x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương bị gọi tên khi các đạo diễn đồng loạt tố sao nữ thái độ xấu

Thảo Phương 19:45 - 18/04/2021

Vào chiều ngày 17/4, sau khi trực tiếp lên tiếng “móc máy" một đàn em mắc bệnh ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp trong việc hợp tác truyền thông cho phim thì đạo diễn Nhất Trung đã bị nhiều netizen Việt bày tỏ thái độ nghi ngờ. Trước vừa công bố hoãn chiếu phim, sau đã đăng đàn viết status cà khịa, đây đích thị là bày trò để thu hút sự quan tâm của khán giả cho bộ phim. 

Về phía vị đạo diễn triệu đô, sau khi bị dư luận ám chỉ chiêu trò bẩn thì Nhất Trung đã quyết định thẳng thắn, không thèm úp mở gì nữa, hé lộ thêm rất nhiều thông tin về nhân vật được nhắc đến khiến cả đoàn phim “lên bờ xuống ruộng" bao phen. Kéo theo đó, trong dàn đạo diễn đình đám của Vbiz, nhiều người lên tiếng thừa nhận cũng là nạn nhân của nữ diễn viên trẻ này. 

>> Xem thêm: Loạt lùm xùm của 1990 trước và sau khi thông báo hoãn chiếu

Đầu tiên, theo lời của đạo diễn Nhất Trung, người này là diễn viên chính trong bộ phim nhưng lại không hề nhiệt tình đăng bài quảng cáo cho dự án trên mạng xã hội, hoàn toàn không hợp tác với kế hoạch truyền thông của ê-kíp. Thậm chí, quá đáng hơn, nhân vật này còn từ chối phỏng vấn với truyền thông, giao lưu khán giả và khó khăn lắm mới đồng ý dành hẳn…1 ngày trời để đi cinetour. Nếu như đúng lịch công chiếu, buổi ra mắt phim ở Hà Nội nhân vật này cũng không tham gia, còn ở TP.HCM sẽ “ưu tiên" xuất hiện đến đúng 19h45 đi về. Điều đáng nói là tất tần tật những thỏa thuận về việc làm truyền thông cho phim đều đã có ghi rõ trong hợp đồng và thông báo từ trước nhưng có vẻ như ai đó vẫn cố tình từ chối hiểu. 

Vì quá bức xúc, đạo diễn Nhất Trung còn thẳng thừng vén màn hậu trường: “Trong suốt quá trình bấm máy, em có làm đủ chiêu trò thì anh cũng im lặng. Thôi vì em là ngôi sao nên cố gắng giữ cảm xúc tốt nhất để diễn xuất. Mà không chỉ có 1990 đâu, dự án nào em tham gia cũng đầy drama, tiêu cực, hành đạo diễn và NSX lên bờ xuống ruộng". Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định nhân vật này chưa phải là ngôi sao quá lớn để có thể “hành" hết đoàn phim này đến ê kíp khác, danh sách phim tham gia thất bại nhiều hơn thắng lợi nên tự đọc bình luận của khán giả để biết vị trí của mình ở đâu.

Dù không trực tiếp nói tên người được nhắc tới ở đây là ai, nhưng theo những gì vị đạo diễn này chia sẻ khiến netizen không khỏi liên tưởng đến một người, đó là nữ chính Nhã Phương. Bởi lẽ theo như phần cuối của bài viết nói về bệnh ngôi sao của một diễn viên trẻ nào đó, đạo diễn Nhất Trung đã nêu ra một số tình tiết như không đăng poster, trailer, nhạc phim, không đăng trạng thái mà chỉ chia sẻ lại bài viết của người khác… thì cư dân mạng xác định người được nhắc đến ở đây là vợ Trường Giang. Bởi lẽ, trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc và Diễm My vẫn rất tích cực, đều đặn đăng tải trạng thái về dự án 1990, thậm chí vì vụ việc hoãn chiếu, hai người đẹp còn đích thân xin lỗi khán giả. Trong khi đó, Nhã Phương chỉ đăng 1 bài viết duy nhất về dự án lần này. Nếu theo dõi fanpage của Nhã Phương, khán giả dễ dàng thấy được người đẹp vẫn quảng cáo cho các dự án khác của mình khá thường xuyên.

Bài đăng gần đây nhất về dự án 1990 trên fanpage của  Nhã Phương

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành, Đức Thịnh và những vụ bị nghi "chơi xấu" phim bom tấn Việt

Ngay bên dưới bài viết của đạo diễn Nhất Trung, một số đạo diện đình đám Vbiz cũng lên tiếng ủng hộ hành động này của anh vì bản thân họ cũng từng dính phải những trường hợp như thế này. 

Cụ thể, anh Nguyễn Phương Điền - đạo diễn phim Vua Bánh MìTiếng Sét Trong Mưa vô cùng đồng cảm: “Thương và hiểu em. Anh cũng bị bé đó hành hạ cả tháng trời,  dù anh chỉ là người làm phim truyền hình mà thôi”. 

Trong khi đó, đạo diễn của Ông Ngoại Tuổi 30Chị Mười Ba khẳng định cần có người lên tiếng phơi bày sự thật để cho mọi người sáng mắt ra. Ngoài ra, rất đông anh chị em nghệ sĩ cũng tích cực động viên đạo diễn 1990 cố gắng vượt qua, tập trung vào hoàn thiện hậu kỳ để bộ phim ra rạp trọn vẹn.

Sau khi truyền thông liên lạc được với Nhã Phương về câu chuyện này, nữ diễn viên cho hay vì bên quản lý sắp xếp lịch trình và công việc nên cô không hề biết chuyện phim bị hoãn chiếu hay những gì mà các đạo diễn đã đề cập đến. Hiện tại, do quá bận rộn với nhiều dự án cùng một lúc nên bà xã Trường Giang cũng rất cố gắng để sắp xếp làm việc lại với phía đơn vị sản xuất của 1990, ngoài ra không chia sẻ gì thêm.

Hiện tại, nếu những suy đoán của khán giả là sự thật thì màn tái xuất của Nhã Phương có quá nhiều thị phi, hết bị khán giả chê bai về diễn xuất nay lại dính phốt về thái độ xấu, mắc bệnh ngôi sao.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé. Và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.