x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đường tình của dàn sao Cây Táo Nở Hoa ly kỳ chẳng kém gì trên phim

Thuỳ Dung 17:35 - 06/07/2021

Diễn xuất chân thật, tự nhiên của dàn diễn viên chính là một trong những yếu tố giúp Cây Táo Nở Hoa trở thành tác phẩm truyền hình thành công nhất thời gian gần đây. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, đường tình duyên của những ngôi sao này ngoài đời cũng trắc trở và ly kỳ chẳng kém màn ảnh. Cùng tôi tìm hiểu nhé!

Thái Hoà

Dù nhân vật của Thái Hoà trên phim - Ngọc đầy rẫy khó khăn nhưng chí ít anh có cuộc hôn nhân êm đềm kéo dài đến 20 năm cùng người vợ. Ngoài đời, Thái Hoà lại không may mắn như vậy.

Nam diễn viên từng có cuộc tình kéo dài 4 năm bên nữ diễn viên Cát Phượng. Họ có với nhau 1 cậu con trai rồi mới tổ chức hôn lễ. Thế nhưng, chỉ vỏn vẹn 1 tuần sau đó, cặp đôi đã khiến công chúng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác khi quyết định đệ đơn ly hôn.

Còn nhớ thời điểm đó, cuộc hôn nhân chóng vánh 7 ngày của Thái Hoà và Cát Phượng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Hiện “ông hoàng phòng vé" đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình mới với người vợ kém anh 11 tuổi.

>>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa và loạt phim Việt có những đứa con số khổ

Hồng Ánh

Vai diễn Hạnh (do Hồng Ánh đóng) là nhân vật để lại nhiều ấn tượng nhất với tôi trong phim. Nữ diễn viên đã thể hiện rất thành công hình tượng người vợ đầy hy sinh và chịu đựng khiến tôi không khỏi xúc động. 

Thực lực diễn xuất của Hồng Ánh là điều mà khán giả ai cũng phải công nhận nhưng trái ngang thay, mỹ nhân tài năng này lại chẳng mấy thuận lợi trong đường tình duyên. Hồng Ánh trải qua nhiều cuộc tình tan vỡ, mãi đến năm 32 tuổi công chúng mới được chứng kiến đám cưới của cô nàng.

Đã hơn 1 thập kỷ chung sống nhưng nữ diễn viên và chồng vẫn chưa có con chung. Hồng Ánh từng xúc động chia sẻ rằng đã có thời gian mình chịu nhiều áp lực vì mãi không có “tin vui".

Trương Thế Vinh

Trái ngược với Ngà trên phim, Trương Thế Vinh ngoài đời tuy không phải là cái tên đào hoa nhưng vẫn thường xuyên được công chúng nhắc đến về chuyện đời tư. Còn nhớ năm 2014, anh chàng đã gây chú ý khi công khai hẹn hò với nữ cơ trưởng xinh đẹp Đông Phương. Tôi cứ tưởng đã sắp được nhìn thấy cái kết viên mãn của cặp đôi khi biết họ đã làm đám hỏi và lên kế hoạch đám cưới.

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó cả hai đã có dấu hiệu “đường ai nấy đi". Giọng ca Tình Yêu Hoa Gió từng bộc bạch rằng mình vẫn không biết vì sao bạn gái hủy hôn dù mọi thứ gần như đã được chuẩn bị đến phút 89.

Sau mối tình 2 năm đầy sóng gió trên, Trương Thế Vinh cũng gần như không xuất hiện bên cạnh bóng hồng nào. Đến đầu năm ngoái, loạt khoảnh khắc thân mật của anh chàng cùng diễn viên Thuý Ngân được phát hiện khiến công chúng tin rằng họ là một cặp.

Nhã Phương

Chuyện tình của nàng Báu ngoài đời không chỉ đầy sóng gió mà còn ngập ngụa drama. Năm 2015, Nhã Phương bén duyên cùng ông xã Trường Giang sau bộ phim 49 Ngày. 

Đang là cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz thì nam danh hài bất ngờ vướng loạt lùm xùm “bắt cá hai tay". Chính Nhã Phương cũng bị nghi ngờ là đang hẹn hò với tình mới.

Và rồi ai nấy đều sửng sốt khi trong một lễ trao giải đầu năm 2018, Trường Giang đột ngột cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình quốc gia và nhận được sự đồng ý trong hoang mang của cô nàng. Vì những ồn ào chấn động xung quanh chuyện tình cảm mà Nhã Phương đã phải chịu nhiều lời bàn tán không mấy tích cực về mình. 

Cuối cùng, "chàng hề xứ Quảng" và "ngọc nữ của màn ảnh Việt" đã gạt qua mọi chuyện và quyết định đi đến hôn nhân. Cặp đôi đã đón con đầu lòng không lâu sau khi về chung nhà. Cuộc sống hiện tại của Nhã Phương khiến bao người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ khi có người chồng luôn quan tâm và cưng chiều vợ.

Thuý Ngân

Thuý Ngân cũng có đường tình duyên chẳng may mắn hơn nhân vật Châu của mình là mấy. Cô nàng từng chia sẻ rằng từ khi lên Sài Gòn lập nghiệp đến nay, mình từng trải qua 2 lần hẹn hò.

Chuyện tình đầu tiên kết thúc vì bạn trai có tính ghen tuông, không ủng hộ nghề diễn của cô, thậm chí Thuý Ngân từng bị xúc phạm. Ở cuộc tình thứ 2, nữ diễn viên là người nói chia tay khi bắt đầu phát hiện những khúc mắc.

Sau những tổn thương, người hâm mộ rất hy vọng Thuý Ngân và Trương Thế Vinh sẽ thực sự đến với nhau. Dù vậy cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

>>> Xem thêm: Dàn sao Hương Vị Tình Thân - Mùa Hoa Tìm Lại đang chuẩn bị hợp tác?

Có thể thấy, các diễn viên của Cây Táo Nở Hoa đều từng trải qua những câu chuyện tình cảm với nhiều trắc trở. Thế nhưng, sau tất cả họ đã vượt qua và bắt đầu có được cuộc sống yên bình, hạnh phúc hơn. Với tài năng diễn xuất và những gì cống hiến cho nghệ thuật, tôi mong các ngôi sao trên sẽ luôn có được sự viên mãn và ngày càng thành công trong công việc.

*Bài viết của một Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.