quyền nuôi con, để rồi cô thắng và được sống cùng ái nữ Nguyễn Khánh Linh Ly. Sau đó ít lâu, tôi thấy cô không ngần ngại khoe hình ảnh tình tứ bên bạn trai mới.

Nhiều năm gần đây, bên cạnh việc biểu diễn tôi còn thấy cô lấn sân sang mảng kinh doanh ẩm thực. Hiện, người đẹp đang là bà chủ một nhà hàng Việt tại trung tâm Sài Gòn. Cô đang sống cùng con gái trong căn hộ tiền tỷ, di chuyển bằng xế hộp hơn 5 tỷ đồng.

Ở tuổi 36, “chim công làng múa” vẫn xinh đẹp rạng ngời bất chấp thời gian. Cô ngày càng trẻ trung, làn da căng bóng cùng hình thể nuột nà. Cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm êm bên con gái và bạn trai. Thỉnh thoảng, tôi vẫn thấy người đẹp khoe được bạn trai tháp tùng đi chơi cùng hội bạn sang chảnh Hà Kiều Anh, diva Hồng Nhung. 

 >>> Xem thêm: Cơ ngơi nhà bố mẹ Phạm Hương và các Hoa hậu Hoàn Vũ

Trải qua những ồn ào, sóng gió, có thể thấy Linh Nga ngày càng sống kín tiếng, khép mình với công chúng. Cô tập trung toàn bộ tâm huyết để nuôi dạy con gái và tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai mà không mảy may quan tâm đến dư luận hay gấp gáp vấn đề đi bước nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm diễn viên múa Linh Nga và muốn hóng tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.