x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhà của loạt sao Việt vào dịp Tết: Bảo Thy rực rỡ sắc đỏ

SEIZEDIX 08:41 - 08/02/2022

Năm mới đã sang và đây là lúc mọi người bắt đầu quay trở lại với cuộc sống đời thường. Thế nhưng khi nhìn ngắm lại không gian sống của loạt sao đình đám mỗi dịp Tết đến xuân về, mình lại cảm thấy không khí lễ hội tràn ngập trong người. Cùng mình nhìn qua showbiz Việt tuần lễ hội vừa qua trang trí nhà cửa như thế nào nhé.

Thúy Hạnh - Minh Khang

Đón dịp xuân mới, ngôi nhà nửa triệu đô của cặp vợ chồng Thúy HạnhMinh Khang được khoác lên một màu áo mới, ngập tràn sắc đỏ của Tết. Từng thừa nhận bỏ không ít tiền để trang hoàng nhà cửa, mình không quá bất ngờ khi biệt thự của cả hai được tô điểm bằng loạt phụ kiện cực hợp không khí xuân, trải dài từ ngoài cửa đến vào trong nhà.

Điều khiến mình bất ngờ hơn cả là dù Thúy Hạnh và hai đứa con cưng chọn đón Tết ở ngoài Hà Nội, cựu người mẫu vẫn quyết định trang trí cho căn nhà ở trong Sài Gòn. Bản thân cô cũng thừa nhận rằng bản thân bị “nghiện trang trí” nên vẫn đặt đồ và chờ đợi thời cơ - khi chồng vắng nhà để bắt đầu kế hoạch thôi.

Lý Quí Khánh

 Xuất thân là một NTK nổi tiếng có con mắt thời trang cực đỉnh, thế nên, căn nhà của Lý Quí Khánh cũng ngập tràn không khí năm mới nhưng không kém phần hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Điểm nhấn của toàn bộ căn phòng là chậu đào nở rực rỡ, báo hiệu một năm mới khởi sắc. Nhìn phòng khách của Lý Quí Khánh mà mình chỉ biết trầm trồ vì độ giàu sang của anh ấy, nhìn cách bài trí là thấy toàn mùi tiền rồi đó.

Chia sẻ về không gian sống dịp Tết đến xuân về, nam NTK chia sẻ bản thân anh rất quan trọng nơi mình ở vì đây là nguồn cảm hứng cho anh thiết kế ra những bộ siêu tập đỉnh cao. Mình thấy rằng ngôi nhà của Lý Quí Khánh dù được trang trí nhiều phụ kiện những vẫn vô cùng đẹp và không bị rối mắt.

Di Băng

Là một trong những sao nữ giàu có bậc nhất ở Quận 7, Di Băng khiến mình choáng ngợp khi đưa màu sắc Tết vào tràn ngập biệt thự của mình. Bạn xem, làm gì có ai chịu chơi chịu chi tới mức, làm nguyên khuôn viên gói bánh chưng bánh tét ngay trong sân nhà mình như thế. Đủ để hiểu là căn biệt thự này to cỡ nào với cái sân bự “chà bá” như này,

 Ngoài mô hình đòn gánh và nồi luộc bánh, nữ ca sĩ còn dùng giấy dán tường, bình hoa mai và nhiều phụ kiện khác có màu đỏ để trang trí không gian sống. Nhìn vào những bức ảnh bên dưới, hẳn mấy bạn còn tưởng đây là studio chụp ảnh xịn sò đúng không? Nhiêu đó là mình đủ thấy Đoàn Di Băng đầu tư cỡ nào để trang trí cho nhà mình.

Không cần phải đi ra ngoài studio chụp ảnh, bởi vì bản thân trong nhà của Di Băng cũng đã có một background Tết để cô tha hồ chụp hình. Mình nghĩ rằng đây chính là nơi lý tưởng để cô có thể lưu giữ kỷ niệm xuân Nhâm Dần. Thành thử ra, Tết đến là Đoàn Di Băng với con cái và người thân tíu tít chụp ảnh, đăng ngập tràn Facebook luôn. 

 Chưa kể, bên trong ngôi biệt thự trăm tỷ này cũng được nữ đại gia đầu tư mạnh tay để bài trí, sắc đỏ khắp nơi đủ thấy sự rộn ràng. Khu vực bàn ăn, nơi có đèn chụp to oạch rực rỡ đã được cô ấy trang hoàng bằng bình hoa to đỏ thắm, thêm vào những chiếc gối tựa lưng cùng tông màu Tết. Chính sự tương phản xanh dương - đỏ đã khiến mình thực sự mê mẩn. Ngó sang khu vực phòng khách cũng có nhiều lọ hoa to tương tự luôn nhé.

  Từng góc nhà đều được Đoàn Di Băng chăm chút, bởi vậy nên căn biệt thự đã đắt tiền thì nay còn tăng giá trị hơn, mà trên hết chính là giá trị tinh thần đó các bạn ơi. Nhìn cả nhà quây quần vui vẻ cạnh nhau, mình cũng hiểu niềm hạnh phúc của nữ đại gia quận 7 này ra sao khi đón Tết với gia đình, người thân. 

Ngọc Thanh Tâm

Mình biết tới Ngọc Thanh Tâm qua những clip đập hộp vô cùng chất lượng và đắt đỏ, chính vì vậy mình cảm thấy bất ngờ vì cách trang trí giản dị của nữ diễn viên. Thay vì dùng những đồ trang trí tốn kém, cô chỉ chọn 1 cây đào và 1 cây mai làm điểm nhấn chính cho căn phòng, bên cạnh đó là một số đồ treo giản đơn khác. Ái chà, tuy vậy, cô rich-kid lừng lẫy của Vbiz vẫn khiến mình “ngợp” vì sự sang trọng trong ngôi nhà của cô ý.

Mình xem hình mà nghĩ, dù đơn giản thế nhưng căn phòng của nữ diễn viên vẫn ngập tràn sắc xuân, bên cạnh đó mình còn cảm thấy kiến trúc vốn dĩ của nó không bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của những đồ vật mới. Nghe đâu Ngọc Thanh Tâm cũng đã chi mạnh tay để xây ngôi nhà này, nó vốn dĩ là những căn hộ chung cư được đập và kết nối liền mạch đó nha.

 Bảo Thy

Dịp Tết 2022 chắc chắn là một dịp vô cùng đặc biệt với Bảo Thy vì đây là lần đầu tiên cô đón xuân về với con trai đầu lòng. Chính vì vậy, nữ ca sĩ chuẩn bị rất nhiều cho căn nhà của mình từ sớm, mang cả đào và mai vào biệt thự của mình. Chưa dừng lại ở đó, cô còn chuẩn bị rất nhiều loại hoa khác để giúp cho không gian sống trở nên rực rỡ hơn.

Bảo Thy còn khiến mình bất ngờ hơn khi còn hé lộ đêm giao thừa vừa qua, nhà cô đã bắn pháo hoa để chào mừng năm mới. Với một khởi đầu năm rực rỡ như vậy, Bảo Thy chắc chắn sẽ có một năm thuận lợi thôi.

>>>Xem thêm: Trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh của Bảo Thy sau khi kết hôn

Dù khác nhau với phong cách trang trí, thế nhưng không gian sống của những ngôi sao trên đều có điểm chung là tràn ngập khí xuân, chào đón một năm mới. Mình hy vọng họ sẽ có một năm thuật lợi và thành công trong lĩnh vực của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".