x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Diễn xuất bứt phá của Lâm Thanh Nhã trong MV Thiêu Thân

Đậu Đỏ 15:50 - 26/06/2022

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV Thiêu Thân với sự kết hợp của bộ ba B RAY, Sofia và Châu Đăng Khoa đã chễm chệ đứng vươn lên vị trí thứ 3 của top trending YouTube. Ngoài giai điệu và câu từ bắt tai, ngay từ lần nghe đầu tiên thì Đậu Đỏ đã rất thích phần nội dung của MV, đặc biệt là diễn xuất vô cùng tự nhiên của Lâm Thanh Nhã.

Thiêu Thân mang đến cho chúng ta những hình ảnh vừa ngọt ngào vừa đau thương về một tình yêu đẹp nhưng cuối cùng lại kết thúc bởi sự nghi ngờ và phản bội. Nam chính do Lâm Thanh Nhã đảm nhận đã khiến trái tim vợ mình tan nát khi qua đêm với người con gái khác. Cô vợ tuy đã nhận ra sự khác lạ từ chồng nhưng vẫn im lặng kìm nén. Và Đậu Đỏ nghĩ rằng chính sự ngờ vực, xen lẫn cam chịu đã thổi bùng lên ngọn lửa xung đột ở hai vợ chồng. Cuối cùng thì chuyện gì đến cũng phải đến, mối quan hệ của cặp đôi đã đi đến bờ vực tan vỡ.

Đầu tiên, Đậu Đỏ muốn dành lời khen cho ê-kíp vì đã dựng nên một câu chuyện phản ánh thực tế về thực trạng hôn nhân trong xã hội hiện nay. Và quả thực Lâm Thanh Nhã đã thể hiện rất tròn vai nhân vật người chồng lạc lối trong cám dỗ, dù biết mình đã đi sai đường nhưng không thể nào quay trở về. Đậu Đỏ cảm nhận rất rõ từng cung bậc cảm xúc khác nhau của nam diễn viên, từ sự bối rối vì cảm thấy tội lỗi đến giả vờ né tránh hay những lúc cơn giận lên đến đỉnh điểm. Tuy vậy, đâu đó trong anh vẫn tồn tại tình yêu dành riêng cho vợ. Đến khi vợ mình ra đi, sự hối hận muộn màng của người chồng làm Đậu Đỏ thấy thật xót xa cho cả hai.

Có thể nói màn hóa thân khá ngọt của Lâm Thanh Nhã đó góp phần giúp Thiêu Thân trở nên sâu lắng và chạm đến nhiều khán giả hơn. Cá nhân Đậu Đỏ thấy rằng, Thiêu Thân không chỉ là video ca nhạc đơn thuần mà còn phảng phất được chất điện ảnh bởi kịch bản khá ấn tượng và diễn xuất đầy xuất thần của cặp đôi chính, đặc biệt là trai đẹp Lâm Thanh Nhã. Có những lúc thấy anh nhập tâm, biểu cảm thật đến mức Đậu Đỏ muốn “nổi da gà” luôn.

Bên cạnh diễn xuất tốt giúp nam diễn viên sinh năm 1995 để lại dấu ấn sâu sắc đối với người xem thì ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” của anh cũng là một điểm nổi bật. Vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng thần thái lạnh lùng, body “mlem mlem” đã giúp Lâm Thanh Nhã trở nên vô cùng cuốn hút. Đã vậy anh tui còn sở hữu lúm đồng tiền siêu duyên nữa chứ. Lâu lâu anh cười một chút xíu mà muốn xỉu lên xỉu xuống vậy đó.

Ngoài các video ca nhạc thì Đậu Đỏ cũng khá thích các vai diễn khác của Lâm Thanh Nhã trong các dự án phim như 30 Chưa Phải Tết, Sắc Đẹp Dối Trá… Dù là MV hay phim điện ảnh thì Đậu Đỏ vẫn cảm nhận rất rõ sự chăm chút, đầu tư của anh chàng cho từng nhân vật. Chính nam diễn viên từng chia sẻ rằng: “Trong MV ca nhạc, diễn viên thường chỉ phải bộc lộ cảm xúc ngắn và những gì tốt đẹp, cho dù đó là điều xấu thì vẫn thể hiện đẹp trên màn ảnh. Còn đóng phim điện ảnh thì thực tế hơn, ngay cả ánh mắt, suy nghĩ, hành động…diễn viên cũng phải truyền tải một cách trọn vẹn. Với tôi, đóng phim điện ảnh khó hơn rất nhiều khi đóng MV. Mặc dù để làm tốt tất cả sẽ là một con đường dài và không dễ dàng, nhưng tôi vẫn muốn trở thành một diễn viên điện ảnh”.

Sau màn thể hiện khá mượt trong MV Thiêu Thân, Đậu Đỏ rất mong Lâm Thanh Nhã sẽ mang đến cho chúng ta những vai diễn biến hóa đa dạng và bùng nổ hơn nữa. Đậu Đỏ cũng hi vọng sẽ sớm có cơ hội tái ngộ anh chàng điển trai này trong một dự án điện ảnh đình đám để có thêm nhiều phút giây thưởng thức tài năng diễn xuất của anh.

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Lâm Thanh Nhã , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim MV Thiêu Thân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.